Cabal 2 คนลงทะเบียนทะลุแสน ID ! เตรียมเปิดให้บริการเดือนนี้แน่นอน !!

Playulti 08 Jun 2016, 15:32:55
ข่าวเกม PC
http://download.playpark.com/th/detail/43http://download.playpark.com/th/detail/43

Cabal 2 เป็นเกมที่กลายเป็น Talk of the town ในขณะนี้เลยก็ว่าได้ ด้วยตัวเกมที่ได้อิทธิพลความนิยมมาจากภาคแรกอย่าง CABAL ที่เป็นเกมระดับตำนานในประเทศไทย ได้กลับมาเปิดภาคต่อของความยิ่งใหญ่อีกครั้ง ทำให้ทาง Playpark จัดงาน Exclusive Test ขึ้น ณ วันที่ 8 มิถุนายน 2559 เพื่อให้แฟนๆตัวยงของเกม CABAL 2 ได้มาสัมผัสกันก่อนใคร ทาง Playulti ก็ไม่พลาด แว้นไปเข้างาน เพื่อร่วมทดสอบเกมด้วย !!! แล้วก็เก็บไม่ลืมที่จะเก็บภาพบรรยากาศ ที่สุดแสนจะพิเศษนี้มาให้ทุกคนดูกัน ส่วนกำหนดการ การเปิดให้บริการนั้น ตอนนี้ออกมาชัดเจนแล้ว คือ CBT วันที่ 16 มิถุนายน และ OBT วันที่ 23 มิถุนายน นี้แน่นอน ! ใครอยากเล่นก็ สามารถดาวน์โหลดมารอกันก่อนได้เลย ตามลิ้งค์ด้านล่างนี้ (แต่ยังเล่นไม่ได้นะจนกว่าจะ 16 มิ.ย.)




ในงานนี้ก็ได้เปิดเผยตัวเลขอันน่าทึ่ง !! นั่นก็คือ ยอดผู้ลงทะเบียน Pre- Register ที่ทะลุ 100,000 ไอดีไปแล้ว !! แถมยอดดาวน์โหลด ยังพุ่งถล่ม 50,000 กว่าเลยทีเดียว แค่นี้ก็การันตีถึงความนิยม ในประเทศไทยได้อย่างชัดเจนเลยล่ะ !! และยังเผยรายละเอียดเกี่ยวกับตัวเกมที่จะมาเข้าไทย คือ ตัวเกม CABAL 2 ที่จะลงของเซิร์ฟเวอร์ไทยนั้น จะเป็น Patch ตามเกาหลีเพียง 1 Patch เท่านั้น ! แถมตอนเริ่มต้นเราสามาถเลือกเพศชายหญิงได้เลย ต่างจากแพทช์แรกที่ออกมา และ ระบบคอมโบที่เปลี่ยนไป คือ เมื่อเรากดสกิลใดสกิลหนึ่งไป ก็จะมีกรอบเล็กๆขึ้นมา ให้กดให้ทันซึ่งถ้ากดทันก้จะมีคอมโบต่อเนื่อง สวยสดงดงามมาก (ซึ่งทางทีมงานไปทดลองเล่นมาบอกเลย ว่าเอ๋อรับประทานมาก ฮ่าๆ ระบบนี้อาจต้องใช้ความชำนาญสักหน่อย บวกกับทักษะสมาธินิดๆ)



**สังเกตว่าจะมีรุปสกิลเล็กๆมาให้กด เวลาเราใช้สกิลโจมตี **






อาชีพแต่ละอาชีพ สามารถ เลือกเพศได้เลย !
พร้อมทั้งเปิดศึกทัวร์นาเม้นต์ ให้ได้ฟาดฟันกันเพื่อชิงรางวัลสุดพิเศษ โดยการแข่งขันจะเป็นแบบ กิลด์วอร์ต่อสู้เป็นทีม มี ผู้เข้าร่วมจำนวน 5 กิลด์ เป็นผู้สมัครจากทางบ้านและทางทีมงานรวมกัน ใช้รูปแบบการแข่งขันคือ 5 VS 5 Death Match ซึ่งผุ้เข้าแข่งขัน แต่ละคน จัดเต็มและจริงจังกับการแข่งขันมาก ไม่มีใครยอมแพ้ใครเลยทีเดียว !



ฝึกซ้อมก่อนเข้าห้องเชือดจริง !! ขมักเขม้นกันเลยทีเดียว !






โฉมหน้าผู้เข้าร่วมแข่งขันทั้งหมด โหดๆทั้งนั้นเลย !!




ทีม Ofarrel คว้ารางวัลชนะเลิศไปครอง โหดจริง!!

ทีม Gatomnoy ได้รางวัล รองชนะเลิศอันดับ 1 (มีสาวสวยด้วย -/////-)

ทีม Lumyai กับรางวัล รองชนะเลิศอันดับ 2 สู้สุดใจไปเลย !!



ทาง Playulti ขอแสดงความยินดีกับทีมที่ชนะเลิศ และทุกทีมที่เข้าร่วมแข่งขัน ทุกคนทำให้บรรยากาศในงานสนุกสนานมาก ถือเป็นสีสันของงานเลยทีเดียว !! จะว่าไปถ้าให้พูดถึงตัวเกม CABAL 2 ล่ะก็ บอกเลย "มันส์แน่" เพราะทางทีมงานชอบระบบการคอมโบและรูปแบบกราฟิกที่เลิศปังอลังการของตัวเกมมาก รอวันเปิดจะไม่ไหวแล้ววววว 
อย่างไรก็ตาม Playulti  ขอขอบคุณ Asiasoft ที่เปิดโอกาสให้ทีมงานได้เข้าร่วมทดสอบตัวเกม Cabal 2  มา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ 

ติดตามกิจกรรมและรายละเอียดต่างๆเพิ่มเติม ได้ที่ : www.facebook.com/Playpark.CABAL2.TH/

กำลังโหลด...