CABAL 2 เปิด CBT แล้วเฮ้ย !! โหลดด่วน เล่นด่วน เริ่ม !

Playulti 17 Jun 2016, 17:14:13
ข่าวเกม PC


CABAL2 เปิด CBT วันแรกแรงโคตรยอดดาวน์โหลดทะลุ 200,000! ทวงคืนบัลลังก์สุดยอดเกม MMORPG

CABAL2 สุดยอดเกมที่จะปฏิวัติความมันส์ระดับตำนานจาก PLAYPARK.COM เหล่านักรบผู้กล้าทั้งหลาย เตรียมอาวุธกันแล้วหรือยัง?เพราะเกมระดับตำนานอย่าง CABAL2 ได้กลับมาทวงบัลลังก์สุดยอดเกมแนวMMORPG พร้อมเปิด CBT ให้ท้าพิสูจน์ความมันส์แล้ว! ขอบอกเลยว่าวินาทีนี้ไม่มีใครฮอตไปกว่าCABAL2 อีกแล้วกับยอดดาวน์โหลดทะลุ200,000! แถมเปิดเซิร์ฟเวอร์เพียงแค่ไม่กี่นาทีเหล่านักรบได้มาปรากฏตัวในโลกของ CABAL2กันอย่างหนาแน่น สำหรับใครที่ยังไม่ได้โหลด อย่าเชื่อคำกล่าวใด ๆ ถ้ายังไม่ได้สัมผัสด้วยตัวเองโหลดให้ไว ถ้านายแน่จริง




เพื่อเป็นการต้อนรับเหล่านักรบ CABAL2 ทางทีมงานใจดีจัดเต็มแจกจริงกับกิจกรรมต้อนรับ CBT 16 - 19 มิ.ย. นี้ เตรียมตัวล่าไอเทมกัน ของรางวัลเพียบ ห้ามพลาด!! ดูรายละเอียดกิจกรรมได้ที่นี่>> CABAL2 กิจกรรมต้อนรับCBT


นอกจากจะมีกิจกรรมรับ CBT แล้ว ยังมีอีกหนึ่งแคมเปญนับว่าเป็นไฮไลท์ของงานนี้และไม่เคยจัดที่ไหนมาก่อน!! นี่เป็นโอกาสทองในการร่วมงานกับเหล่าแคสเตอร์ชื่อดังจากOS ด้วยนะ !!  ซึ่งทาง CABAL2 จับมือกับ OSจัดแคมเปญ “CABAL2 CasterContest” เพื่อเฟ้นหาสุดยอดนักแคสเกม จะวัยรุ่น วัยมันส์วัยเก๋า ก็เป็นได้ โอกาสดี ๆ แบบนี้ไม่ได้มีบ่อย ๆ นะจะบอกให้ อย่าช้า รวบรวมความกล้าเดินหน้าเข้ามาเลย!


งานนี้ต้องลองสักตั้ง! ใครที่สนใจเข้ามาดูรายละเอียดแคมเปญCABAL2 Caster Contest ได้ที่นี่ >> คลิก!

สมัครเลย ที่นี่


*** ขอย้ำอีกครั้งว่าห้ามพลาด! กับสุดยอดเกมระดับตำนานอย่าง CABAL2 เปิด CBT วันนี้ - 19 มิ..และ OBT 23 มิ.ย. 59 นี้ 

ข้อมูลเพิ่มเติม : CABAL2 TH หรือแฟนเพจ CABAL 2 เลยจ้า


กำลังโหลด...