Cabal Extreme เปิดตัวอย่างเป็นทางการ พร้อมเหล่าแฟนๆ เข้าร่วมกันอย่างคับคั่ง!

Playulti 25 Sep 2017, 12:47:59
ข่าวเกมในประเทศ

เมื่อวันที่ 23 กันยายนที่ผ่านมา Electronics Extreme ได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวเกม Cabal Extreme ที่ Infinity Hall ชั้น 5 สยามพารากอน ซึ่งงานนี้ก็ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากแฟนๆทั้งหน้าเก่าและหน้าใหม่ที่ให้ความสนใจและพากันเข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง เรียกได้ว่าทะลัก Infinity Hall กันเลยทีเดียว! ซึ่งก็พิสูจน์ให้เห็นว่าไม่ว่าจะกี่ปี เกมนี้ยังเป็นเกมในดวงใจของแฟนเกมรุ่นเก่าและโดนใจผู้เล่นหน้าใหม่ที่มีจำนวนเพิ่มขึ้นมาอย่างไม่ขาดสาย

โดยภายในงาน Cabal Extreme’s Press Conference ยังมีกิจกรรมต่างๆให้เหล่าเกมเมอร์ได้ร่วมสนุกมากมาย อาทิ เช่น Photo Shoot, Lucky Photo เข้าคิวถ่ายภาพในห้อง Green Screen สุดล้ำ เท่านั้นยังไม่พอยังมีภารกิจ Scan QR Code ลับที่ซ่อนอยู่ในงาน รับเลย item สุดพิเศษสำหรับแฟนๆเกม Cabal และ ปิดท้ายด้วยกิจกรรมสุดฮิตของเหล่าเกมเมอร์ชาว Extreme นั่นก็คือ Extreme Bingo ใครบิงก่อนรับเลยของรางวัลมากมายเลยจ้า
จากนั้นทางทีมงาน Cabal Extreme ได้เชิญเหล่าสื่อมวลชล และ แขกผู้มีเกียรติระดับ VIP ของเกม Cabal มาเป็นสักขีพยานในการแถลงข่าวเปิดตัวเกม Cabal Extreme อย่างเป็นทางการโดยได้รับเกียรติจากคุณ ธานิน ภิรมย์หวาด CEO ของทางบริษัท Electronics Extreme ขึ้นกล่าวในงานนี้ โดยทางคุณธานิน ได้กล่าวต้อนรับผู้เข้าร่วมงาน รวมถึงสื่อมวลชนอย่างเป็นกันเอง และ แสดงความขอบคุณที่ผู้พัฒนา EST Games ที่ได้มอบโอกาสให้ Electronics Extreme รับช่วงเป็นผู้ให้บริการเกมนี้ในไทยอย่างเป็นทางการค่ะ


ซึ่งการนำเกม Cabal กลับมาเปิดให้บริการในครั้งนี้ไม่ใช่เป็นแค่การนำเกมเก่ามาเปิดใหม่ แต่เกมนี้เป็นเกมที่มีการพัฒนา Content ของเกมอย่างต่อเนื่องตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา และยังคงมีแผนที่จะสร้างสรรค์ Content ใหม่ๆ เพื่อให้ตอบโจทย์คนเล่นต่อไปอีกในอนาคต อีกทั้งยังแสดงเจตจำนงในฐานะผู้นำบริษัทว่าจะจัดการโปรแกรมโกง และ ปราบปรามเซิร์ฟเถื่อนให้สำเร็จเหมือนกับที่เคยทำในเกม Ragnarok ปิดท้ายด้วยการเผยกำหนดการเปิด CBT เกม Cabal ว่าจะมีขึ้นราวๆ เดือนพฤศจิกายนนี้

สุดท้ายแต่ยังไม่ท้ายสุดของเกม MMORPG ระดับตำนานนั้นต้องมาคู่กับ วง Rock ระดับตำนานกับ Mini Concert ของ วง Silly Fools และ Dax ซึ่งเรียกเสียงกริ๊ดให้กับแฟนๆเกม Cabal อย่างมากทำเอาลาน Infinity Hall แทบแตก เรียกได้ว่าปิดงานลงไปพร้อมกับความประทับใจกันเลยทีเดียว > <




ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
►► www.cabalexe.in.th ◄◄

ติดตามข่าวสารเกม Cabal Extreme ได้ที่
https://cabal.exe.in.th/ | https://www.facebook.com/Cabalexe.in.th/

กำลังโหลด...