Capcom เผยเก็บข้อมูลลับสุดยอดของ Devil May Cry แต่ขอปิดปากเงียบไว้ก่อน!!!

Playulti 14 Aug 2019, 18:16:04
ข่าวเกม PC


วันนี้มีข่าวสารมาอัพเดทความเคลื่อนไหวล่าสุดของเกมซีรีส์ Devil May Cry ให้เหล่าแฟนคลับตัวยงได้ตื่นตาตื่นใจกันค่ะ โดยเรื่องทั้งหมดมันเริ่มมาจากภายในงานอนิเมะ Anime Festival Orlando ที่จัดขึ้นในรัฐฟลอริดาไปเมื่อวันที่ 9 - 11 สิงหาคมที่ผ่านมานั้น Capcom ค่ายเกมที่มาแรงสุดของยุคสมัยก็มาเข้าร่วมงานดังกล่าวด้วยการเชิญ Reuben Langdon และ Dan Southworth ผู้ให้เสียงพากย์ Dante และ Vergil มาพูดคุยสัพเพเหระกับแฟนเกมทั้งหลาย 

แล้วทีนี้ช่วงใกล้จบงานสัมมนา Reuben Langdon บอกให้ทุกคนเก็บมือถือและหยุดถ่ายคลิปวิดีโอทั้งหมดก่อน เพื่อเปิดเผยข้อมูลลับสุดยอดเกี่ยวกับเกมซีรีส์ Devil May Cry ให้ประหลาดใจกัน พร้อมตรวจคุมเข้มไม่ให้มีข้อมูลใดๆ หลุดออกไปได้แม้แต่น้อย เนื่องจากแต่เดิมแล้วมันเป็นข้อมูลที่ให้ทราบกันเพียงแค่คนวงในของ Capcom เท่านั้น แต่ด้วยทักษะเกลี่ยกล่อมของ Dan Southworth จึงได้รับอนุญาตให้นำมาเผยแพร่ในงานนี้เป็นกรณีพิเศษ (ฮา)


ซึ่งสร้างความสงสัยให้กับชาวโซเชียลเป็นอย่างมากว่าที่ปล่อยออกมาในงานดังกล่าว "มัน" คืออะไร? เป็นเนื้อหาเสริม [DLC] ก็ไม่น่าจะใช่ เพราะผู้กำกับอย่าง Hideaki Itsuno เคยบอกว่านอกจากโหมด Bloody Palace แล้วจะไม่มีอะไรจะอัพเดทเพิ่มเติมใน Devil May Cry V แต่จะให้คิดว่าเป็นการประกาศเกมซีรีส์ภาคต่อก็ถือว่าเร็วเกินไปสำหรับตัวเกมที่พึ่งวางจำหน่ายไปเพียงแค่ 5 เดือนเท่านั้น ไม่ก็บางทีอาจเป็นเพิ่มเนื้อหาใหม่ [Expansion] แบบเดียวกับ Monster Hunter World: Iceborne ก็เป็นได้ 

หรือเท่าที่ดูจะเป็นไปได้ที่สุดก็คือการมาของ Devil May Cry V: Special Edition ที่ใครหลายคนทราบดีว่า Capcom มักชอบปล่อยตามมาในภายหลังอยู่เสมอ (ถ้าเป็นอันนี้จริงๆ ขอให้เล่นเป็น Vergil ได้ด้วยเถิด) แต่ถึงกระนั้นต่อให้เดาไปก็ไม่ได้ช่วยเลยสักนิด คงต้องรอดูอีกทีหนึ่งว่าทางค่ายจะมีอะไรประกาศเพิ่มเติมในงานเกมโชว์สุดยิ่งใหญ่อันดับสองของโลกอย่าง Gamescom 2019 จัดขึ้นที่เมืองโคโลญจน์ ประเทศเยอรมนี ในวันที่ 20 - 24 สิงหาคมที่จะถึงนี้ หากมีรายละเอียดเพิ่มเติม พวกเราจะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ


ที่มาข่าว : https://wccftech.com/devil-may-cry-5-dlc-may-be-in-the-works-mysterious-video-shown/
ที่มาภาพ : http://www.devilmaycry5.com/us/system/#bp_list_02

กำลังโหลด...