Call of Duty: Vanguard ครอสโอเวอร์กับแอนิเมชั่นชื่อดัง Attack on Titan อยากได้ก็ต้องเปย์

onkami 12 Jan 2022, 14:21:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


ถ้าย้อนไปเมื่อปี 2564 ก็มีข้อมูลหลุดออกมาว่าทาง Sledgehammer Games ผู้พัฒนาเกม “Call of Duty: Vanguard” จะมีการครอสโอเวอร์กับแอนิเมชั่นชื่อดังอย่าง “Attack on Titan” ล่าสุดทาง Activision ได้มีการประกาศผ่านหน้าเว็บไซต์หลักอย่างเป็นทางการแล้วว่า “ตอนนี้ตัวเกม Call of Duty: Vanguard และ Call of Duty: Warzone จะมีอีเวนต์พิเศษกับ Attack on Titan แอนิเมชั่นชื่อดังจากแดนปลาดิบเพื่อเป็นการฉลองการฉายซีซั่นสุดท้าย” กันอยู่ในเวลานี้ค่ะ


 
โดยตัวเกมจะมีการวางจำหน่ายแพ็คเกจที่มีชื่อว่า “The Tracer Pack: Attack on Titan - Levi Edition Bundle” ภายในชุดนี้จะประกอบไปด้วย เสื้อผ้าชุด Survey Corps, Blueprint ดาบ Titan Piercer, ปืน Historia, ปืน Ymir Curse, Steel Cut ท่าสังหารระดับ Legendary และของอื่น ๆ รวมทั้งหมด 10 ชิ้นด้วยกัน โดยจะวางจำหน่ายอยู่ที่ 2,400 COD Points หรือประมาณ $19.99 เหรียญสหรัฐฯ ตีเป็นเงินไทยก็ประมาณ 667 บาท


 
นอกจากนี้ในช่วง Mid-Season จะมีการเพิ่ม Operator ใหม่อย่าง “Isabella Rosario Dulnuan Reyes” และอาวุธปืน SMG Welgun เข้ามาให้ผู้เล่นสามารถปลดล็อคได้จากการทำ Challenge ประจำซีซั่นนี้ค่ะ และในโหมดซอมบี้ของภาค “Call of Duty: Vanguard” ในปีนี้เตรียมพบกับฉากแผนที่ใหม่, อาวุธใหม่ และ ความยากที่ดุเดือดเผ็ดมันส์มากกว่าเดิมแน่นอนค่ะ


 
โดยอีเวนต์ระหว่างเกม Call of Duty: Vanguard และ Call of Duty: Warzone กับ Attack on Titan จะเริ่มต้นตั้งแต่วันที่ 20 มกราคมที่จะถึงนี้ ในทุก ๆ แพลตฟอร์ม PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One และ Xbox Series XIS สามารถสั่งซื้อเกมในแต่ละแพลตฟอร์มได้ที่นี่ คลิกที่นี่เลยค๊า!



Source : คลิกที่นี่


กำลังโหลด...