"DragonProject" สุดยอดเกมล่ามังกรบนมือถือตัวใหม่ เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ว !!!

Playulti 11 Mar 2016, 01:18:23
ข่าวเกมมือถือ


       สำหรับผมแล้ว เกมแนวล่ามอนสเตอร์ ถือเป็นเกมประจำใจของผมเลยก็ว่าได้ เพราะด้วยรูปแบบการเล่น และความท้าทายของตัวเกม มันทำให้จิตวิญญาณนักล่าในกายผมเร่าร้อนได้อยู่เสมอ และนั่น ทำให้ผมไม่แปลกใจเลยว่า ทำไมเกมนักล่ามอนสเตอร์ถึงยังฮิตติดลมอยู่ตลอดเวลา และนี่ ถือเป็นอีกครั้งที่จิตวิญญาณนักล่าของผมจะรุกโชนอีกครั้ง กับเกม "DragonProject" (ドラゴンプロジェクト) จากค่าย COLOPL ที่ตอนนี้เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ววว !!!



       DragonProject เป็นเกมที่ทางทีมพัฒนาได้จับอินเตอร์เฟส "Punikon" มาพัฒนาต่อ จนเกิดเป็นเกม Action RPG เต็มรูปแบบขึ้น โดยตัวเกมจะเน้นไปที่การต่อสู้กับมอนสเตอร์เป็นหลัก และมอนสเตอร์ต่างๆ ยังเน้นไปที่ตัว ที่มีขนาดใหญ่ๆ ทั้งสิ้นอีกด้วย โดยเราสามารถฟอร์มทีมกับเพื่อนๆ ของเราพร้อมกันได้ถึง 4 คน ประกอบกลับฉากในการล่า ที่มีพื้นที่เตรียมไว้สำหรับต่อสู้โดยเฉพาะด้วยแล้ว ความมัน และความวุ่นวายของเกมนี้ก็ทะลุขีดจำกัดที่เกมมือถือในปัจจุบันรองรับไปในทันที 


 ภายในเกม มีอาวุธให้เราได้เลือกใช้ได้ถึง 5 ชนิดด้วยกัน(ในตอนนี้) โดยมีตั้งแต่ ดาบมือเดียว, ดาบสองมือ, ดาบคู่, หอก จนไปถึงอาวุธระยะไกลอย่าง ธนู เลยเชียวละ นอกจากอาวุธแล้ว ในเกมยังมีชุดเกาะในส่วนต่างๆ ให้เราได้เลือกใส่ถึง 1700 อย่าง สำหรับการควมคุมด้วย Punikon ทำให้ตัวเกม สามารถควบคุมได้ง่ายมากยิ่งขึ้น ผ่านนิ้วเพียงนิ้วเดียวเท่านั้น นอกจากนี้ ตัวเกมยังไม่เกจ Stamina เหมือนเกมล่ามอนสเตอร์เกมอื่นๆ ทำให้เกมนี้มีรูปแบบ Action ที่รวดเร็วยิ่งกว่าเกมอื่นๆ


 สำหรับผู้ที่ได้ลงทะเบียนล่วงหน้าไว้ในตอนนี้ เมื่อเกมเปิด ก็เตรียมรับของรางวัลสุดยิ่งใหญ่ได้เลย !!! โดยตัวเกมมีกำหนดการเปิดให้บริการในช่วงฤดูใบไม้ผลิปี 2016 นี้ (เซิฟเวอร์ญี่ปุ่น)

แหล่งที่มา colopl.co.jp/dragonproject





กำลังโหลด...