Dark and Light(CN) เปิดเว็บไซต์พร้อมให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ว!

Playulti 20 Sep 2016, 23:35:07
ข่าวเกม PC

Dark and Light(CN) เปิดเว็บไซต์พร้อมให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ว!

   หลังจากปล่อยให้รอกันมานานแสนนาน ในที่สุดตัวเกมก็ได้เปิดตัวเว็บไซต์กับเขาเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับ Dark and Light เกม Sandbox Survival MMORPG จาก Snail games ซึ่งตอนนี้ทางตัวเกมในเซิร์ฟเวอร์จีนได้ทำการเปิดตัว Teaser Site เอาไว้พร้อมกับเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ว ถ้าใครอยากเห็นว่าหน้าเว็บไซต์จะเป็นอย่างไร และสวยงามถูกใจหรือไม่ สามารถคลิ๊กเข้าไปชมได้ >>ที่นี่<< แต่สำหรับคนที่อยากจะลงทะเบียนต้องขอแสดงความเสียใจเอาไว้ก่อนครับ เพราะว่าจะต้องใช้เบอร์โทรจากประเทศจีนด้วย ทำให้คนที่ไม่ได้อยู่ในจีนสามารถลงทะเบียนได้ยากมากๆ T^T


ขอบคุณคลิปจาก  2p.com

   Dark and Light เป็นเกม Sandbox Survival MMORPG ที่ผู้เล่นจะได้ใช้ชีวิตและเอาตัวรอดไปภายในโลกแฟนตาซีอันแสนน่าตื่นตาตื่นใจ  ซึ่งเราจะได้รับบทเป็นผู้อยู่อาศัยในโลกอันแสนอัศจรรย์ โดยต้องเลือกจาก 3 เผ่าด้วยกันคือ มนุษย์, เอลฟ์, และคนแคระ นอกจากนี้แต่ละเผ่ายังจะมีจุดเด่นที่แตกต่างกันออกไป อันจะมีผลต่อการใช้ชีวิตภายในเกมของผู้เล่นด้วย ที่สำคัญเรายังมีโอกาสได้พบกับเหล่าสัตว์และมอนสเตอร์ในตำนานอย่างมังกร และฝึกมันให้เชื่องได้ภายในเกมด้วยครับ

ที่มาข่าว : http://2p.com/44655740_1/Dark-and-Light-CN-Snail-Games-Launches-Pre-registration-Teaser-Site-Opens-by-shaylynsun.htm

เว็บไซค์เกม(จีน) : http://dnl.woniu.com/

undefined

undefined

undefined

undefined

undefined

กำลังโหลด...