Dragon Nest KR เผยข้อมูลเด็ดสุด กับแพทซ์อัพเดตใหญ่กับ Sea Dragon Nest มังกรจ้าวแห่งทะเล Boss ตัวแรกที่จะปรากฎตัวให้เราได้ต่อกรพร้อมกับระบบใหม่อีกเพียบ

Playulti 08 Dec 2010, 01:36:24
ข่าวเกม PC

หลังจากที่ปล่อยแพทซ์เล็กๆน้อยๆอัพเดตนั้นอัพเดตนี้ปรับความสมดุลของระบบเกมอยู่อย่างต่อเนื่อง สำหรับเกม Dragon Nest เซอร์เวอร์เกาหลี ( KR) แถมยัง Max Lv. ตัวละครอยู่ที่ 40อยู่พักใหญ่กันเลยค่ะ ล่าสุดตอนนี้ทีมผู้พัฒนา Eyedentity ได้ปล่อยข้อมูใหม่ล่าสุด!สำหรับแพทซ์ตัวนี้ซึ่งจะเป็นแพทซ์ที่ใหญ่ที่สุดและส่งท้ายปี 2010เลยก็ว่าได้ค่ะ เพราะครั้งนี้จะเพิ่ม Classขั้นสูงที่จะสามารถเปลี่ยนได้ตอนเลเวล 45 และเพิ่ม Boss มังกรตัวแรกของเกม ( ก็ใช้ชื่อ Dragon Nest มานานพอสมควร Bossที่ให้เราตบมาตั้งแต่แรกจนถึงเวลานี้ยังไม่มี Bossตัวไหนเป็นมังกรจริงๆจังๆให้เราได้ตบกันเสียที )และสุดท้ายกับการเพิ่มระบบ Farm ( ทำฟาร์ม) ที่เราจะได้ตกปลาเลี้ยงสัตว์และอื่นๆอีกมากมายเลยค่ะ

"ตัวใหญ่กว่าผู้เล่นกี่เท่าวะนั้น!ว่าแต่เราจะมองเห็นตัวมันหรือยังไงกันนะ -_-a"

โดยข้อมูลนี้ทีมผู้พัฒนาได้มีการประชุมและให้ข้อมูลกับผู้สื่อข่าวว่า จะนำแพทซ์นี้ซึ่งมีชื่อว่า "Sea Dragon Nest" ( ยังไม่ใช่เป็นทางการนะคะ )ซึ่งประเด็นหลักของแพทซ์นี้คือดันเจี๊ยนพิเศษที่เราจะพบกับBoss มังกรตัวแรกหลังจากที่เราต่อกรกับมอนสเตอร์ประเทศปีศาจ ออค และอื่นๆมานัดต่อนัดถึงคราวที่เราต้องต่อกรกับมังกรตัวจริงๆจังๆกันเสียทีโดยมังกรตัวนี้มีชื่อว่า SeaDragon ( จ้าวแห่งท้องทะเล )ซึ่งเป็นมังกรผู้ดูแลและควบคุมสายน้ำและท้องทะเลความดุร้ายของมันคงไม่ต้องพูดถึงเพราะดูจากขนาดที่เราจะเจอมันภายในดันเจี๊ยนแห่งนี้เรียกว่าเทียบกันไม่ติดกันเลยทีเดียวค่ะ ( ตัวมันใหญ่มั๊กๆกี่เท่าของเราก็ไม่รู้ )ซึ่งตอนนี้ข้อมูลของมันยังไม่เปิดเผยอะไรออกมามากนักรู้แต่เพียงว่าดันเจี๊ยนแห่งนี้สามารถลงไปได้ถึง 8 ตัวละคร( ดันเจี๊ยนอื่นๆยัง 4 เหมือนเดิมนะคะ) ซึ่งเราจะได้สัมผัสกันแน่นอนเมื่อมันมาถึงค่ะ

"หน้าตาสัตว์เลี้ยงที่เราจะสามารถนำมาเลี้ยงภายในฟาร์มได้( เสียดายภาพไม่ชัดเท่าไหร่ )"

ระบบต่อไปที่จะพูดถึงคือระบบ Farm ระบบนี้ทางทีมผู้พัฒนาได้กล่าวว่าเป็นระบบที่จะให้เราได้ทำฟาร์มขึ้นมาซึ่งจะมีสัตว์เลี้ยงต่างๆอีกทั้งยังมีมินิเกมให้เราเล่นไม่ว่าจะเป็นตกปลาหรือแม้แต่นำปลาที่ได้มานั้นมาทำเป็นอาหารซึ่งข้อมูลตอนนี้ยังไม่ทราบว่าอาหารที่ทำออกมานั้นจะเพิ่มอะไรให้แก่ตัวละครหรือเปล่าแน่นอนว่าถ้ามีข้อมูลตรงจุดนี้เมื่อไหร่ก็จะรีบนำมาบอกกล่าวเพื่อนๆให้ทราบทั่วกันค่ะ

ระบบสุดท้ายที่ถูกเพิ่มเข้ามาก็คือระบบต่อสู้แบบกิลด์วอหรือที่เรารู้จักในชื่อ "GvG" นั้นเองซึ่งแน่นอนว่าถ้าเพื่อนๆคนไหนที่เล่นเซอร์เวอร์เกาหลี ( KR ) กันอยู่ ก็จะรู้ว่าการต่อสู้ในPvPของเซอร์เวอร์เกาหลีนั้นดุเดือนเผ็ดมันส์มากๆ ( เรียกว่าเมพมากเลยค่ะแต่ละคน )ซึ่งครั้งนี้ได้เพิ่มความมันส์มากกว่าเดิมในรูปแบบกิลด์วอซึ่งจะมีรูปแบบการเล่นหรือเงื่อนไขกติกาต่างๆของระบบจะเป็นยังไงบ้างถ้ามีข้อมูลเพิ่มเติมจะรีบมารายงานให้ทราบแน่นอนค่ะ

สุดท้ายแล้วกับแพทซ์อัพเดตสำหรับเกม DragonNest เซอร์เวอร์เกาหลี ( KR) จะมีกำหนดการจะอัพเดตในวันที่ 24ธันวาคม ( ก่อนวันคริสมาสต์) ซึ่งจะเป็นแพทซ์ใหญ่ส่งท้ายปี 2010เป็นของขวัญปีใหม่ให้แก่ลูกค้าที่มีผู้มีอุปการะคุณทุกท่านค่ะซึ่งถ้ามีข้อมูลอะไรเพิ่มเติมเกี่ยวกับแพทซ์อัพเดตนี้นัทและทีมงานPlayinterจะรีบนำมาแจ้งให้เพื่อนๆได้ทราบก่อนใครแน่นอนค่ะปล.ข้อมูลล่าสุดจากเกมเมอร์ชาวเกาหลีได้บอกว่าจะมีการอัพเดตในต้นเดือนมกราคม2011 ซึ่งถ้ามีการเปลี่ยนแปลงจุดไหนบ้างทางทีมงานจะรีบแจ้งให้เพื่อนๆได้ทราบกันอย่างแน่นอนค่ะ

กำลังโหลด...