CAPCOM ปล่อยของอีกรอบโชว์เกมเพลย์เฉพาะตัวละคร V ผู้อัญเชิญใน Devil May Cry V

Playulti 18 Dec 2018, 09:06:01
ข่าวเกม PC
ข้ามาเพื่อล้างบางปีศาจไปกับตัวอย่างเกมเพลย์ของ Devil May Cry V จนคุณรอไม่ไหวแล้ว

หลังจากที่ทาง CAPCOM ได้มีการปล่อยตัวอย่างเกมเพลย์แบบจัดเต็มในงาน The Game Awards 2018 ที่ผ่านมาสำหรับเกม Devil May Cry V เกมแนว Action Hack & Slash ความน่าสนใจของตัวอย่างนี้ก็คือเราได้เห็นเกมเพลย์ของ 3 ตัวละครหลักทั้ง Nero, Dante และ V ว่าแต่ละตัวละครสามารถทำคอมโบอะไรได้มากกว่าภาคอื่นๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งตัวละครใหม่อย่าง "V" ที่เกมเพลย์ของเขาออกแนวใช้เวทมนตร์จากไม้เท้าและหนังสือเวทมนตร์ ที่สำคัญเขายังสามารถอัญเชิญอีกาดำ, เสือดำ และ อสูรร่างยักษ์ที่ V สามารถขึ้นไปเกาะ หรือ บังคับให้โจมตีในรูปแบบต่างๆ ได้ด้วย ล่าสุดสื่อต่างประเทศชื่อดังอย่าง "IGN" ได้ปล่อยตัวอย่างเกมเพลย์สั้นๆ เฉพาะตัวละครของ V ออกมาให้ได้ชมกัน ซึ่งเราจะได้เห็นว่าเขาสามารถทำอะไรได้บ้าง


ถือได้ว่า V เป็นตัวละครใหม่ที่มีลูกเล่นแปลกแหวกแนวกว่าตัวละครอื่นๆ ที่ผ่านมา แต่จากที่ดูเขาเป็นตัวละครที่เน้นการโจมตีไม่ต้องรวดเร็วเหมือนตัวละคร Nero หรือ Dante ที่ทั้งสองมีความสามารถในการโจมตีที่รวดเร็วแถมยังพลิกแพลงการเล่นได้ดี แต่ก็ไม่แน่นะคะ ถ้าตัวเกม Devil May Cry V เวอร์ชั่นเต็มตัวละคร V อาจจะมีลูกเล่นอะไรที่ซ่อนอยู่มากกว่าที่เราเห็นในตัวอย่างเกมเพลย์ก็เป็นได้ ส่วนคนที่สอบถามเข้ามาว่าแล้ว 2 สาวอย่าง Trish และ Lady จะมีความเป็นไปได้ไหมที่เราจะได้รับบทเป็นพวกเธอเหมือนกับภาคอื่นๆ 



ส่วนระบบอื่นๆ ที่ดูน่าสนใจไม่แพ้กันก็คือ Devil May Cry V ถือได้ว่าเป็นภาคแรกที่มีระบบออนไลน์ Co-op ที่ตอนนี้เปิดเผยว่าสามารถเล่นออนไลน์ได้สูงสุด 3 คน หรือ ถ้าเราเล่นคนเดียวตัวละครอื่นๆ จะกลายเป็น A.I. คอยช่วยเหลือในภารกิจต่างๆ แต่คิดว่าอาจจะเฉพาะบางด่านเท่านั้น ในส่วนนี้รอรายละเอียดเพิ่มเติมที่จะประกาศออกมาให้ทราบกันอีกทีค่ะ ตัวเกม Devil May Cry V กำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 8 มีนาคมที่จะถึงนี้ทั้งบน PC [Steam], PlayStation 4 และ Xbox One 




ที่มาข่าว: https://www.youtube.com/watch?v=UIHpt5ctBXU
ที่มาภาพ: http://www.devilmaycry5.com/
เรียบเรียงเนื้อหาทั้งหมด: อาเจ๊นัท By.PlayUlti


กำลังโหลด...