Disney เปิดโอกาสให้สตูดิโออื่นพัฒนาเกม Star Wars: The Old Republic ภาคใหม่แทน EA และ BioWare

onkami 05 Feb 2021, 13:44:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมนอก


ถ้าพูดถึงจักรวาลของ Star Wars ก็มีออกมาให้เราได้เห็นกันตั้งแต่นวนิยาย, ภาพยนตร์, ทีวีซีรีส์ หรือ วีดีโอเกม เป็นต้น ทำให้หลาย ๆ คนที่อยากจะเข้าถึงเรื่องราวของจักรวาลนี้ต้องไล่ตามเก็บให้หมดกันเลยค่ะ แล้วถ้าอยากเสพย์เนื้อเรื่องจริง ๆ ก็ขอแนะนำเกม “Star Wars: The Old Republic” เลยค่ะ เพราะก็ได้ทีมผู้พัฒนาเกมฝีมือเยี่ยมอย่าง BioWare มาดูแลเกมนี้แถมตัวเกมก็ยังคงอัปเดตเนื้อหากันอย่างต่อเนื่องค่ะ แล้วเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาแฟนเพจเกี่ยวกับเกม Star Wars ได้มีการเปลี่ยนชื่ออย่างมาเป็น “Lucasfilm Games” ส่งผลทำให้หลายคนต่างคาดการณ์ว่าในอนาคตข้างหน้าเราอาจจะได้เห็นเกมอื่น ๆ ของจักรวาลนี้ภายใต้การดูแลของ Lucasfilm และ Disney อย่างแน่นอน


 
ล่าสุดสายข่าวชื่อดังของ Star Wars อย่าง Bespin Bulletin ได้ออกมาเปิดเผยว่าตอนนี้ “Star Wars: Knights of the Old Republic” หนึ่งในเกมชื่อดังกำลังเตรียมพัฒนาภาคใหม่อยู่ แถมภาคใหม่นี้จะเป็นแนว RPG ซะด้วยค่ะ แต่ที่น่าสนใจก็คือในภาคนี้จะไม่ได้ให้ทีมผู้พัฒนาชุดเดิมอย่าง BioWare มาพัฒนาแต่อย่างใด ซึ่งถ้าลองไปตรวจสอบข่าวดังกล่าวก็มีสื่อต่างประเทศหลายเจ้าที่ลงความคิดเห็นว่ามีความเป็นไปได้เหมือนกันนะที่เจ้าของลิขสิทธิ์อย่าง Disney อยากเปิดโอกาสให้สตูดิโออื่น ๆ ลองพัฒนาเกมจากจักรวาล Star Wars ขึ้นมาบ้าง


 
สำหรับบางคนที่ไม่เคยเล่นเกม Star Wars: Knights of the Old Republic มาก่อนมันคือจุดเริ่มต้นของเรื่องราวมากมายจนกลายมาเป็นเกมออนไลน์ในภาค “Star Wars: The Old Republic” ซึ่งต้องยอมรับว่าภาคออนไลน์นี้แฟน ๆ จะได้พบกับเนื้อเรื่องที่ไม่ได้ถูกเล่าขานในฉบับภาพยนตร์ เราสามารถเลือกเล่นได้ว่าอยากจะเป็นคลาสไหน!? อยากจะเข้าสู่ด้านมืดหรือด้านสว่างทั้งหมดอยู่ที่ตัวผู้เล่นเอง แล้วการเลือกจากบทสนทนาของเกมนี้มีผลต่อเนื้อเรื่องภายในเกม เราอาจจะได้เผชิญหน้ากับ Boss ที่แข็งแกร่งที่สุดด้วยนะ มันจึงไม่แปลกเลยที่จะเป็นเกมออนไลน์ของจักรวาล Star Wars ที่สมบูรณ์แบบที่สุดค่ะ ใครที่อยากจะลองเล่นสามารถไปดาวน์โหลดได้ตามลิงค์ด้านล่างนี้เลยค่ะ



ที่มาข่าว และ ภาพ: Video Games Chronicles และ Bespin Bulletin
เรียบเรียงเนื้อหาทั้งหมด: อาเจ๊นัท By.PlayUlti



กำลังโหลด...