Days Gone ปล่อยเกมเพลย์ตัวใหม่ให้เห็นระบบการเล่นที่ชัดเจนมากยิ่งขึ้น

Playulti 22 Sep 2018, 12:52:20
ข่าวเกม Console

เกมเพลย์จัดเต็ม 15 นาทีของอภิมหาฝูงซอมบี้ Days Gone ส่งตรงจากงาน TGS 2018

หลังจากทีมผู้พัฒนา SIE Bend Studio ได้ประกาศข่าวร้ายว่า Days Gone เกมเอาตัวรอดจากอภิมหาซอมบี้คลั่งนรกเลื่อนวางจำหน่ายช่วงต้นปีหน้าอย่างไม่ทราบสาเหตุจึงทำเอาแฟนเกมโอดครวญไม่ใช่น้อย แต่ในความโชคร้ายยังมีความโชคดีแฝงมาด้วยเสมอ เมื่อภายในงาน Tokyo Game Show 2018 มหกรรมงานเกมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของประเทศญี่ปุ่น ทีมผู้พัฒนาได้โชว์เกมเพลย์ Demo ของ Days Gone ให้เพื่อนๆ ได้ชมกันจุใจถึง 15 นาที ต้องขอขอบคุณสื่อสำนักข่าว DualShockers นำคลิปวิดีโอดังกล่าวมาถ่ายทอดให้รับชมกันค่ะ ซึ่งทามาโมะจังขอบอกเลยว่ากราฟิกและการเคลื่อนไหวของซอมบี้แตกต่างจากเวอร์ชั่น Alpha Test ในทางที่ดีขึ้นเป็นอย่างมาก ดังนั้นแล้วเพื่อนๆ มาดูเกมเพลย์ไปพร้อมกับข้ากันเลยดีกว่านะจ๊ะ

เท่าที่เห็นเกมเพลย์ในช่วงครึ่งแรกเป็นฉากและภารกิจเดิมจาก Days Gone เวอร์ชั่น Alpha Test เหมือนเดิม เพียงแต่ในคราวนี้กราฟิกคุณภาพและรายละเอียดคมชัดขึ้น รวมไปถึงการเคลื่อนไหวของซอมบี้มีความเป็นธรรมชาติเอามากๆ แสดงให้เห็นว่าเหตุที่ทีมผู้พัฒนาเลื่อนวางจำหน่ายเป็นเพราะปรับปรุงคุณภาพของเกมให้ดีกว่าเดิมก็เป็นได้ มาส่วนในครึ่งหลังที่เป็นไฮไลท์หลักที่เด็ดสุดๆ นั่นก็คือ ภารกิจปราบฝูงซอมบี้นับร้อยตัวให้สิ้นซาก หากเราเข้าไปสู้ซึ่งๆ หน้าโดยไม่ได้วางแผนไว้เลย รับประกันความตาย 100% ดังนั้นเพื่อนๆ สามารถย่องเข้าไปสำรวจเพื่อศึกษาเส้นทาง, วัตถุรอบตัวที่นำมาใช้จัดการซอมบี้ รวมไปถึงดักวางระเบิดเพื่อล่อให้มาติดกับ เป็นต้น จากนั้นอาจมีปืนหรือระเบิดไฟเข้าไปเสริมโจมตีด้วย เรียกได้ว่ามีส่วนผสมของเกมวางแผนอย่างแนบเนียนก็ว่าได้นะคะ

หากตัวเกมมีข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติมเมื่อไหร ทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ ส่วน Days Gone เป็นเกมแนว Action Shooting Open World ในยุคที่โลกล่มสลายด้วยน้ำมือซอมบี้นามว่า “Freakers” เราจะได้รับบทเป็น Deacon St. John อดีตแก๊งนักซิ่งที่กลายมาเป็นนักล่าค่าหัวเพื่อหาเลี้ยงเอาตัวรอดไปวันๆ ซึ่งนอกจากต้องรับมือฝูงซอมบี้แล้ว ยังต้องสู้กับแก๊งสุดอิทธิพลมากมายที่จะขัดขวางไม่ให้เราทำภารกิจสำเร็จลุล่วง ส่วนรายละเอียดเกมเพลย์มันค่อนข้างเยอะมากๆ ดังนั้นเพื่อนๆ ไปอ่านเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่ นะจ๊ะ ตัวเกมกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 22 กุมภาพันธ์ ปี 2019 และ Exclusive บนเครื่อง PlayStation 4 เท่านั้น

เกมเพลย์จัดเต็ม 15 นาทีของอภิมหาฝูงซอมบี้ Days Gone ส่งตรงจากงาน TGS 2018
ที่มาข่าว : https://www.dualshockers.com/days-gone-gameplay-tgs-2018/
ที่มาภาพ : https://bendstudio.com/games/days-gone/?age-verified=4e46e4fe30

กำลังโหลด...