CABAL2 เผยภาพตัวละครใหม่หลังปลดพันธนาการล๊อคเพศมานาน 2 ปี

Playulti 07 Jan 2015, 13:59:53
ข่าวเกม PC

CABAL2หลังจากเงียบเปิดให้บริการไปเมื่อ 2 ปีที่แล้วที่เกาหลีแรกๆดูเหมือนกระแสจะแรงแต่สุดท้ายก็หายเงียบแบบเงียบจริงๆจนคิดว่าเกมมันจะตายด้านไปซะแล้วแต่ล่าสุดทีมงาน ESTSoftเจ้าของเกมต้นตำหรับก็ขอฮึดสู้ตามเสียงเรียกร้องของมวลมหาชนอีกครั้งกับCABAL2 : ReBootการกลับมาพร้อมการเริ่มต้นใหม่

อย่างที่ทราบว่าเกม CABAL2นั้นโดนแรกแสสังคมออนไลน์โจมตีอย่างหนักถึงระบบเกมที่แปลกและแตกต่างไปจากภาคแรกแต่ดันเแป็นการเปลี่ยนแปลงขาลงซะอย่างนั้นและที่เห็นจะดราม่าพอสมควรนั่นคือการที่ผู้เล่นไม่สามารถเลือกเพศของสายอาชีพที่ตัวเองต้องการเล่นได้หรือเรียกสั้นๆว่าเกมมันล๊อคเพศมันเลยทำให้ผู้เล่นเกิดอาการแอนตี้เมื่อแรกเจอแถมยังปรับเปลี่ยนระบบCombo Skill ใหม่จากหลอดไหลปรืดๆเป็นแบบ Trick Skill Comboที่มันช่างกะจังหวะยากซะนี่กะไร  แค่ 2ประเด็นหลักนี้ก็ทำให้บรรดาเกมเมอร์โบกมือลาไปตั้งแต่ครั้งแรกที่เข้าเล่นเลยก็มีครับ

ปัญหานี้ใช่ว่าทีมงาน ESTSoft จะไม่รับรู้นะแต่ด้วยการทำหูทวนลมพร้อมตอบปัดประมาณว่าการล๊อคเพศนั้นมันเป็นไปตามเนื้อเรื่องที่ดำเนินมาจึงไม่สามารถปรับเปลี่ยนได้แต่สุดท้ายท้ายก็ทนต้านกระแสสังคมกับยอดผู้เล่นที่ร่วงกราวไม่ไหวจนต้องเตรียมทำการปรับเปลี่ยนระบบตัวเกมยกแผงในการอัพเดทCABAL2 : Reboot

 

สิ่งแรกที่เราจะได้เห็นใน CABAL2 :Rebootนั่นคือการปลดล๊อคพันธนาการในการสร้างตัวละครได้แบบไม่จำกัดเพศนั่นหมายถึงผู้เล่นสามารถจะเข้าไปเลือกสายอาชีพที่จะเล่นพร้อมปรับเป็นชายหรือหญิงได้ตามใจชอบกันแล้วและในวันนี้ทีมงานก็ได้ปล่อยภาพตัวอย่างเบื้องต้นของตัวละครออกมาให้ดูกันก่อนจะมีการอัพเดทให้ได้ดูเรียกน้ำย่อยกันก่อนแล้วดูแล้วงานนี้น่าจะเรียกศรัทธาของผู้เล่นกลับมาได้พอสมควรเพราะนี่เป็นเพียงแค่ข้อมูลที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างแรกเท่านั้นยังมีระบบคอมโบสกิลที่เปลี่ยนแปลงไปด้วยส่วนจะเปลี่ยนแปลงไปยังไงนั้นคงต้องรอการอัพเดทอีกครั้งหนึ่งครับ

ในส่วนของกำหนดการอัพเดท CABAL2 :Reboot นั้นคาดว่าจะมีขึ้นในเร็วๆนี้แล้วใครที่สนใจอยากจะเข้าไปเล่นรอทางฝั่งอินเตอร์ที่เพิ่งจะปิดการทดสอบรอบแรกไปเมื่อเดือนก่อนก็สามารถเข้าไปลองเล่นที่เซิร์ฟเวอร์เกาหลีใต้ได้ แต่ขอบอกว่างานนี้BlockIP นะจ๊ะเพราะตอนนี้เกม CABAL2 ได้ย้ายมาเปิดให้บริการโดย DAUMตั้งแต่ปีที่ผ่านมาแล้วจ้า

กำลังโหลด...