Capcom ประกาศเตรียมเผยวันวางจำหน่ายล่าแย้ Monster Hunter World เวอร์ชั่น PC แล้ว

Playulti 08 Jul 2018, 13:37:53
ข่าวเกม PC


เรียกว่าปล่อยให้สาวกล่าแย้ของได้เล่นกันไปบนเครื่องคอนโซลเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมากับเกม "Monster Hunter: World" เกมแนว Action Hunting ล่าแย้สุดมันส์จากค่ายแคปหมู Capcom ทำให้นักล่าแย้เวอร์ชั่น PC ได้แต่ส่งสายตาอิจฉาเบาๆ แล้วนับวันรอว่าเมื่อไหร่จะได้เล่นกันน้า ล่าสุดทาง Capcom ได้ประกาศออกมาแล้วว่าในวันที่ 9 กรกฏาคมนี้เวลา 23.00 น. จะเปิดเผยรายละเอียดตัวเกม Monster Hunter: World เวอร์ชั่น PC กันแล้วค่ะ ไม่ว่าจะเป็นทั้งวันวางจำหน่ายตัวเกมเวอร์ชั่น PC, สเปกคอมพิวเตอร์ที่ใช้เล่น และ รายละเอียดอื่นๆ ของเวอร์ชั่น PC ทั้งหมดให้เกมเมอร์ได้ทราบกัน ซึ่งอาเจ๊นัทจะติดตามข้อมูลและมาอัพเดทให้เพื่อนๆ ชาว PlayUlti ได้ทราบกันแน่นอนค่ะ 



ตัวเกม Monster Hunter: World วางจำหน่ายครั้งแรกบนเครื่องคอนโซลทั้ง PlayStation 4 หรือ Xbox One เมื่อวันที่ 26 มกราคมที่ผ่านมา ซึ่งยอดวางจำหน่ายปัจจุบันทะลุ 7.5 ล้านชุดเป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ แล้วก็เชื่อว่าถ้าเวอร์ชั่น PC วางจำหน่ายยอดอาจจะทะลุหลัก 10 ล้านก็เป็นได้ 


สำหรับเกม Monster Hunter: World เป็นจักรวาลใหม่ของซีรี่ย์ล่าแย้ที่เรายังคงรับบทเป็นนักล่ามอนสเตอร์เหมือนเดิม เมืองหลวงของภาคนี้คือ "Astera" เป็นเมืองที่มีอายุ 40 ปี เป็นศูนย์รวมนักล่าที่ออกสำรวจโลกต่างๆ สถานที่แห่งนี้นักล่าสามารถมารับเควสต์, ผสมของ หรือ สร้างอาวุธได้ที่นี่เลย แถมผู้เล่นยังเอาซากของมอนสเตอร์ที่ล่ามาได้นำมาศึกษาวิจัยในเมืองแห่งนี้ได้ด้วย แต่แล้ววันหนึ่งก็เกิดเหตุการณ์ที่มังกรในตำนาน "Zorah Magdaros" บินผ่านมหาสมุทรไปเพื่อเปิดโลกใหม่ แต่แล้วก็มีสัญญาณที่บ่งบอกว่าสถานที่แห่งนี้กำลังจะเกิดภัยพิบัติครั้งใหญ่ ทำให้ผู้คนที่อยู่ได้มีการรวมตัวกันออกเดินทางเพื่อสำรวจว่าเกิดอะไรขึ้น!? ทำไมมังกรในตำนานหมายที่จะบุกทำลายบ้านเกิดเมืองนอนของพวกเขาอย่างไม่มีสาเหตุ



ระบบเกมเพลย์ในภาคนี้มีให้เล่นทั้งโหมดเล่นคนเดียว [Single Player] และ โหมดออนไลน์ [Multiplayer] ซึ่งในโหมดออนไลน์สามารถพร้อมกับผู้เล่นคนอื่นๆ ทั่วโลกได้เลย โดยหนึ่งปาร์ตี้สามารถจุผู้เล่นสูงสุด 4 คนเพื่อรับภารกิจไปสำรวจโลกของเกมนี้ ตัวเกม Monster Hunter: World วางจำหน่ายแล้ววันนี้ทั้งเวอร์ชั่น PlayStation 4 หรือ Xbox One ส่วนเวอร์ชั่น PC รอปลายปีนะจ๊ะ




ที่มาข่าว: https://twitter.com/monsterhunter/status/1015535897255612416
ที่มาภาพ: http://www.monsterhunterworld.com/
เรียบเรียงเนื้อหาทั้งหมด: อาเจ๊นัท By.PlayUlti



กำลังโหลด...