Dragon Eyed สุดยอดเกม MMORPG บนมือถือเต็มรูปแบบ !!!

Playulti 03 Jun 2015, 23:56:45
ข่าวเกม PC

เมื่อ 2อาทิตย์ที่ผ่านมาเมื่อ Actoz Gamesได้ประกาศเปิดตัวเกม  Dragon Nest 2 และเกมมือถืออื่น ๆอีกมากมาย ในนั้นได้มีเกมที่ทีมงานสนใจอยู่หนึ่งเกม เกมนั้นก็คือ" Dragon Eyed "เกมที่มั่นหมายว่าจะเปิดตัวในปีนี้อย่างแน่นอน  "Dragon Eyed " ถูกพัฒนาโดย Korean Studioและ Eight Panda ซึ่ง " Dragon Eyed" ได้ถูกออกแบบ และพัฒนาให้กลายเป็นเกม MMORPGบนมือถือแบบเต็มรูปแบบ

โครงเรื่องของเกมนี้จะเน้นไปในเรื่องของสงครามระหว่างสองฝ่ายโดยมีอยู่ฝ่ายหนุึ่งจะมีความเชื่อในเรื่องของวิทยาศาสตร์และสำหรับตัวผู้เล่น จะเป็นตัวละครที่ความจำเสื่อมและเราต้องกู้คืนความทรงจำของตัวเองให้ได้ซึ่งเกมนี้ได้ออกแบบให้ผู้เล่นได้มีส่วนร่วมในเนื้อเรื่องเป็นหลักและยังเน้นไปที่เสียงพากย์ต่าง ๆ ที่ได้ผสมผสานระหว่าง 3D และ 2Dให้ออกมาได้เหมาะสมที่สุด 

ในเกมมีอาชีพให้เราเลือกเล่นได้ 3อาชีพด้วยกัน คือ Warrior, Rogue, และ Sorcererผู้เล่นสามารถตะลุยดันเจี้ยนไปพร้อมกับผู้เล่นอีก 2 คนได้แบบสด ๆในรูปแบบตั้งห้อง หรือเลือกจากทีมนักผจญภัยก็ได้สำหรับระบบต่อสู้ในเกมจะมีระบบธาตุเป็นตัวควบคุมดังนั้นเราควรศึกษาเกี่ยวกับ Skill และ Spellsให้ละเอียดอยู่ตลอดเวลา

ส่วนระบบอื่น ๆ ในเกมก็มีระบบGuild และแน่นอนในอนาคตต้องมีระบบ Guild VS Guildอย่างแน่นอน ทั้งนี้ข้อมูลของเกม Dragon Eyed ยังออกมาไม่มากผู้เขียนจึงไม่สามารถฟันธงได้ว่าเกมนี้จะมีระบบโดดเด่นอีกแต่เชื่อว่าเกมนี้จะต้องกลายเป็นดาวเด่นของปีนี้อย่างแน่นอน!!! 

กำลังโหลด...