Dauntless เกมล่าแย้ฉบับตะวันตก เปิดให้เล่นบน Nintendo Switch กันฟรีๆ แล้ววันนี้!!

Playulti 11 Dec 2019, 10:37:08
ข่าวเกม Console


หลังจากเปิดให้ดาวน์โหลดตัวเกมกันมาแล้วทั้งบน PC [Epic Games Store], PlayStation 4 และ Xbox One เมื่อช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา ในที่สุดทีมผู้พัฒนา Phoenix Labs ก็ได้ทำการเปิดให้บริการสำหรับ Dauntless เกมล่าแย้ฉบับตะวันตกของเวอร์ชั่น Nintendo Switch กันอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ววันนี้!!! แน่นอนว่ามันเปิดให้บริการในรูปแบบ Free-to-Play และพร้อมสนับสนุนการเล่นข้ามแพลตฟอร์ม ซึ่งใครจะเล่นออนไลน์กับผู้เล่นคนอื่นใน Dauntless ขอรับประกันว่ามันจะช่วยเพิ่มความสนุกสนานกันทั่วถึงอย่างแน่นอนเลยล่ะค่ะ อีกทั้งตัวเกมยังทำการอัพเดทแพทช์ใหม่ล่าสุด 1.1.0 ทุกๆ แพลตฟอร์มอีกด้วย โดยมีเนื้อหาใจความดังต่อไปนี้

 ปรับปรุง Combat HUD หรือก็คือ อินเตอร์เฟสขณะต่อสู้ใหม่ทั้งหมด ไม่ต้องสับสนระหว่างเล่นอีกต่อไปแล้ว แถมยังออกแบบมาได้สวยงามอีกด้วยนะคะ

 เพิ่มระบบ Quick Chat สำหรับแพลตฟอร์มเกมคอนโซล เพื่อเอาไว้พูดคุยกับผู้เล่นด้วยประโยคสั้นๆ ไม่จำเป็นต้องเสียเวลาพิมพ์ตอบให้ยุ่งยาก (PC ก็มีใช้เหมือนกัน แต่มันสามารถพิมพ์ตอบแชทง่ายกว่าแพลตฟอร์มอื่นๆ ก็เท่านั้นเอง)

 สามารถปรับเปลี่ยนขนาดของข้อความได้แล้ว, เพิ่มฉาก Intro และการสอน Tutorial แบบใหม่ กับรองรับภาษาญี่ปุ่นเป็นที่เรียบร้อย

 Hunt Pass: Myth & Legend เซ็ตคอสตูมชุดใหม่ แบ่งออกเป็น 2 ชุด ได้แก่ Elite Track และ Elite Track Bundle ดูเพิ่มเติมกันได้ คลิ๊กที่นี่ จำกัดเวลาสะสมตั้งแต่วันนี้ ไปจนถึงสิ้นเดือนมกราคม ปี 2020


 Malkarion มอนสเตอร์ตัวใหม่ที่เราจะออกไปล่ากัน โดยมันหลบซ่อนตัวอยู่ใน Escalation และเต็มไปพิษสงอันแสนร้ายกาจ ไม่ว่าจะทั้งการจู่โจมด้วยการบินห่างจากพื้น [นิดหน่อย] ตลอดเวลา, พุ่งเข้ามาเขมือบแล้วโยนลอยบนกลางอากาศ และใช้หางที่อัดแน่นไปด้วยกระแสไฟฟ้าเข้าฟาดฟันผู้เล่นทุกคน สามารถเข้าไปศึกษามอนสเตอร์ดังกล่าวได้ คลิ๊กที่นี่ นะจ๊ะ

 เพิ่มระบบการโจมตีแบบ Mounted Attacks ที่พอสร้างความเสียหายในระดับหนึ่งแล้ว ผู้เล่นทุกคนสามารถปีนขึ้นไปบน ส่วนหัว - ส่วนลำตัว - ส่วนหาง แล้วฟาดฟันใส่มอนสเตอนร์ได้ชั่วขณะ โดยแต่ละส่วนจะสร้างความเสียหายให้กับมอนสเตอร์แตกต่างกันไป สามารถเข้าไปเรียนรู้กันได้ คลิ๊กที่นี่ นะจ๊ะ

 หากปราบ Malkarion ลงได้แล้ว นำมาคราฟเป็นชุดคอสตูม + อาวุธในระดับ Ultra Legendary ได้ทันที

 สุดท้ายคือปรับปรุงคุณภาพโดยรวมของตัวเกมทั้งหมด สามารถเข้าไปอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมกันได้ คลิ๊กที่นี่



Dauntless เป็นเกมออนไลน์แนว Action Hunting เหมือนกับเกม Monster Hunter: World แต่ผสมความเป็น RPG แบบ Dark Souls เข้าไปด้วย โดยเราจะได้รับบทบาทเป็นตัวละครสมมติในนามของนักล่ามอนสเตอร์ [Slayer] ที่ต้องคอยออกล่า Behemoth มอนสเตอร์ต่างมิติที่หลุดข้ามมายังโลกมนุษย์ เราจึงมีหน้าที่กำจัดพวกมันให้สิ้นซาก ยิ่งกว่านั้นระบบเกมเพลย์ก็แสนเข้าใจง่ายๆ เราแค่รับภารกิจ/เควส ออกล่ามอนสเตอร์ แล่ชิ้นส่วน และกลับมารายงานผลก็เป็นอันเรียบร้อย ที่สำคัญเราสามารถปรับเปลี่ยนหรือคราฟอาวุธและชุดเกราะให้เข้ากับสไตล์ของเรา รวมทั้งอัพเกรดค่าสถานะตัวละคร, อัพเกรดอาวุธและอัพเกรดการปรุงยาได้อีกด้วย เพื่อนๆ สามารถไปสมัครและดาวน์โหลดตัวเกมเวอร์ชั่น PC มาเล่นกันได้ที่ คลิ๊กที่นี่ ไม่ก็ Epic Games Store กันได้เลยจ้า!!!

สเปกคอมพิวเตอร์ขั้นต่ำที่ใช้ในการเล่นเกม Dauntless

OS: Windows 7, Windows 8 และ Windows 10 เฉพาะ 64Bit. เท่านั้น
CPU: Intel Core i5 Sandy Bridge ขึ้นไป
RAM: 4GB. ขึ้นไป
HDD: 15GB. ขึ้นไป
Video: NVIDIA GeForce GTX 660 Ti ขึ้นไป
DirectX: Version 11 compatible video card or equivalent
Network: Broadband Internet connection
Sound Card: DirectX Compatible

สเปกคอมพิวเตอร์ขั้นแนะนำที่ใช้ในการเล่นเกม Dauntless

OS: Windows 10 เฉพาะ 64Bit. เท่านั้น
CPU: Intel Core i7 Haswell ขึ้นไป
RAM: 8GB. ขึ้นไป
HDD: 15GB. ขึ้นไป
Video: NVIDIA GTX 970 ขึ้นไป
DirectX: Version 11 compatible video card or equivalent 
Network: Broadband Internet connection
Sound Card: DirectX Compatible
ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : Dauntless, Nintendo Switch

กำลังโหลด...