Devil May Cry V ภาคต่อของเกมแอคชั่นระดับตำนานที่กลับมาระบิดความมันส์อีกครั้ง!!

Playulti 24 Dec 2018, 17:00:00
ข่าวเกม PC

ภาคใหม่ล่าสุดของเกมแอคชั่นระดับตำนานของค่าย CAPCOM ได้กลับมาอีกครั้งกับ Devil May Cry V ที่ในครั้งนี้กลับมาพร้อมด้วยการผสานจุดเด่นของซีรี่ย์เข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัวไม่ว่าจะเป็น ฉากแอดชั่นสุดเทห์อันเป็นเอกลักษณ์ของตัวละครแต่ละตัว บรรยากาศจากโลกมืด และเหล่าตัวละครที่เราคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี และทางผู้กำกับ คุณ ฮิเดกิ อิซูโนะ พร้อมด้วยเหล่าทีมงานได้ร่วมใจกันสร้างสรรค์ผลงานที่เรียกได้ว่าเป็นที่สุดของเทคนิคแห่งความมันส์ในยุคนี้เลยทีเดียว โดยตัวเกม จะเปิดให้เล่นกันได้ในวันที่ 8 มีนาคม ปี 2562 นี้ เตรียมตัวระเบิดคอบโบไล่ล่าล้างบางเหล่าปีศาจกันให้ดีเพราะงานนี้ขอบอกเลยว่าสุดจริง!!

เนื้อเรื่องโดยคร่าวๆของเกม Devil May Cry
► ภัยร้ายของพลังปีศาจได้กลับมาคุกคามโลกอีกครั้งในคราวนี้การบุกรุกเริ่มขึ้นเมื่อเมล็ดพันธุ์ของ ต้นไม้ปีศาจ ได้หยั่งรากลึกลงใน Red Grave City ทันทีที่การจู่โจมที่แสนร้ายกาจนี้เริ่มยึดเมือง Nero นักล่าปีศาจหนุ่มผู้มาพร้อมกับคู่หูใหม่ Nico พร้อมรถบ้านคู่ใจที่มีป้าย Devil May Cry อยู่ข้างรถ โดยในภาคนี้ Nero จะเสียแขนขวาข้างที่มีพลังปีศาจไป จะต้องร่วมมือกับ Nico ที่เป็นนักออกแบบอาวุธ และช่วยสร้างแขนกลในแบบต่างๆเพื่อต่กรกับเหล่าปีศาจร้ายมากมาย

ระบบอาวุธและการคอมโบ
► แขนกลที่ Nico สร้างให้ Nero ก็คือ Overture Devil Breaker ที่ดูเรียบง่ายช่วยให้แฝงตัวเข้าไปในเมืองได้อย่างแนบเนียนและยังซ่อนเครื่องกำเนิดไฟฟ้าที่พร้อมจะเป่าปีศาจให้กระเด็นหากเข้ามาในระยะทำการอีกด้วย เพิ่มความเก่งกาจด้วย Gerbera Devil Breaker ที่สามารถสร้างพลังความร้อนยิงออกไปเป็นพลังอานุภาพแรงสูงซึ่งสามารถใช้โจมตีศัตรูโดยตรงหรือใช้สะท้อนการโจมตีก็ได้ แม้กระทั่งใช้เป็นยานพาหนะในการพุ่งเข้าหาศัตรูก็ยังได้ ผสานคอมโบด้วยการโจมตีระยะประชิดจากดาบ Red Queen และการยิงจากปืนพก Blue Roes ช่วยเพิ่มความสนุกในการเล่นให้เร้าใจมากยิ่งขึ้น

ศูนย์บัญชาการเคลื่อนที่ของกลุ่ม Devil May Cry ที่มาในรูปแบบรถบ้าน
► รถเทลเลอร์ขนาดใหญ่ที่มีป้านไฟนีออนเรืองแสงคำว่า Devil May Cry ติดอยู่ข้างรถนี้เป็นของขวัญจากดันเต้ที่เราสามารถโทรเรียกได้ตลอดถ้ามีโทรศัพท์อยู่ไกล้ๆสามารถใช้เป็นที่พักและเอาไว้ปรับแต่งอาวุธและยุทโธปกรณ์ให้พร้อมลุยอยู่เสมอ

ตัวละครอื่นที่สามารถเล่นได้
► นอกจากตัว Nero ที่เป้นตัวหลักของภาคนี้แล้ว ผู้เล่นยังสามารถเล่นเป็นตัวละครอื่นๆอย่างเช่น Dante ตัวเอกรุ่นเก่ามาดสุดกวนที่คราวนี้มาพร้อมมอเตอร์ไซต์สุดเฟี้ยวและยังสามารถเปลี่ยนเป็นอาวุธสุดโหดได้เช่นกัน พร้อมกันนั้นตัวละครใหม่อย่าง "V" ที่เป็นนักอัญเชิญก็ดูน่าเล่นอยู่ไม่น้อยเลย 

เกม Devil May Cry V ถือเป็นอีกภาคที่แฟนๆตั้งตารอกันมานานพอสมควรเลยทีเดียวโดยก่อนหน้าที่ที่ออกเป็นตัว DMC ไปก็ไม่ประสบความสำเร็จเท่าที่ควร คราวนี้ทาง CAPCOM เลยกลับมาแก้มืออีกครั้งด้วยภาค 5 ที่จะมานี้ ต้องขอบอกเลยว่าเค้าทำออกมาได้น่าเล่นมากๆ ใครที่ยังไม่ได้สั่งซื้อล่วงหน้าไว้อย่าลืมไปกดซื้อเอาไว้ล่ะ ไว้เจอกันในครั้งหน้า GG ทุกท่าน

กำลังโหลด...