Dark Passenger อดีตทีมงาน CD Projekt Red เปิดตัวเกมออนไลน์ซามูไรในธีมญี่ปุ่นโบราณยุคฟิวดัล

onkami 02 Aug 2022, 14:26:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกม Console บทความแนะนำเกม บทความใหม่ ข่าวเกมนอก เกมพรีวิว ข่าวเกมออนไลน์ ภาพยนตร์



หลังจากที่ก่อนหน้านี้ทาง CD Projekt Red ได้ประกาศกำลังพัฒนาเกม “The Witcher ภาคใหม่!” กันอยู่แถมยังใช้ Unreal Engine 5 ในการพัฒนาอีกด้วย ในขณะเดียวกันอดีตผู้กำกับเกม The Witcher 3: Wild Hunt ก็ได้ลาออกไปตั้งบริษัทเกมใหม่ภายใต้ชื่อ “Rebel Wolves” รวมไปถึงอดีตทีมงาน CD Projekt Red บางกลุ่มก็ลาออกมาก่อตั้งบริษัทเกมขึ้นมาใหม่ภายใต้ชื่อ “Dark Passenger” ที่ประเทศโปแลนด์ ซึ่งก็ได้ Jakub Ben และ Marcin Michalski ที่เคยพัฒนาเกม The Witcher 3: Wild Hunt และ Cyberpunk 2077 ได้ประกาศเปิดตัวเกมแรกของบริษัทของพวกเขาออกมาให้เราได้ทราบกันแล้วค่ะ


 
สำหรับเกมตัวแรกของพวกเขาจะเป็นเกมออนไลน์แนวซามูไรในธีมญี่ปุ่นโบราณยุคฟิวดัล ในเวลานี้พงกเขายังไม่มีชื่อเกมอย่างจริง ๆ จัง ๆ เพราะกำลังคิดกันอยู่ รวมไปถึงวันวางจำหน่ายเช่นเดียวกัน โดยตัวเกมที่เปิดเผยออกมาบอกว่า 
 
“ เกมนี้ใช้ Unreal Engine 5 ในการพัฒนาจะเป็นเกมออนไลน์มัลติเพลเยอร์เต็มรูปแบบ มีให้เลือกเล่นทั้งโหมดเนื้อเรื่อง, โหมดออนไลน์ Co-op, โหมด PvE และ PvP โดยมีกำหนดวางจำหน่ายบนแพลตฟอร์ม PC ผ่านร้านค้าของ Steam และ Epic Games Store, PlayStation 5 และ Xbox Series X|S ”
 
ส่วนรายละเอียดอื่น ๆ จะมีการประกาศออกมาให้ทราบในภายหลัง สาเหตุที่อดีตทีมงาน CD Projekt Red หลาย ๆ คนเป็นเพราะว่าช่วงที่ตัวเกม Cyberpunk 2077 ประกาศวันวางจำหน่ายมีการเร่งงานเพื่อให้ทันเส้นตายในวันวางจำหน่ายที่ได้ประกาศเอาไว้ ด้วยแรงกดดันมหาศาลตกลงมาที่พวกเขาส่งผลทำให้มีพนักงานจำนวนมากได้ลาออกหลังจากที่ตัวเกมวางจำหน่ายแล้วพบว่า “มันยังพัฒนาไม่เสร็จสมบูรณ์” แต่ทางเบื้องบนก็ยังตัดสินใจที่วางจำหน่ายตัวเกมออกไปแบบนั้น

Source : คลิกที่นี่



กำลังโหลด...