Com2uS แกล้ง ๆ ปล่อยภาพปริศนาพรีเซ็นเตอร์ 3 คนจากเกม ‘Summoners War: Lost Centuria’

onkami 09 Apr 2021, 22:52:00
ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกมออนไลน์


ทาง Com2uS มีการแกล้ง ๆ เผยคำใบ้เกี่ยวกับพรีเซ็นเตอร์เกม “Summoners War: Lost Centuria” ทั้ง 3 คน ที่กำลังจะเปิดตัวเร็วๆ นี้ เมื่อวันที่ 8 เมษายนที่ผ่านมาทาง Official Fanpage เดากันให้สนุกเลย! พร้อมเผยภาพอาร์ตประจำเกมใหม่ เผยให้เห็นถึงการต่อสู้สุดดุเดือดนำโดย ลาพิสและตัวละครยอดฮิตตัวอื่น ๆ เท่สุด ๆ!
 
โดยตัวเกม “Summoners War: Lost Centuria” เป็นอีกหนึ่งจักรวาลของเกม IP ชื่อดังระดับโลกอย่าง Summoners War ที่เน้นการต่อสู้อันรวดเร็วและต้องเค้นกลยุทธ์กันแบบเรียลไทม์ โดยเกมจะเปิดให้บริการเต็มรูปแบบในวันที่ 29 เมษายนนี้ ซึ่งได้รับความสนใจจากเกมเมอร์ทั่วโลกเป็นอย่างดี การันตีด้วยยอดลงทะเบียนล่วงหน้าทั่วโลกที่พุ่งถึง 5 ล้าน ซึ่งทาง Com2uS ได้แอบปล่อยคำใบ้เกี่ยวกับพรีเซ็นเตอร์ของ Lost Centuria ผ่านทางคอมมูนิตี้ต่าง ๆ ทั่วโลกด้วยรูปวาดน่ารัก ๆ จากทางทีมงาน เพื่อกระตุ้นความสนใจจากผู้เล่น โดยภาพวาดดังกล่าวเป็นการใบ้ถึงผลงานในเร็ว ๆ นี้ของทั้ง 3 คนนั่นเอง
 


ทั้งนี้ได้มีการเพิ่มกิจกรรมทายพรีเซ็นเตอร์จากภาพปริศนาในหน้าเพจหลักด้วยเช่นกัน และจะมีการใบ้เพิ่มเติมอีก 2 ครั้งจนถึงวันที่ 14 เมษายนนี้ สำหรับผู้โชคดีที่ทายถูกจะได้รับรางวัลที่ระลึกจากตัวเกม “Summoners War: Lost Centuria” ไปครอบครอง ร่วมกิจกรรมทายพรีเซ็นเตอร์ได้ที่นี่ : คลิกที่นี่เลยค๊า! และยังได้มีการเพิ่มภาพการต่อสู้อันดุเดือดในสไตล์ Lost Centuria ซึ่งเป็นภาพสัดส่วนเท่าคนจริงของมอนสเตอร์ยอดฮิตอย่าง ลาพิส, เวอร์เดฮิล, ซีร่า, เมแกน และอาร์ทามีลอีกด้วย


 
สำหรับ “Lost Centuria” เป็นเกมที่เน้นการต่อสู้แบบ PvP โดยนำมอนสเตอร์ตัวเก่งจาก ‘Summoners War’ มาให้ผู้เล่นได้ซัมมอน อัปเกรด และจัดเข้าทีมดวลกับผู้เล่นอื่นจากทั่วโลก ระบบเคาน์เตอร์และคาถาที่เพิ่มเข้ามานั้นช่วยเพิ่มความเร้าใจให้ผู้เล่นได้วัดกันในเสี้ยววินาที จนกลายเป็นการต่อสู้ที่ยากจะคาดเดาและต้องลุ้นกันตลอดการต่อสู้! ซึ่งเหล่าผู้เล่นจะได้รู้สึกและสัมผัสกับการต่อสู้ที่มีครบทุกฟีล! ไม่ว่าจะตื่นเต้น ลุ้น ดีใจ หรือ กัดฟันฮึดสู้ เข้ากับคอนเซ็ปท์เกมที่ว่า “เกมเดียวครบ จบทุกฟีล” ไปเลย!

อย่าลืมไปลงทะเบียนกันน้าา! ตอนนี้มีกิจกรรม Cross Event ร่วมกับเกมอื่นในร่มของ Com2uS และ GAMEVIL อีกกว่า 10 เกมเลย อยากได้ของฟรีปังๆ เรียกเพื่อนมานั่งลงทะเบียนละเล่นด้วยกันเลยจ้า! ลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่นี่!


 
• Download
► Android (สโตร์ไทย) : >>> โหลดที่นี่ <<<
► iOS (สโตร์ไทย) : >>> โหลดที่นี่ <<<
.
► Official Fanpage : >>> คลิกที่นี่ <<<
► Official Website : >>> คลิกที่นี่ <<<


กำลังโหลด...