EA ขอท้าผู้กล้ามาพบกันที่ Knockout City เหล่าผู้พิทักษ์เมืองกำลังรอสยบคุณ เปิดศึกวันเสาร์ที่ 22 พ.ค. นี้

onkami 21 May 2021, 11:58:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมออนไลน์


ใครที่กำลังมองหาเกมสนุก ๆ วันนี้มีเกมมาแนะนำกับ “Knockout City” ที่กำลังจะเปิดทดสอบตัวเกมตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 30 พฤษภาคมที่จะถึงนี้ในหลากหลายแพลตฟอร์ม งานนี้ทาง Electronic Arts [EA] เลยขอเปิด ‘ศึกดอดจ์บอล ปกป้อง Knockout Cit’ ขึ้นในช่วงการทดลองเกม โดยกิจกรรมนี้ได้รวบรวมเหล่าสตรีมเมอร์ตัวจี๊ดมากันเป็นทีมในฐานะผู้พิทักษ์เมือง Knockout City และขอท้าผู้เล่นทั้งหลายมาชิงความเป็น ‘เจ้าแห่งดอดจ์บอล’ ใครที่น็อคเอาท์เหล่าสตรีมเมอร์ได้ ลุ้นรับ Knockout Cit ไปครองได้เลย! ( เข้าไปดูรายละเอียดการดาวน์โหลดตัวเกมได้ที่ คลิกที่นี่เลยค๊า )



 
ผู้เล่นสามารถเข้าร่วมกิจกรรมเล่นเกมกับสตรีมเมอร์ได้ตามเวลากิจกรรมดังต่อไปนี้
 
วันเสาร์ที่ 22 พฤษภาคมนี้ เวลา 19.00 น.ตามเวลาในประเทศไทยพบกับกลุ่มสตรีมเมอร์ผู้ไร้พ่าย ‘ทีม วานรสอนง่าย’ ที่ประกอบไปด้วย Gssspotted, Bounglengame และ JAI RAW ซึ่งสามารถติดตามไลฟ์สดผ่านช่องทางสตรีมเมอร์ได้ดังต่อไปนี้ค่ะ
 


วันอาทิตย์ที่ 23 พฤษภาคมนี้ เวลา 19.00 น.ตามเวลาในประเทศไทยก๊วนหนุ่มสาวและน้องหมาสเน่ห์เกินต้าน ‘ทีมไอต้าวโอ้น’ ซึ่งได้แก่ แป้งสามป๋องซาว, Real Live.Gamer และ Viperdemon ซึ่งสามารถติดตามไลฟ์สดผ่านช่องทางสตรีมเมอร์ได้ดังต่อไปนี้ค่ะ
 


พิเศษสุด ๆ ไปเลย!! ผู้เล่นที่สามารถ Knockout เหล่าผู้พิทักษ์ของเราได้มีสิทธิ์ลุ้นรับเกม Knockout City ไปแบบฟรี ๆ เลยค่ะ ซึ่งจะมีทั้งหมด 30 รางวัลด้วยกันค่ะ ส่วนเงื่อนไขกติกาในการเข้าร่วมสนุกมีดังต่อไปนี้ค่ะ
 
  • เข้าร่วมกิจกรรมเล่นเกม Knockout City พร้อมกับสตรีมเมอร์ในวันที่ 22 - 23 พฤษภาคม 2564 เวลา 19.00 น.ตามเวลาในประเทศไทย
  • หาห้องในโหมด Street Play เพื่อมองหาทีมของสตรีมเมอร์ 
  • ผู้เล่นต้อง KO สตรีมเมอร์คนใดคนหนึ่งและทำการแคปรูปเป็นหลักฐาน ผู้เล่นต้องโพสรูปดังกล่าวลงใน Facebook ของตัวเองและทำการตั้งสถานะโพสเป็น สาธารณะ [Public] พร้อมติด #เกมดอดจ์บอลKnockOutCity ทางทีมงานจะสุ่มผู้โชคดี 30 ท่านและติดต่อไปเพื่อแจกเกม Knockout City ให้ท่านละ 1 รางวัลไปสนุกกันฟรี ๆ !!
หมายเหตุ : กิจกรรมหมดเขตวันที่ 30 พฤษภาคม 2564 



สำหรับใครที่สนใจอยากลองเข้าร่วมกิจกรรมและทดสอบตัวเกม Knockout City ที่ทาง Electronic Arts [EA] จะเปิดให้ผู้เล่นเข้าทดลองเล่นฟรีถึง 10 วัน ตั้งแต่วันที่ 21 - 30 พฤษภาคมที่จะถึงนี้ ที่สำคัญ! สามารถเล่นข้ามแพลตฟอร์มได้ด้วยนะ โดยจะเปิดให้บริการทั้งแพลตฟอร์ม PC, PlayStation 4, Xbox One และ Nintendo Switch ส่วนใครที่มีแพลตฟอร์มเครื่องเกมคอนโซลรุ่นใหม่ไม่ว่าจะเป็น PlayStation 5 กับ Xbox Series XIS ก็สามารถเล่นได้เหมือนกันค่ะ



กำลังโหลด...