Com2uS เขย่าอเมริกา! ศึกชิงแชมป์โลก Summoners War 2017!

Playulti 30 Nov 2017, 17:40:04
ข่าวเกมมือถือ

ปิดฉากลงไปอย่างยิ่งใหญ่กับเทศกาลงานแข่งขัน mobile e-sports ชิงแชมป์โลกอย่าง Summoners War World Arena Championship (SWC) ที่จัดขึ้นเป็นครั้งแรก ณ ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อ 25 พ.ย. ที่ผ่านมา Com2uS ได้จัดงานแข่งขันชิงแชมป์โลก SWC ขึ้น ณ Microsoft Theater ลอสแอนเจลิส ซึ่งถือเป็นเทศกาลการแข่งขัน e-sports ระดับโลกที่สร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนๆ

ศึกชิงแชมป์โลก SWC ถือเป็นรอบสุดท้ายของการแข่งขันที่กินเวลากว่า 3 เดือน เพื่อเฟ้นหาผู้ชนะตัวแทนภูมิภาคทั้ง 16 คนที่คว้าชัยชนะผ่านการแข่งขันทั้งแบบออนไลน์และออฟไลน์ใน 9 เมืองใหญ่ทั่วโลก อย่าง ลอสแอนเจลิส นิวยอร์ก ปารีส โตเกียว เซี่ยงไฮ้ โซล ไทเป กรุงเทพ และฮ่องกง โดยงานแข่งขันรอบชิงแชมป์โลกนี้ยิ่งส่งให้กระแสของ SWC แรงขึ้นไปอีกเพราะถือเป็นรอบตัดสินเพื่อชิงตำแหน่งสุดยอดซัมมอนเนอร์ฝีมือฉกาจที่สุดในโลก แน่นอนว่าการแข่งขันได้รับความสนใจอย่างล้นหลาม ด้วยจำนวนผู้เข้าร่วมงานมากมายที่มารวมตัวกันหน้า MS สถานที่จัดงานแข่งขันตั้งแต่คืนก่อนการแข่งขัน และเมื่อถึงวันแข่งขันจริง จำนวนผู้ชมที่เข้าร่วมชมและเชียร์ผู้เข้าแข่งขันทั้ง 16 คนก็มีมากกว่า 3,000 คน

แม้จะเป็นช่วงวันขอบคุณพระเจ้าแต่เหล่าแฟนเกม Summoners War ก็ได้จูงมือลูกหลาน คนรัก และเพื่อน ๆ มาร่วมงานอย่างคับคั่ง และยังมีการถ่ายทอดสดทุก ๆ การแข่งขันในหลายช่องทาง ไม่ว่าจะเป็น YouTube หรือ Twitch สำหรับแฟน ๆ ที่ไม่สามารถเดินทางมาร่วมงานแต่ก็อยากจะส่งแรงใจเเรงเชียร์มาให้ซัมมอนเนอร์คนโปรดของตัวเองนั่นเอง การถ่ายทอดสดออนไลน์นั้น ได้รับความสนใจไม่แพ้ในงานเลย ด้วยจำนวนผู้ชมที่รอรับชมงานจากทั่วทั้งโลก บรรดาแคสเตอร์เจ้าของภาษากว่า 11 ภาษาจากหลาย ๆ ประเทศ

การแข่งขันปิดฉากลงด้วยชัยชนะของ “Tomato” แชมป์จากเซี่ยงไฮ้ ที่เฉือนเอาชนะ “Psy” ตัวแทนจากลอสแอนเจลิสไปได้ คว้าเงินรางวัลกว่า 20,000 USD กลับบ้านพร้อมถ้วยรางวัลที่สั่งทำพิเศษสำหรับผู้ชนะ และตำแหน่งแชมป์โลก SWC อันทรงเกียรติไปครอง ซึ่งเราได้รวบรวมบรรยากาศการจัดงานและการแข่งขันอันเข้มข้นครั้งนี้ให้ทุกคนดูย้อนหลังกันได้เลย >> ที่นี่ << หรือที่ Youtube แชแนล Summoners War Esports



ดาวน์โหลดเกมได้ที่นี่
  

เติมเงินทั้ง IOS และ Android ง่ายๆ ผ่านทาง PlayPoint

กำลังโหลด...