Cyberpunk 2077 จะเต็มไปด้วยฉากเลิฟซีนดูดดื่มในปริมาณที่มากกว่า The Witcher 3

Playulti 27 Nov 2019, 09:40:45
ข่าวเกม PC


CD Projekt Red ทีมผู้พัฒนาคุณภาพระดับโลกที่ชาวเกมทั้งหลายต่างพูดถึงกิตติศัพท์อันเลื่องชื่อในเรื่องของความใส่ใจทุกรายละเอียด ไม่ว่าจะทั้งการแสดงสีหน้า / ท่าทางตัวละคร, สภาพแวดล้อมที่หลากหลาย, เก็บงานเบื้องลึกได้ละเอียดดี, แสงสีแสงเงาที่ถ่ายทอดมาได้อย่างสมจริง และไฮไลท์เด็ดที่น่าจดจำมากที่สุด นั้นก็คือ ฉากเลิฟซีนที่ทำออกมาได้สมจริงสมจังที่สุด ถึงขนาดทำเอาเกมโป๋ 18+ ยังต้องอายกันไปเลย (ฮา) ซึ่งแน่นอน...พวกฉากแบบนี้ยังคงมีอยู่ในผลงานอันแสนทะเยอทะยานของพวกเขาอย่าง Cyberpunk 2077 ด้วยนั่นเอง!!!

และดูเหมือนว่าฉากเลิฟซีนของตัวเกมจะทำให้เพื่อนๆ พึงพอใจจนอยากกลับมาเล่นซ้ำหลายๆ รอบเลยล่ะค่ะ โดยเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมานั้น Reddit Community กลุ่มผู้เล่นของเกมดังกล่าวมีโพสต์ผู้ใช้งาน Shavod ออกมาเปิดเผยรายละเอียดชุดใหม่ของ Cyberpunk 2077 จากงานแฟนมีตติ้งเล็กๆ ในกรุงวอร์ซอ (Warsaw) ประเทศโปแลนด์ ซึ่งมีอยู่ประเด็นที่น่าสนใจมากๆ เลย...ใช่แล้ว!!! ตัวเกมจะอุดมไปด้วยฉากเลิฟซีนดูดดื่มในปริมาณที่มากกว่า The Witcher 3 เป็นเท่าตัว เพราะทำการ Motion Capture แบบทุนสร้างสูงที่สุดคลอดกาล


นอกเหนือไปกว่านั้นก็ยังมีรายละเอียดเพิ่มเติมอีกด้วย แต่ขอสรุปเล่าย่อๆ อันที่มันดูแล้วน่าสนใจจริงๆ นะคะ ไม่อย่างงั้นทามาโมะจังมีหวังซี้แหงๆ (มันเยอะมากเลย T_T)

● เพื่อนๆ ยังจำตัวอย่างเกมในงาน E3 2019 ได้หรือไม่? ฉากที่ Johnny Silverhand [รับบทโดย Keanu Reeves] พูดกับตัวเอกว่า "เรามีเมืองที่ต้องไปเผา" ทีมผู้พัฒนายืนยันว่าตัวเอกของเราสามารถทำลายสภาพแวดล้อมของเมืองได้จริงแท้แน่นอน

NPC จะมีความหลากหลายทางเชื้อชาติ ทำให้เราพวกมันพูดภาษาอื่นๆ นอกเหนือจากภาษาอังกฤษ เช่น ภาษาสเปน หรือ ภาษาญี่ปุ่น เป็นต้น แต่โชคดีที่ตัวเอกของเรามีเครื่องแปลภาษาติดตัวมาด้วย เพียงแต่อาจต้องทำการอัพเกรด + ซื้อภาษาอื่นๆเข้าไปเพิ่มเติม

● สภาพอากาศภายในเกมล้วนมีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา ส่งผลกระทบกับบรรดา NPC ให้แสดงการกระทำแตกต่างกันไป เช่น ช่วงฝนตก NPC กางร่ม + หาที่หลบฝน

● บทสนทนาของตัวเกมถูกยกระดับให้สมจริงขึ้น หากเราปล่อยผ่านการตอบคำถาม - คำตอบเป็นเวลานาน คู่สนทนาจะด่าเราให้ช่วยตอบเร็วๆ 555+

เนื้อเรื่องหลักของตัวเกมจะสั้นกว่าผลงานที่ผ่านมาเป็นอย่างมาก แต่มันก็ถูกทดแทนด้วยภารกิจเควสย่อยในปริมาณมหาศาล สิ่งเหล่านี้จะส่งผลกระทบกับเนื้อเรื่องหลัก - ตอบจบกันไปหลายเส้นทาง มันทำให้เกิดคุณค่าในการเล่นซ้ำอยู่เรื่อยๆ 

หากมีรายละเอียดเพิ่มเติมเมื่อไหร ทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ ส่วนตัวเกมกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 16 เมษายน ปี 2020 ทั้งบน PC [Steam], PlayStation 4 และ Xbox One พร้อมเปิดโอกาสให้เพื่อนๆ สั่งซื้อตัวเกมล่วงหน้าแล้ววันนี้ อีกทั้งยังรองรับอินเตอร์เฟส, หน้าเมนู และซับไตเติลภาษาไทยอย่างเต็มรูปแบบอีกด้วยนะคะ สามารถติดตามข้อมูลทั้งหมดของตัวเกมได้ที่ คลิ๊กที่นี่


ที่มาข่าว : PC Gamer
ที่มาภาพ : Cyberpunk 2077

กำลังโหลด...