Blade & Soul [KR] เตรียมอัพเดทแพทช์ปลุกพลัง Class Awakening ทุกคลาสอาชีพเร็วๆ นี้

Playulti 16 Sep 2018, 21:57:20
ข่าวเกม PC

Blade & Soul [KR] อาจอัพเดทแพทช์ปลุกพลัง Class Awakening แก่คลาสอาชีพทุกตน

Blade & Soul เกมแนว MMORPG ฟอร์มยักษ์อาจกำลังเกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่จนแฟนเกมทุกท่านอาจต้องตะลึงทั่วถึงกัน เมื่อทีมผู้พัฒนา Team Bloodlust ได้ปล่อยตัวอย่างปริศนานามว่า "Class Awakening Start of Change" สำหรับการอัพเดทแพทช์ลงเซิร์ฟเวอร์เกาหลี [KR] จากในตัวอย่างเราจะเห็นว่าตัวละครคลาสอาชีพ Assassin และ Blade Dancer เข้าห่ำหั่นต่อสู้ถึงเลือดถึงเนื้อกันอยู่ จนในช่วงท้ายที่สุดทั้งคู่ก็ได้ปลดปล่อยพลังที่แอบแฝงอยู่ ซึ่งดูแล้วท่าทางจะโหดเอาการอยู่พอสมควร ทำให้มีการคาดเดากันว่าอาจเป็นการอัพเดทแพทซ์ปลุกพลัง Class Awakening ให้คลาสอาชีพทุกตนไว้เพิ่มความสามารถของคลาสให้โหดมากขึ้น 

อย่างไรก็ตามแม้ทีมผู้พัฒนายังไม่สามารถออกมาอธิบายรายละเอียดเพิ่มเติมใดๆ ทั้งสิ้น แต่ทว่าในหน้าเว็บไซต์หลักของ Blade & Soul [KR] ได้ขึ้นระบุวันที่ 19 กันยายนที่จะถึงนี้ พร้อมกับข้อความ “Coming Soon” แสดงให้เห็นว่าอาจกำลังเตรียมการปล่อมข้อมูลให้เพื่อนๆ ได้ทราบกันค่ะ แถมยังเห็นว่าคลาสอาชีพแต่ละสายสามารถปลุกพลังแบ่งออกเป็นสองสาย เช่น คลาส Force Master ที่มีจุดเด่นในการใช้เวทมนต์ธาตุไฟและน้ำแข็งต่อสู้ได้ พอปลุกพลังอาจต้องเลือกความสามารถด้านใดด้านหนึ่งก็เป็นได้ เป็นต้น

หากมีข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติมเมื่อไหร ทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ  ส่วนตัวเว็บไซต์เพื่อนๆ สามารถเข้าไปดูได้ที่ คลิ๊กที่นี่ ได้นะจ๊ะ


undefined
ที่มาข่าว : http://bns.plaync.com/update/history/2018/180912_awaken

กำลังโหลด...