Dr.Disrespect เผยเกมในอุดมคติของเจ้าตัว ควรมีความใกล้เคียงกับ H1Z1 เอามากๆ

Playulti 03 Dec 2019, 11:33:59
ข่าวเกม PC


เมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายนที่ผ่านมา Dr.Disrespect สตรีมเมอร์อันเลื่องชื่อในเรื่อง "แตะเกมไหนก็เป็นอันต้องหัวร้อนทุกครั้ง" พร้อมกับแว่นกันแดด + หนวดเคราที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ได้โพสต์ประโยคหนึ่งลงบน Twitter ส่วนตัวของเขาประมาณว่า "ผมอยากได้เกมที่มันเร้าใจจริงๆ เลย...ผมกำลังจะบ้าไปแล้วสินะ สัปดาห์หน้าก็มี Halo ปีหน้าก็มี Cyberpunk แล้วในอนาคตจะมีเกมแบบไหนมากระเพื่อมวงการเกมกันนะ" จนทำให้แฟนคลับท่านหนึ่ง (KingRichard) ถามกลับมาว่าแล้วสำหรับ Doc ต้องการให้มันเป็นเกมยังไงหรือ? เขาจึงตอบกลับไปว่า...

เอาตรงๆ ผมต้องการเกมที่เน้นขับเคลื่อนกลุ่มชุมชนผู้เล่นเป็นหลัก ไม่ว่าจะเป็นการติดต่อสื่อสารเอาไว้ฝึกพูดคุย, ความแม่นยำในการเล็งยิง, แผนที่ขนาดใหญ่ Open World, การแข่งขันแบบทัวร์นาเมนต์, กระโจนตัวออกมาจากยานพาหนะ, การเลี้ยวรถซิกแซกไปมา และการระเบิดภูเขาเผากระท่อม ถ้าหากมีเกมแบบนี้ออกมาล่ะก็ มันคงจะน่าตื่นเต้นเอามากๆ เลยล่ะ
ซึ่งทำให้แฟนคลับจำนวนมากที่ติดตามมาตลอดถึงกับบางอ้อว่า น่าจะหมายถึงเกมประเภทเดียวกับ H1Z1 เป็นแน่แท้ เพราะอะไรหลายๆ อย่างมันช่างคล้ายคลึงกันเหลือเกิน บวกกับเกมนี้ยังเคยเป็นหนึ่งในเกมโปรดของ Dr.Disrespect ในช่วงที่พึ่งทำการไลฟ์สตรีม (Live Stream) สมัยแรกเริ่มอีกด้วย จึงสันนิษฐานกันว่าบางทีเฮียแกอาจคิดถึงบรรยากาศเก่าๆ ของ H1Z1 จนอยากให้มีใครสักคนเอาไปสานต่อ แล้วปล่อยออกมาให้เราได้เล่นกันอีกครั้งก็เป็นได้ ทามาโมะจังเองก็หวังให้คำขอดังกล่าวนั้นกลายเป็นจริงนะคะ ส่วนเพื่อนๆ คิดเห็นกันยังไงบ้างเอ่ย?! 


ที่มาข่าว : Dexerto
ที่มาภาพ : Twitch, H1Z1

กำลังโหลด...