Dark Souls Remastered จะมอบส่วนลดให้ 50% สำหรับคนที่มีตัวเกมภาคแรกอยู่แล้ว

Playulti 12 Jan 2018, 09:37:30
ข่าวเกม PC

หลังจากเมื่อวานมีข่าวยืนยันแล้วว่า Dark Souls ภาคแรกจะทำการ Remastered และขายใหม่บนทุกแพลตฟอร์ม ตาม รายละเอียด นี้ มาวันนี้ก็มีข่าวพิเศษสำหรับแฟนพันธุ์แท้ Dark Souls กันต่อ โดยใครที่เป็นเจ้าของตัวเกมเวอร์ชั่นแรกอยู่แล้ว จะได้รับสิทธิ์ส่วนลดในการซื้อภาค Remastered นี้ถึง 50%!!

รวมไปถึงนอกจากนั้นตัวเกมยังระบุวันวางจำหน่ายมาแล้วว่ามีกำหนดวางขายวันที่ 25 พฤษภาคมนี้ ในตอนแรกมีคนสงสัยว่าสำหรับผู้ที่มีตัวเกมอยู่แล้ว จะได้สิทธิ์ในการอัพเกรดเป็นตัว Remastered ฟรีหรือไม่ แต่ก็ไม่ใช่ตามนั้นเพราะผู้เล่นทุกคนจะต้องซื้อตัวเกมแยกใหม่ แต่อย่างไรก็ตามผู้ที่มีตัวเกมเวอร์ชั่นเก่าอยู่แล้วก็จะได้รับสิทธิ์พิเศษส่วนลดในการซื้อตัวเกมภาครีมาสเตอร์ โดยใครที่มีตัวเกม Dark Souls : Prepare to Die Edition อยู่ในคลังเกมก็จะได้รับส่วนลด 50% ในการซื้อตัวเกมเวอร์ชั่นใหม่

สำหรับ Dark Souls Remastered จะสนับสนุนความละเอียดถึงระดับ 4K และ 60 FPS ด้วย รวมทั้ง Texture ฉาก และคุณภาพในเกมจะได้รับการอัพเกรดรวมไปถึงรองรับผู้เล่น Multiplayer มากสุด 6 คน ครับ ตัวเกมจะวางจำหน่าย 25 พฤษภาคมนี้ทั้งบน Nintendo Switch , PS4 , XBOX One , และ PC

กำลังโหลด...