Bullet Angel อัปเดทยอดลงทะเบียนล่าสุด พร้อมเผยข้อมูลโหมดมัมมี่!!!

Siryee 27 Apr 2021, 17:04:00
ข่าวเกม PC บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


Bullet Angel เกมออนไลน์แนว FPS ที่ได้นำตำนานเกมชื่อดัง Xshot มาทำให้กลายเป็นเกม “เล่นได้บนมือถือ” โดยหลังจากเปิดให้ลงทะเบียนไปเมื่อวันที่ 20 เมษายน 2021 ก็มีผู้ลงทะเบียนทะลุหลัก “1 ล้านคน” เป็นที่เรียบร้อยแล้ว! โดยในช่วงการลงทะเบียนล่วงหน้า ก็มีสิทธิ์ลุ้นรับ iPhone12 , กระเป๋าเป้กันน้ำ, พาวเวอร์แบงค์ และรางวัลใหญ่อื่นๆ แถมยังมีสิทธิ์ลุ้นรับ Scar และ USP อาวุธสุดคลาสสิคแบบถาวรกันไปเลย รวมทั้งยังมีหมวก สร้อยคอและไอเทมแบบทำพิเศษ! ซึ่งลุ้นรางวัลได้จากการหมุนสุ่ม พร้อมมีห้องพูดคุยหน้าเว็ป และกิจกรรมอีกมากมายรอคุณอยู่!

 ใครที่สนใจเกม Bullet Angel ก็สามารถเข้าไป “ลงทะเบียนล่วงหน้า” ได้ตามลิงก์ด้านล่างนี้ 

ลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์หลัก :>> ลิงก์นี้ <<

ผ่าน Google Play หรือ App Store :>> ลิงก์นี้ <<


จำนวนผู้ลงทะเบียนล่วงหน้าในตอนนี้

ในส่วนของช่องพูดคุยบนเว็บไซต์การลงทะเบียนล่วงหน้า ก็มีผู้เล่นหลายคนจากอาเซียนคอมเม้นต์ไว้ว่า “Xshot คือเกม STG เกมแรกของฉันเลย” “หวังว่าจะเปิดเซิร์ฟเร็วๆนี้นะ” “เจอกันในเกมนะพวก” ฯลฯ ซึ่งคุณสามารถพูดอะไรเกี่ยวกับเกม Xshot หรือ Bullet Angel ได้ในช่องพูดคุย แถมคุณอาจจะได้เป็น “Top Comment” ก็ได้ ! 

คุณลงทะเบียนล่วงหน้าแล้วหรือยัง? คุณกำลังเฝ้ารอการกลับมาของเกมกันอยู่รึป่าว? ทางทีมงานของ Bullet Angel กำลังทุ่มสุดความสามารถสำหรับโปรเจคนี้ ก็เพื่อให้เกมออกมาอย่างมีประสิทธิภาพ ทั้งเนื้อหาและรายละเอียดเกม ขอให้ทุกคนอดใจรอ! ก่อนที่จะเปิดเกมอย่างเป็นทางการ ทีมงาน Bullet Angel จะเก็บรายละเอียดทุกเม็ด ขอให้ทุกคนเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการกลับมาของ Xshot และความสนุกสนานในเดือนหน้า! ส่วนใครที่ลงไว้แล้ว มาดู “ข้อมูลเพิ่มเติม” ด้านการเล่นเกมนี้กันเถอะ!

แผนที่ใหม่ไฉไลกว่าเดิม


Bullet Angel ตัวอย่างวิธีการเล่น Preview 

     แผนที่ของคลังแสงเอเดน Aden Army Warehouse(Night), เมืองโบราณโหลวหลาน (The Ancient City of Loulan) , ท่าเรือหวงผู่ (Whampoa Dock), สุสานฟาโรห์ (Pharaonic Temple) ฯลฯ ได้เคยรับความนิยมสูงใน Xshot บน PC มากๆ ซึ่งทาง Bullet Angel ก็ได้นำฉากเหล่านี้กลับมาใช้ได้อย่างสมบูรณ์แบบ ทำให้ภาพในโทรศัพท์มือถือของคุณละเอียดจนคาดไม่ถึง พร้อมช่วยให้คุณสนุกกับการผ่านสมรภูมิรบนี้ แถมนอกเหนือจากแผนที่คลาสสิกเหล่านี้แล้ว Bullet Angel ยังเพิ่มฉากป่า (Wild Farm) และระเบียงดาดฟ้า,กระท่องทรงไทย (Thai Chalets) ,ห้องเครื่อง ,Ocean Cruise ,คฤหาสน์เฮรัต(Herat Manor) ,อู่เรือโซล่าร์ (Solaire Shipyard),โรงงานเครื่องจักรฝั่งเหนือ (Northern Factory) และแผนที่ใหม่อื่นๆ ที่แตกต่าง และจะทำให้คุณอยากมาค้นหาคำตอบไปพร้อมกับเรา อีกทั้งในแต่ละด่านจะมีอาวุธที่ซ่อนอยู่ในพื้นที่ต่างๆ ในแผนที่ “มาเถอะสหาย มาหาคำตอบที่น่าสนใจไปพร้อมๆกัน!”

