Capcom เผยกำลังหาทางแก้ไขเพื่อให้ Monster Hunter World: Iceborne อัพลง PC เร็วขึ้น!

Playulti 15 Jun 2019, 11:03:34
ข่าวเกม PC


อย่างที่รู้กันว่าตอนนี้ทาง Capcom กำลังเตรียมวางจำหน่ายเนื้อหาเสริม [Expansion] ตัวแรกของเกม Monster Hunter: World ที่มีชื่อว่า “Iceborne” ซึ่งแน่นอนว่าพวกเขาจะอัพเดทให้เวอร์ชั่นคอนโซลกันก่อน ส่วนเวอร์ชั่น PC [Steam] จะวางจำหน่ายในภายหลัง ซึ่งตรงจุดนี้ก็มีเกมเมอร์บางกลุ่มรู้สึกว่า “พวกเขาเองรู้สึกไม่โอเคสักเท่าไหร่ ที่เกมเมอร์พีซีต้องรออัพเดทในภายหลัง” ในงานมหกรรมเกมโชว์ E3 2019 ที่ผ่านมาคุณ Ryōzō Tsujimoto ผู้อำนวยการสร้าง Monster Hunter: World ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อต่างประเทศว่า



“ตอนนี้พวกเขาเองกำลังหาทางเพื่อให้เนื้อหาเสริม Iceborne เวอร์ชั่น PC ให้เร็วขึ้นอยู่ เพราะพวกเขาได้รับ Feedback จากเกมเมอร์ PC ที่ส่งเข้ามาหลังจากที่พวกเขาประการณ์ว่าจะอัพเดทลงเวอร์ชั่นคอนโซลก่อนเรียกว่าจำนวนมหาศาล”

คุณ Ryōzō Tsujimoto ยังเสริมอีกว่่าการที่ Feedback ตอบกลับมาในรูปแบบนี้จำนวนมากๆ ถือได้ว่าไม่ใช่เรื่องดีสักเท่าไหร่ ดังนั้นการแก้ไขของพวกเขาก็คือ



“ทำอย่างไรเพื่อให้ Iceborne อัพเดทลงเวอร์ชั่น PC ได้เร็วขึ้น แต่ตอนนี้พวกเขาขอหารือกับทีมผู้พัฒนาส่วนอื่นๆ แล้วก็หวังว่าพวกเขาจะได้วันประกาศที่ชัดเจนแก่เกมเมอร์พีซีในเร็วๆ นี้”



จริงๆ แล้วอาเจ๊นัทกลับมองว่า “มันเป็นเรื่องปกติไปแล้วสำหรับเกมนี้ที่มีต่อเวอร์ชั่น PC” เพราะหลายๆ ปัจจัยคือทั้งตัวเกมก็วางจำหน่ายก่อนเวอร์ชั่น PC อีเว้นท์ต่างๆ ก็มาก่อนเวอร์ชั่น PC ดังนั้นการที่จะวางจำหน่ายเนื้อหาเสริม [Expansion] บนเวอร์ชั่น PlayStation 4 และ Xbox One ก่อนเป็นเรื่องธรรมดาอยู่แล้ว ดังนั้นเกมเมอร์พีซียังไงก็อดใจรอกันหน่อยนะ เก็บเงิน เก็บทองรอกันไปก่อนนะคะ โดย Iceborne มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 6 กันยายนนี้ทั้งเวอร์ชั่น PlayStation 4 และ Xbox One สนนราคาอยู่ที่ประมาณ 1,319 บาท สำหรับ Standard Edition และ 1,635 บาท สำหรับ Digital Deluxe Edition




ที่มาข่าว และ ภาพ: https://www.pcgamesn.com/monster-hunter-world/pc-improvements
เรียบเรียงเนื้อหาทั้งหมด: อาเจ๊นัท By.PlayUlti

กำลังโหลด...