EA ปล่อยตัวอย่างโหมดเนื้อเรื่องของเกมสุดมันส์ Battlefield 1 แล้วแจ้

Playulti 28 Sep 2016, 15:55:31
ข่าวเกม PC


   หลายคนคงได้ทดสอบ Battlefield 1 ในรูปแบบมัลติเพลเยอร์ที่เปิดให้ทุกคนไปร่วมสนุกพร้อมเทสเกมเพลย์ของเกมเมื่อช่วงต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมา อย่างที่ทราบว่าในทุกภาคของซีรี่ย์จะมีโหมดมัลติเพลย์ที่เป็นตัวชูโรง แต่อีกโหมดหนึ่งที่ได้รับความนิยมโชว์ฉากแอคชั่นตระกานตาเลยก็คือโหมดเนื้อเรื่องนั่นเอง (Single Player)

   สำหรับภาคนี้ Battlefield จะพาเราไปยังสนามรบสมัยสงครามโลกครั้งที่ 1 จำลองการสู้รบในสมัยนั้นมาบรรจุไว้ในเกม โดยรายละเอียดเนื้อเรื่องยังไม่ได้เผยมา ณ ตอนนี้แต่ทาง DICE เจ้าของผลงานได้ปล่อยตัวอย่างโหมดเนื้อเรื่องมาแล้ว เอาเป็นว่าไปรับชมด้วยตาของท่านเองเลยแล้วกัน!


   ความน่าสนใจของภาคนี้นอกจากการย้อนไปสู่สงครามโลกครั้งที่ 1 ที่ผู้เล่นจะได้เห็นอาวุธยุทธโธปกรณ์เก่าๆที่จำลองมาอย่างสมจริงแล้ว พวกเขาได้ใช้ Frostbite Engine เอนจิ้นใหม่ของทาง EA ที่จะมาทำหนาที่เป็นเอนจิ้นหลักในการพัฒนาเกมต่อๆไปของทางค่าย พร้อมกับกระแสเมื่อช่วง Beta Test ที่ได้เสีบงตอบรับอย่างดีเยี่ยม โดยตัวเกม Battlefield 1 จะวางจำหน่ายทั้ง PlayStation 4, Xbox One และ PC (Origin) วางจำหน่ายวันที่ 21 ตุลาคม 2559 สนนราคาเริ่มต้นที่ 1,699 บาท [Standard Edition], 2,999 บาท [Deluxe Edition] และ 4,629 บาท [Ultimate Edition] ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่






ข้อมูล: http://gematsu.com/2016/09/battlefield-1-single-player-trailer

กำลังโหลด...