Blood of Steel เกมออนไลน์ Action MOBA Strategy กับสงครามฉบับมัวซั่วที่ไม่ธรรมดา

Playulti 29 Nov 2019, 16:46:51
ข่าวเกม PC


ถือเป็นเกมออนไลน์ที่มีคอนเซ็ปต์และไอเดียที่น่าสนใจอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียวกับเกมที่มีชื่อว่า Blood of Steel เกมแนว Action MOBA Strategy ในมุมมองบุคคลที่สาม ผลงานจากทีมผู้พัฒนาน้องใหม่สัญชาติจีน YC Games เชิญสัมผัสความวายป่วงของสงครามยุคกลางกันได้อย่างเมามันส์ มอบประสบการณ์ต่อสู้อันแสนเข้มข้น จัดทีมเฉพาะกิจในการแย่งชิงความเป็นหนึ่งยังไงล่ะ ส่วนรายละเอียดของตัวเกมจะเป็นอย่างไร ติดตามอ่านกันได้เลยจ้า!!!

Blood of Steel ถือเป็นเกมออนไลน์ที่ผู้เล่นเคลื่อนไหวไปมา เข้าโจมตี + ใช้ทักษะสกิล และสามารถออกคำสั่งยุทธการ พร้อมกับออกรบด้วยรูปแบบเกมเพลย์สไตล์เดียวกับเกมซีรีส์ Dynasty Warriors ตามมาด้วยการควบคุมกองทัพในการเข้าบุกจู่โจมหรือเข้าปะทะกับกลุ่มศัตรูได้อีกด้วย โดยจะแบ่งคลาสอาชีพออกเป็น 3 สาย ได้แก่ Han [นักรบแผ่นดินจีน], Crusaders [อัศวินครูเซเดอร์] กับ Warlords [ขุนพลศึกที่มาจากหลายชนเผ่า / เชื้อชาติ] อีกทั้งแต่ละตัวละครในคลาสนั้นๆ ล้วนมีความสามารถ และทักษาะสกิลที่เป็นเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใครแน่นอน


ในตัวอย่างเกมเพลย์จะเห็นได้ว่ามันมีโหมดการเล่นหลายหลากรูปแบบพอสมควร และในตอนนี้จะทราบเกี่ยวกับแค่โหมด PvP : Legion Battle หรือว่าง่ายๆ ก็คือ โหมด Conquest ยึดพื้นที่ในธงแต่ละจุด ทีมไหนสะสมคะแนนสูงสุดถึง 2,000 เป็นฝ่ายชนะไปในทันที ซึ่งมีทั้งรูปแบบของผู้เล่นปะทะ 5 Vs. 5 / 7 Vs. 7 / 10 Vs. 10 แล้วทีนี้เราลองมากันในส่วนของระบบเกมเพลย์กันดูบ้าง เพื่อนๆ จะเห็นได้เลยว่าต่อสู้ได้ค่อนข้างเบสิคสุดๆ ไม่ว่าจะเป็นการกวัดแกว่งท่าโจมตี, ปัดป้องลูกธนู, เขวี้ยงอาวุธจากระยะไกล, ใช้โล่ป้องกันผู้เล่นคนอื่นจู่โจม, กลิ้งม้วนตัวหลบ, อ้อมไปสังหารทางด้านหลัง และอื่นๆ อีกมากมาย เป็นต้น

กองพลทหารของเราสามารถออกคำสั่งตามสถานการณ์ต่างๆ ถึง 4 รูปแบบ อาทิ Follow เดินตามเรา - Move เคลื่อนย้ายไปจุดอื่น - Attack เข้าจู่โจม - Retreat ล่าถอยทัพ ตามมาด้วยการออกคำสั่งพิเศษในรูปแบบทักษะสกิล โดยเท่าที่ทราบคร่าวๆ ก็มีทั้งจัดขบวนพลเขวี้ยงอาวุธ จัดขบวนทัพป้องกันแนวหน้า จัดขบวนทัพล้อมวงกลมเพื่อป้องกันพื้นที่และจู่โจมใส่ไปในตัว เพียงแต่มันจำเป็นต้องลากเมาส์ไปวางลงในพื้นที่ใดพื้นที่หนึ่งเสียก่อน ; Blood of Steel กำหนดเปิดให้บริการในวันที่ 10 มกราคม ปี 2020 เฉพาะบน PC [Steam] ถึงกระนั้นยังไม่ทราบว่าจะเป็น ‘เกมฟรี’ หรือ ‘เกมซื้อแล้วซื้อเลย’ ใครสนใจตัวเกมก็ไปโหลด Demo มาทดสอบกับ Bot ก่อนก็ได้นะจ๊ะ


ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : Steam

กำลังโหลด...