Dragon Encounter มังกรตัวพ่อ! มันส์ขึ้นแท่น ประเดิมวันแรกติดอันดับ 2 ใน App Store

Playulti 09 Dec 2015, 16:42:56
ข่าวเกมมือถือ
 
Dragon Encounter มังกรตัวพ่อ! เกมมือถือสุดมันส์ที่จะมาสยบทุกเกมมังกร จาก PLAYPARK.com ที่เปิดให้มันส์อย่างเป็นทางการเมื่อวานนี้ มีเหล่าเกมเมอร์ให้ความสนใจดาวน์โหลดและรีวิวจนติดอันดับ 2 ใน App Store หมวดฟรีเกม และติดอันดับ 3 ในหมวดฟรีแอพลิเคชั้น รวมถึงยังติดใน Trending Searches อีกด้วย 

มาดูรีวิวจากเหล่าเกมเมอร์ที่เข้ามาคอมเม้นท์กันใน Play Store และ App Store กันบ้างดีกว่า 

และสำหรับใครที่ยังไม่ได้เข้ามาสัมผัสความมันส์ สามารถดาวน์โหลดได้จากปุ่มด้านล่างได้เลย รับรองว่า ถ้าชอบเกมแนว Action RPG พอลองเล่นจะรู้เลยว่าแตกต่าง!! นอกจากนี้ช่วงนี้ยังมีกิจกรรมแจกทั้ง Ruby และไอเทมในเกมอีกเพียบ!! ไม่ว่าจะเป็นสร้าง ID รับ 500 Ruby ฟรี, แจกไอเทม 30 วัน 30 โค้ดผ่าน Facebook PLAYPARK Dragon Encounter ฯลฯ มันส์ฟรีไม่เสียตังค์ โหลดเลย!!

ติดตามข่าวสาร Dragon Encounter มังกรตัวพ่อ! แบบใกล้ชิดได้ทาง Facebook PLAYPARK Dragon Encounter และ เว็บไซต์ Dragon Encounter 
     
Dragon Encounter มังกรตัวพ่อ!
เกมแนว Action MMORPG ที่มียอดดาวน์โหลดทะลุ 1,000,000 ดาวน์โหลด ภายใน 2 สัปดาห์ของประเทศเกาหลีและญี่ปุ่น  ด้วยเกมเพลย์ที่ลื่นไหลรวดเร็ว ระบบ Real Time Party ที่เล่นพร้อมเพื่อนได้อย่างเต็มรูปแบบ มันส์กับโหมดการเล่นที่หลากหลาย ทั้ง Dungeon, Raid Boss, Infinity Tower และ PvP ท้าทายกับการต่อสู้เฉพาะตัวของเหล่ามังกรและมอนสเตอร์ โดดเด่นด้วยสกิลเอฟเฟ็คสุดอลังการ ตัวละครน่ารักที่มีชุดให้เลือกมากมาย รับประกันความแตกต่างตั้งแต่วินาทีแรกที่สัมผัส มันส์พร้อมกัน 6 ทั้งประเทศไทย, มาเลเซีย สิงคโปร์, ฟิลิปปินส์, อินโดนิเซีย และเวียดนาม

เติมเงินเกม IOS/Android คลิ๊ก!!

 

กำลังโหลด...