Durango จัดเต็ม !!! ปล่อยคลิปแสดงระบบ Mission, Combat, และ Cinematics

Playulti 03 Feb 2016, 12:30:32
ข่าวเกมมือถือ


        ถ้าถามผมว่าตอนนี้ผมกำลังรอเล่นเกมอะไรอยู่ ผมก็ขอตอบเต็มปากเลยว่าผมกำลังรอเกม "Durango" ของค่าย Nexon ที่ถูกพัฒนาโดย What! Studio อยู่ เพราะนี่คือเกมแนว Open-World Survival เกมแรกบนมือถือ ที่น้ำ และอาหารภายในเกมถือเป็นสิ่งสำคัญมากจนไม่สามารถมอบให้ใครได้ อีกทั้งโลกภายในเกมยังเป็นโลกที่โหดร้าย เพราะไม่ว่าเวลาไหนเราก็อาจเป็นอาหารของเหล่าไดโนเสาร์ได้อยู่ตลอดเวลา


        จากคลิปนี้เราจะเห็นได้ถึงกราฟิกของเกม ที่บอกได้คำเดียวว่ามันสวยงามมาก ๆ โดยเริ่มเกมมาตอนแรกจะเป็นการเลือกตัวละครของเรา ซึ่งมีลักษณะ และท่าทางแตกต่างกันอย่างเห็นได้ชัด รวมไปถึงเรายังสามารถปรับเปลี่ยนลักษณะของตัวละครต่าง ๆ ตามแต่ที่ใจของเราต้องการได้อีกด้วย ต่อมาเราจะได้เห็นถึง วิธีทำภารกิจภายในเกม หรือการตอบสนองกับสิ่งต่าง ๆ ที่จะแสดงออกมาเป็นสัญลักษณ์ที่เข้าใจได้ไม่ยาก หลังจากนั้นเราจะได้เห็นถึงรูปแบบของ ระบบต่อสู้ ที่เราจำเป็นต้องใช้จังหวะในการหลบหลีก และโจมตีไปพร้อม ๆ กัน 


        สำหรับในคลิปที่สองนี้เราจะได้เห็นถึงระบบ Inventory ของตัวละคร วิธีการใช้ไอเทม วิธีการหาไอเทม หรือหาวัตถุดิบต่าง ๆ แต่ที่ผมชอบมาก ๆ ในตัวอย่างของคลิปนี้ก็คือตอนที่เราลงไปอาบน้ำเนี่ยแหละ เรียกได้ว่าทำมาได้สมจริงสุด ๆ หลังจากนั้นเราจะได้เห็น วิธีสร้างไอเทมภายในเกม ที่เราจำเป็นต้องเก็บวัตถุดิบตามที่ระบบกำหนดไว้ให้ครบถ้วนเสียก่อนถึงจะสร้างไอเทมตามที่เราต้องการได้ นอกจากนี้ถ้าหากเราใช้ให้ตัวละครของเราเคลื่อนไหวมากไป ตัวละครเราก็จะมีอาการเหนื่อยออกมาให้เห็นอย่างชัดเจน ทำให้เราจำเป็นต้องหาที่พัก (กองไฟ) เพื่อลดพลังความเหนื่อยของตัวละครนั้น ๆ ลงมาเสียก่อน และในคลิปยังมีวิธีการส่งเควส จนรวมไปถึงเหตุการณ์ที่น่าสนใจแบบต่าง ๆ เกิดขึ้นอีกด้วย 


        โดยรวมแล้ว ระบบหาของ แยกไอเทม จนรวมไปถึงคำสั่งต่าง ๆ ของเกมนี้ ทำออกมาได้เข้าได้ง่ายมาก ขอชมฝ่ายออกแบบ UI จากใจเลยที่ทำ UI ออกมาได้ดีขนาดนี้ ส่วนฟีเจอร์ต่าง ๆ ของเกมก็เรียกได้ว่าทำออกมาได้ละเอียดสมกับเป็นเกม Open-World Survival เอามาก ๆ เลยละครับ

แหล่งที่มา 2p

กำลังโหลด...