Blade & Soul [CN] เตรียมเปิดศึกสนามรบ Battle Royale พร้อมชุดแฟชั่นสุดเท่

Playulti 20 Sep 2018, 10:59:29
ข่าวเกม PC

Blade & Soul [CN] เตรียมเปิดศึกสนามรบ Battle Royale พร้อมชุดแฟชั่นสุดเท่

ช่วง 2 – 3 เดือนที่ผ่านมาเคยมีข่าวลือว่า Blade & Soul เกมแนว MMORPG ฟอร์มยักษ์อาจเตรียมเปิดตัวโหมดยอดฮิต Battle Royale กับเขาบ้างค่ะ หลังจากมีมือดีจากแดนมังกรไปขุดไฟล์เกมในแพทช์เวอร์ชั่นล่าสุดแล้วเจอไฟล์แผนที่ตัวใหม่ที่การออกแบบดูแปลกๆ ผิดวิสัย เนื่องจากแผนที่มีขนาดใหญ่และแบ่งโซนออกไปอย่างชัดเจน ทำให้หลายคนคาดเดาว่าเป็นแผนที่สำหรับ Battle Royale โดยเฉพาะ ล่าสุดดูเหมือนข่าวลือจะเป็นจริงเสียแล้ว เมื่อทีมผู้พัฒนา Team Bloodlust ปล่อยตัวอย่างเปิดตัวศึกสนามรบ Battle Royale อย่างเป็นทางการในนามว่า “Break Through” ซึ่งถือว่าเป็นโหมด Battle Royale สไตล์เกมแนวกำลังภายในที่น่าสนใจอีกเกมหนึ่งเลยทีเดียว เอาล่ะ เรามาดูตัวอย่างไปพร้อมกันเลยดีกว่าจ้ะ

Blade & Soul: Break Through รองรับจำนวนผู้เล่นได้มากสุดถึง 20 คน โดยรูปแบบเกมเพลย์ยังคงเป็นสูตรสำเร็จของ Battle Royale เข้าปะทะกับผู้เล่นคนอื่นๆ จนเหลือผู้รอดเพียงหนึ่งคนเท่านั้น เพื่อนๆ ต้องเลือกตัวละครคลาสอาชีพจาก 11 คลาสมาใช้งาน ซึ่งตัวละครแต่ละคลาสจะมีอาวุธและสกิลหลักติดตัวที่มีจุดแข็งจุดอ่อนแตกต่างกันออกไปไว้พลิกแพลงสถานการณ์ได้อยู่ตลอดเวลา ทว่าสิ่งที่แตกต่างจากเกมอื่นมากๆ นั่นก็คือ การออกค้นหาสกิลเสริมและไอเทมฟื้นฟูพลังมาสวมใส่ในแต่ละช่อง แถมสามารถปรับเปลี่ยนได้หลายรูปแบบอีกด้วยนะคะ ตรงจุดนี้หากเรากะจังหวะใช้อย่างเหมาะสมต่อให้เป็นคลาสที่แพ้ทางก็พลิกกลับมาเป็นฝ่ายชนะทันที

นอกจากนี้ทีมผู้พัฒนาจะเพิ่มชุดแฟชั่นสุดเท่ที่มาในคราบของนักสืบด้วยนะคะ ที่สำคัญยังเตรียมแผนปล่อยเกมเพลย์ของ Blade & Soul: Break Through ให้เพื่อนๆ ได้รับชมกันในเร็วๆ นี้ หากมีข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติมเมื่อไหร ทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ ส่วนตัวเว็บไซต์เพื่อนๆ สามารถเข้าไปดูได้ที่ คลิ๊กที่นี่ ได้นะจ๊ะ

Blade & Soul [CN] เตรียมเปิดศึกสนามรบ Battle Royale พร้อมชุดแฟชั่นสุดเท่
ที่มาข่าว : https://www.youtube.com/watch?v=2U4-YeNwFis

กำลังโหลด...