Dragon Ball Z: Kakarot เผยตัวอย่างใหม่ยืนยันเนื้อเรื่องถึงภาคจอมมารบูพร้อมวันวางจำหน่ายแล้ว!

Playulti 12 Sep 2019, 11:56:58
ข่าวเกม PC


เรียกว่างานเกมโชว์ระดับโลกอย่าง “Tokyo Game Show 2019” ค่ายเกมแต่ละค่ายก็ปล่อยของโชว์ช้อมูลเกมใหม่ๆ ออกมาให้อาเจ๊นัทและทีมงาน PlayUlti เขียนกันไม่ไหวเลยค่ะ เยอะเหลือเกิน แต่ก็มีอยู่เกมหนึ่งที่อาเจ๊นัทพร้อมเปย์เมื่อเกมวางจำหน่ายนั้นก็คือ “Dragon Ball Z: Kakarot” เกมแนว Action RPG ผลงานจากทีมผู้พัฒนา CyberConnect2 ผู้สร้างซีรีส์สุดมันส์อย่าง Naruto Shippuden: Ultimate Ninja Storm ก่อนหน้านี้พวกเขาได้ยืนยันแล้วว่า “เนื้อเรื่อง Dragon Ball Z: Kakarot จะเล่าถึงภาคจอมมารบู!” แต่เราก็เห็นรายละเอียดว่าเนื้อเรื่องตอนนี้ที่เห็นปล่อยออกมาก็คือถึงภาคเซลล์เท่านั้น



ล่าสุดทาง Bandai Namco ก็ได้ปล่อยตัวอย่างใหม่เผยวันวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ คือวันที่ 17 มกราคม ศกหน้า ที่สำคัญ! คือเราได้เห็นการยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่าตัวเกม Dragon Ball Z: Kakarot ปูเนื้อเรื่องลากยาวไปตั้งแต่ภาคแรกจนถึงภาคจอมมารบูอย่างที่เคยเป็นข่าวก่อนหน้านี้จริงๆ ส่วนตัวอย่างเต็มๆ จะมีการเปิดเผยออกมาให้เราได้ชมกันอีกครั้งในเร็วๆ นี้ค่ะ



โดยตัวเกม Dragon Ball Z: Kakarot จะวางจำหน่ายทั้งหมด 3 แพ็คเกจหลักๆ ด้วยกันคือ Deluxe Edition, Ultimate Edition และ The Collector’s Edition ในชุดหลังนี้นอกจากตัวเกมเต็มแล้ว ก็ยังจะมีซีซั่นพาสที่จะอัปเดคเนื้อหาเสริมต่างๆ ให้กับตัวเกม รวมไปถึงยังมีหนังสือภาพ, กล่องเหล็กที่มีของอยู่ภายใน และ ฟิกเกอร์สุดเท่ที่มีตัวละครโงกุนขี่เมฆสีทองพร้อมกับโกฮังพร้อมโลโก้ชื่อ “Dragon Ball Z” เห็นแล้วอยากเอามาตั้งไว้ในตู้สะสมซะจริงเลย



นอกจากนี้ใครที่ซื้อตัวเกมล่วงหน้าก็จะได้รับเควสต์พิเศษที่ต้อนรับการกลับมาของโงกุน, ได้เมนูทำอาหารที่จะช่วยเพิ่มพลังโจมตีกายภาพและพลังชีวิต และ ปลดล็อคตัวละครใหม่ “Bonyu” เธอคือหนึ่งในสมาชิก Ginyu Force ตัวละครนี้ถูกออกแบบโดยอาจารย์อากิระ โทริยามะ เธอจะมาช่วยโงกุนในการฝึกฝนชีวิตต่างๆ ว่ากันว่าเธอคือหนึ่งในตัวละครที่สำคัญในเกม Dragon Ball Z: Kakarot อีกด้วยค่ะ



โดยตัวเกม Dragon Ball Z: Kakarot  มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 17 มกราคม ศกหน้า ทั้งเวอร์ชั่น PC, PlayStation 4, Xbox One ยืนยันคอนเฟิร์มแน่ชัดแล้วว่าเกมนี้รองรับภาษาไทยเต็มรูปแบบ ส่วนระบบเกมนอกจากจะเล่าเรื่องผ่านตัวละคร Kakarot ( โงกุน หรือ โกคู ) เรายังสามารถเล่นตัวละครอื่นๆ ได้ด้วย อาทิเช่น Vegeta ( เบจิต้า ), Gohan ( โกฮัง ) และ Piccolo ( พิคโกโร่ ) ส่วนตัวละครสมทบคนอื่นๆ อย่าง  Krillin ( คุริลิน ), Yamcha ( หยำฉา ), Shinhan ( เทนชินฮัง ) หรือ Chiaotzu ( เจาซือ ) จะเป็นตัวละครที่จะมีผลต่อเมื่อการเลือกคำตอบของผู้เล่น รวมไปถึงพวกเขายังมาช่วยเหลือเราขณะต่อสู้ได้ด้วย 



ที่มาข่าว และ ภาพ: Gematsu
เรียบเรียงเนื้อหาทั้งหมด: อาเจ๊นัท By.PlayUlti

กำลังโหลด...