CD Projekt RED จับมือผู้แต่งนวนิยายซีรีส์ The Witcher เผื่อเตรียมพัฒนาภาคต่อในอนาคตแล้ว!

Playulti 22 Dec 2019, 13:57:44
ข่าวเกม PC


ในขณะที่ตอนนี้ซีรีส์เรื่อง The Witcher กำลังฉายบน Netflix ให้เราได้ชมกันในซีซั่นที่ 1 กันอยู่ ดูเหมือนตอนนี้เกมเมอร์ที่เฝ้ารอว่าเมื่อไหร่จะได้เล่นเกมภาคต่อของซีรีส์ The Witcher เพราะจะว่าไปแล้วตัวเกมก็เรียกว่าวางจำหน่ายทุกๆ แพลตฟอร์มเรียบร้อยแล้ว ดังนั้นการเฝ้ารอของเกมเมอร์ก็ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร ล่าสุดสื่อต่างประเทศได้เผยข้อมูลว่าตอนนี้ทางคุณ Andrzej Sapkowski ผู้แต่งนวนิยายซีรีส์ The Witcher และ CD Projekt RED ทีมผู้พัฒนาประจำซีรีส์นี้ได้มาการพูดคุยเพื่อเจรจากันอยู่ มีความเป็นไปได้ที่อาจจะเกี่ยวข้องกับตัวเกม The Witcher อย่างไรก็ดีก็ยังไม่มีการให้รายละเอียดจากทั้งสองในตอนนี้ อาเจ๊นัทมองว่าตอนนี้เขามุ่งเน้นการพัฒนาตัวเกม Cyberpunk 2077 ให้เสร็จสมบูรณ์ก่อน แล้วคงเดินหน้าภาคใหม่ของซีรีส์นี้


 
ส่วนตัวอาเจ๊นัทต้องยอมรับว่าเคยลองสัมผัสเกมซีรีส์นี้มาก่อน แต่ไม่เข้าถึงจริงๆ อีกทั้งถ้าอยากเสพย์เนื้อเรื่องก็ต้องเก่งภาษาอังกฤษระดับหนึ่งเลยทีเดียวค่ะ แต่เกม The Witcher ได้นำเสนอที่มอบความอิสระให้แก่ผู้เล่นอย่างมาก เราจะทำอะไรภายในเกมได้ทุกอย่าง รวมไปถึงฉาก 18+ ที่ทางทีมผู้พัฒนาเกมได้ออกแบบให้ผู้เล่นสามารถไปจีบสาวๆ ภายในเกมคนไหนก็ได้ด้วยนะ ทั้งนี้ทาง CD Projekt RED ก็เคยสัมภาษณ์ว่าพวกเขาอยากพัฒนาภาคต่อของซีรีส์ The Witcher แต่เมื่อใดที่พร้อมคุณจะได้เห็นอย่างแน่นอน
 
เอาเป็นว่าตอนนี้ใครที่รอเล่นเกม The Witcher ภาคใหม่อยู่ แนะนำว่าไปดูซีรีส์เรื่อง The Witcher กำลังฉายบน Netflix ก่อนก็ได้นะคะ เพราะมันเป็นเรื่องราวก่อนที่จะเกิดขึ้นภายในเกมค่ะ มีทั้งหมด 8 ตอนในซีซั่นนี้ค่ะ แล้วถ้าคุณยังไม่เคยเล่นตอนนี้ตัวเกม The Witcher บนแพลตฟอร์ม PC [Steam] กำลังลดราคากันอยู่สูงสุด 78% ในแพ็คเกจรวมทุกภาค หรือ จะซื้อภาคแยกก็ลดราคาสูงสุด 70% ค่ะ เรียกว่าจัดไปอย่างให้เสีย!



ที่มาข่าว และ ภาพ: CD Projekt RED Official
เรียบเรียงเนื้อหาทั้งหมด: อาเจ๊นัท By.PlayUlti

กำลังโหลด...