EA จัดหนัก!!! ปล่อยตัวอย่างใหม่ของ Battlefield V พร้อมลดราคา BF 1 ทุกเวอร์ชั่น

Playulti 17 Aug 2018, 17:33:57
ข่าวเกม PC


เกมแนว Shooting ธีมสงครามโลกที่ทั้งไฮป์และผู้คนกล่าวถึงมากที่สุดในโลกขณะนี้คงไม่พ้น Battlefield V จากทีมผู้พัฒนาเกม DICE เป็นแน่แท้ แม้ว่าจะมีกระแสวิพากย์วิจารณ์อย่างหนักจากเหล่า Realism แต่ด้วยที่ว่าเกมมันก็คือเกม ผู้คนที่เป็นแฟนพันธุ์แท้ Battlefield ก็ยังสนใจที่จะซื้อมันอยู่ดี ล่าสุดทาง Electronic Arts [EA] ได้ปล่อยตัวอย่างใหม่หลังจากที่มีคนบ่นว่าตัวอย่างแรกมันไม่เข้าถึงอารมณ์สักเท่าไหร่ งานนี้พวกเขาเลยจัดเต็มที่มีกลิ่นไอความดราม่าสงครามโลกครั้งที่ 2 อย่างเห็นได้ชัดตั้งแต่เสียงปืน, เสียงระเบิด, ปืนใหญ่, รถถัง หรือ ความวุ่นวายต่างๆ ตัวอย่างนี้ถือได้ว่าทำออกมาดี ส่วนใครที่อยากจะเล่นก็จัดไปนะครับวางจำหน่ายแล้ววันนี้สนนราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 1,699 บาททั้งเวอร์ชั่น PC [Origin], PlayStation 4 และ Xbox One



ส่วนข่าวอีกอย่างหนึ่งที่มานำเสนอคือ ทาง Electronic Arts [EA] ได้ลดราคาเกม Battlefield 1 แบบสุดโหดแทบจะกระโดดกอดด้วยความดีใจตั้ง 86% ทั้งตัว Standard Edion และ Revolution ที่แถม DLC เกมนี้ให้จนครบ ซึ่งถือว่าลดหนักมาเป็นประวัติการณ์เลยก็ว่าได้ โดยราคาต่างๆ ทั้งบน PC [Origin], PlayStation 4 และ Xbox One มีราคาดังนี้ครับ

- Origin Store: Standard Edtion ราคา 124.87 บาท, Revolution ราคา 283.17 บาท
- PlayStation Store: Standard Edtion ราคา 169 บาท, Revolution ราคา 321 บาท
- Xbox Store: Standard Edtion ราคา 165 บาท, Revolution ราคา 316 บาท ( โดยประมาณ )

สำหรับตัว Battlefield 1 ใครที่อยากเล่นจัดมาเลยคุ้ม! แต่รีบหน่อยเพราะลดราคาเวลาจำกัด ( ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่ ) ส่วน Battlefield V วางจำหน่ายพร้อมกันทุกแพลตฟอร์ม ในวันที่ 11 ตุลาคม 2018 ครับ!!

Image result for battlefield v
Image result for battlefield v

ที่มาข่าว: https://www.origin.com/tha/en-us/store/battlefield/battlefield-1

กำลังโหลด...