เพื่อให้แผนที่ของเกม Bullet Angel จัดไว้นั้นมี “รูปแบบสงครามที่มากขึ้น” นอกจากโหมด TDM และโหมดวางระเบิด ที่เกมเมอร์รุ่นเก๋าต่างคุ้นเคยจากเกมแนว FPS ต่างๆ รวมถึงโหมด Ghost, โหมดมัมมี่ และอื่นๆ ที่ผู้เล่นสมัย Xshot บน PC ติดใจ ใน BulletAngel จึงจะยังมีโหมด “PK แบบฮาร์ดคอร์” ที่มากับการต่อสู้ด้วยอาวุธพิเศษเช่น Sniper, มีด, ระเบิดมือและโหมดยิงไก่ “พร้อมเพื่อให้ได้อรรถรสมากขึ้น” เกมก็จะมีทั้งรูปแบบการสังหารกันอย่างบ้าคลั่ง และซุ่มฆ่ากันอย่างช้าๆ เพื่อให้ผู้เล่นได้มีช่วงตึงเครียด และผ่อนคลายไปกับเกม “แถมอัพเวลแบบได้ไม่มีหยุด ปลดล็อคความตื่นเต้นมากมายที่คุณคาดไม่ถึง!”

โหมดมัมมี่ในตำนานคืนชีพขึ้นมาอีกครั้ง


Preview (ตัวอย่างของโหมดมัมมี่)

   ตอนนี้เกมเปลี่ยนแปลงจากเมื่อสิบปีไปอย่างมาก ทั้งประเภทและจำนวนที่สมบูรณ์มากยิ่งขึ้น และเชื่อว่าคุณต้องเคยเห็นศพมาหลายแบบในเกม แต่คุณเคยเห็นร่างของมัมมี่หรือไม่? ไม่ว่าจะเป็นที่จุดเริ่มต้นของเกมตลอดจนวันนี้ โหมดมัมมี่ใน Xshot ยังคงเป็นเอกลักษณ์ และความทรงจำที่ผู้เล่นเก่าๆ จําได้ดี ซึ่งทางทีมพัฒนาเกม Bullet Angel รู้สึกได้ถึงความคาดหวังจากผู้เล่นเก่า ตั้งแต่ในช่วงทดสอบเกมแล้ว ด้วยเหตุนี้จึงทำให้ในขั้นตอนการพัฒนาโหมดมัมมี่ จึงกินระยะเวลาหลายเดือนมาก เพื่อให้การเล่นและเนื้อหามีความเข้มขั้น และลึกยิ่งขึ้น 

    ในเวอร์ชั่นเบต้า คุณจะได้สัมผัสกับ “โหมดมัมมี่” มนุษย์ และมัมมี่จะต้องต่อสู้กัน พร้อมทั้งมีสิ่งของหรืออาวุธมากมายในการเอาตัวรอดภายในด่าน ไม่ว่าจะเป็นเครื่องจักรอัพพลัง, ทำให้จังหวะหรือการต่อสู้ถูกกระตุ้นเปลี่ยนแปลงมากมาย, และการทดสอบกลยุทธ์การสู้ 10 คะแนน:

Mummy-Hero: เริ่มต้นสุ่มเลือก 2 มนุษย์ที่จะกลายเป็นมัมมี่ รวมทั้งฟาโรและมัมมี่ ซึ่งมัมมี่โจมตีมนุษย์สามารถติดเชื้อชนิดเดียวกัน และฟาโรมีฟังก์ชั่นมองทะลุแมพ

Mummy-Evolution: โหมดวิวัฒนาการมัมมี่ เป็นโหมด มนุษย์ 8v8 มัมมี่ หลังฆ่ากันก็จะได้รับกล่องอาวุธ เพื่ออัพพลังการต่อสู้

AI MISSION-MASAO: ผู้เล่น 5คน vs 8AI ผู้เล่นต้องฆ่า AI ให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ภายในเวลาที่กําหนดและมีโอกาสดรอปของรางวัล

เอาใจกันสุดๆ กับสนามที่ออกแบบพิเศษเพื่อผู้เล่นไทย


หมู่บ้านไทยโบราณ

สิ่งที่ต้องพูดถึงมากๆ เลยคือเกมได้พยายามเข้าถึงผู้เล่นชาวไทยมากขึ้น เพราะนอกจากจะสามารถตั้งค่าเป็นภาษาไทยในเกมได้แล้ว ก็ยังมีฉาก “หมู่บ้านไทยโบราณ” “ชุดแต่งกายประจําชาติ” และอื่นๆ อีกเพียบ! ลองจินตนาการดูว่าในในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้มีด่านที่เป็นสไตล์ประเทศไทย เวลาแข่งขันข้ามชาติกับผู้เล่นประเทศเพื่อนบ้าน ก็อาจจะเป็นข้อที่ได้เปรียบหนึ่งเลยนะ!

นอกจากนี้ได้มีข่าวแว่วๆ ด้วยว่า Bullet Angel จะเชิญ YouTuber ชื่อดังอย่าง zbing z, UDiEX2, CGGG, PojzPlaza และคนอื่นๆ มาไลฟ์ถ่ายทอดสดการเล่น และสุ่มแจกเสื้อผ้าประจําชาติ และไอเทมอื่นๆ ในช่วงไลฟ์สตรีมอีกด้วย เพื่อนๆ ที่ชอบชุดแนวนี้ไม่ควรพลาดเด็ดขาด!

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ “ข่าวสารกิจกรรม” จะอัปเดตในเว็บไซต์หลักของ Bullet Angel สามารถไปติดตามได้ที่ลิงก์ด้านล่างเลย!

Facebook :  >> ลิงก์นี้ <<

กำลังโหลด...