Continent of The Ninth (C9) เผยอาชีพขั้นต่อไป Advance Class อีกสองอาชีพแล้วจะเมพแค่ไหนต้องชม

Playulti 26 Nov 2010, 14:50:33
ข่าวเกม PC

สวัสดีค่ะเพื่อนๆช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อยมากๆทำให้หลายคนไม่สบายกันได้ง่ายดูแลสุขภาพกันด้วยนะคะเหมือนหนูนัทตอนนี้ไม่สบายมากๆ (แถวๆเชียงใหม่อากาศเดี๋ยวร้อนเดี๋ยวหนาว )แต่ก็ยังต้องนำข่าวเมพๆข้อมูลเมพๆของเกมออนไลน์ต่างประเทศมาฝากกันอยู่ดีเพราะมันคือหน้าที่จริงมะๆ >,<หลังจากครั้งก่อนเราได้นำข้อมูลเกี่ยวกับ Advance Class อาชีพขั้นสูงของเกมContinent of The Ninth(C9) มาฝากเพื่อนๆด้วยกันสองอาชีพไปแล้ว ซึ่งมีRipperless และShadow วันนี้ทางWebzenได้ประกาศอาชีพเพิ่มอีกสองอาชีพด้วยกันค่ะ ได้แก่ Blade Dancer และ Berserkerจะเพิ่มลูกเล่นอะไรของอาชีพนั้นๆบ้างมาติดตามชมกันดีกว่าค่ะ

ชมกันไปแล้วสิ่งแรกที่พูดได้เลยคืออาเจ๊ Blade Dancerเจ๊แกดูเก่งกว่าและโหดกว่าอาชีพทั้งหมดเลยก็ว่าได้มั้งเนี่ยเพราะการโจมตีที่รวดเร็วและการคอมโบที่ต่อเนื่องทำให้หลายคนที่ชื่นชอบการคอมโบที่รวดเร็วถูกอกถูกใจอาชีพนี้ก็เป็นได้ค่ะโดยอาชีพนี้ถูกพัฒนาต่อมาจาก "Blader" มาฝั่งพ่อหนุ่มบ้าพลังBerserker แค่ชื่อก็บอกได้ว่าเขาน่ะบ้าพลังแค่ไหนBerserkerจะใช้อาวุธเป็นดาบสองมือขนาดใหญ่ที่โจมตีมอนสเตอร์ได้หนักแน่นและมีความรุนแรงที่สูง ทำให้เขาสามารถกวาดล้างมอนสเตอร์ตรงหน้าได้อย่างรวดเร็วโดยอาชีพนี้ถูกพัฒนาต่อมาจาก "Fighter"สายนี้ถามนัทไม่ชอบเป็นการส่วนตัวเพราะว่าเน้นโจมตีเร็วๆจะสบายใจกว่าเป็นพวกหลบอะไรไม่ค่อยเก่งเสียเท่าไหร่ ซึ่งตอนนี้ทั้งสองอาชีพAdvance Classใหม่ทั้งสองอาชีพได้เข้าสู่ ServerTest เป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะและคาดว่าจะต้องปรับความสมดุลอะไรหลายๆอย่างก่อนถึงจะนำมาลงสู่เซอร์เวอร์หลักแน่นอน

แต่ก่อนจากกันก็มีข่าวดีค่ะสำหรับแฟนๆเกม Continent of The Ninth (C9)เพราะตอนนี้ Webzenได้มีการเพิ่มเกมนี้เข้าสู่เว๊บไซค์ของ Webzen NA เป็นที่เรียบร้อยและมีแผนการเปิดเซอร์เวอร์ในเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษราวๆปี 2011อีกด้วยค่ะ เรียกว่าภายในปี 2011 เกมออนไลน์หลายเกมที่เป็นเกมยักย์ใหญ่ก็จะเดินหน้าเปิดเซอร์เวอร์ให้เกมเมอร์ที่รอคอยได้สัมผัสกันก็มีทั้งเกม DragonNest,TERA:the Exiled of Arborea ที่น่าจับตามองดังนั้นถ้าใครที่ไม่อยากเล่นเวอร์ชั่นเกาหลีญี่ปุ่น จีน บลาๆก็นั่งตบยุงรอไปก่อนละกันเพราะไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ถึงจะได้เล่นเสียทีT-T

กำลังโหลด...