Capcom ชี้ชัด! Lagiacrus มอนสเตอร์ใต้น้ำ จะไม่มีทางปรากฏบน Monster Hunter World: Iceborne แน่นอน

Playulti 05 Aug 2019, 10:17:25
ข่าวเกม PC

ปล่อยของกันไปรัวๆ สำหรับมอนย้อมสียันมอนเก่าๆ สำหรับ Monster Hunter World: Iceborne ที่เรียกว่าถูกใจเหล่าสาวกนักล่าแย้เป็นอย่างมาก กับการหยิบเอามอนสเตอร์เก่าๆ หลากหลายตัวที่คุ้นหน้าคุ้นตากันดีมาอย่าง Tigrex, Nargacuga,Glavenus เป็นต้น และอีกหนึ่งคำถามที่หลายๆ คนสงสัย โดยเฉพาะแฟนเกมจากภาค Tri บนเครื่อง Wii สำหรับตัวมอนสเตอร์ใต้น้ำอย่าง Lagiacrus นั้นจะปรากฏให้ได้เห็นบนตัวเสริมนี้หรือไม่?

บนทวิตเตอร์ของ BannedLagiacus ได้รายงานว่า มีสื่อจีนเจ้าหนึ่งได้ถามคำถามต่อทีมพัฒนาเกมนี้ว่า จะเป็นไปได้หรือไม่ที่ Legiacrus มอนสเตอร์เรือธงของภาค Tri นั้นจะปรากฏในตัวเสริม Iceborne ทางทีมพัฒนาได้ตอบกลับว่า สำหรับตัว Legiacus นั้นจะไม่มีทางปรากฏตัวใน Monster Hunter World: Iceborne อย่างแน่นอน ทางทีมพัฒนาพยายามแล้วที่จะเอาตัวมอนสเตอร์ใต้น้ำนี้ไปอยู่ในตัวเสริม แต่เนื่องด้วย การปรับเปลี่ยนสภาพแวดล้อมเพื่อให้เข้ากับมอนสเตอร์ตัวนี้ค่อนข้างจะลำบาก และใช้เวลานาน เรียกได้ว่าเกือบจะรื้อใหม่ทั้งระบบ ทางทีมพัฒนาเลยตัดสินใจไม่นำเอาเจ้าตัว Legiacus มาใส่ไว้ใน Iceborne นั่นเอง แต่ก็ใช่ว่าจะหมดหวังซะทีเดียว เพราะทางทีมพัฒนาก็ได้ให้สัญญาไว้ว่า จะพยายามทำทุกวิถีทางนำเอาเจ้า Legiacrus มาใส่ไว้ในตัวเกม Monster Hunter World: Iceborne ให้ได้

สำหรับตัวเกม Monster Hunter World: Iceborne จะวางจำหน่ายบนเครื่อง PlayStation4 และ Xbox One ในวันที่ 6 กันยายนนี้ ซึ่งจะวางจำหน่ายทั้งในรูปแบบของ Standard Edition ในราคา 1,319 บาท และ Digital Deluxe Edition ในราคา 1,635 บาท รวมไปถึงสำหรับเวอร์ชั่นแผ่นเกมจะมาในรูปแบบของ Master Edition ที่รวมภาคหลักและภาคเสริมในแผ่นเดียวกันในราคาประมาณ 1,790บาท  ส่วนเวอร์ชั่น PC [Steam] จะวางจำหน่ายในเดือนมกราคม 2020 ซึ่งยังไม่กำหนดราคา

ที่มาข่าว : https://twitter.com/BannedDino/status/1157621771593498624

กำลังโหลด...