EA Access บริการเล่นเกมแบบบุฟเฟ่ต์เหมาจ่ายรายเดือนชื่อดัง เผยช่วงที่จะเปิดให้บริการบน Steam แล้ว!

Playulti 07 Jun 2020, 21:39:12
ข่าวเกม PC

EA ค่ายเจ้าของเกมซีรี่ย์ชื่อดังอย่าง BattlefieldApex LegendsFIFA และ The Sims ซึ่งชาว PC หลายคนน่าจะทราบเป็นอย่างดีแล้วว่าค่ายเกมดังกล่าวนี้ เคยได้เปิดร้านค้าขายเกมดิจิตอลของตัวเองภายในปี 2011 นาม Origin แล้วหลังจากนั้นก็ไม่เคยนำเกมของตัวเองไปขายบนร้านค้าอื่นเลย จนมาภายในช่วงปี 2019 ทาง EA ก็ได้เปลี่ยนใจนำเกมของตัวเองมาขายให้บนร้านค้าอย่าง Steam บ้าง จนตอนนี้ก็มีมากกว่า 25 เกมแล้วที่ได้นำมาวางจำหน่ายในปัจจุบัน แต่ล่าสุดนี้ ทาง EA ก็ยังได้ประกาศว่าพวกเขามีแผนจะนำบริการเล่นเกมแบบบุฟเฟ่ต์เหมาจ่ายรายเดือนชื่อดังอย่าง EA Access มาเปิดให้บริการบน Steam ด้วยอีกต่างหาก โดยมีกำหนดจะเปิดให้บริการภายในช่วงฤดูร้อนปี 2020 นี้ หรือก็คือภายในช่วงเดือนมิถุนายน จนถึงกันยายน 2020 นั่นเอง

สำหรับใครที่สงสัยว่าเจ้าบริการ EA Access นั้นมีรายละเอียดอย่างไรนี้ ทางเราก็ขอกล่าวให้ทราบแบบเข้าใจง่ายๆ ว่ามันจะคือบริการเล่นเกมภายในค่าย EA ทั้งหมดที่อยู่ในโปรโมชั่นบุฟเฟ่ต์รายเดือนได้นั่นเอง โดยจะมีค่าบริการเพียงแค่ 4.99 ดอลล่าร์ (ประมาณ 150 บาท) ต่อ 1 เดือนเท่านั้น ซึ่งนอกจากเหล่าเกมเมอร์จะสามารถได้สนุกกับเกมที่หลากหลายแล้ว ก็จะยังได้ส่วนลดเพิ่มเติมให้สามารถซื้อเกมในเครือ EA ได้ถูกลงมาอีกต่างหาก แต่ก็จะต้องรอดูต่อไปว่าบนแพลตฟอร์ม Steam จะมีสิทธิ์พิเศษแตกต่างจากตามที่กล่าวไว้ข้างต้นด้วยหรือไม่

อย่างไรก็ตาม การที่ EA ยังไม่ได้ประกาศวันเปิดให้บริการ EA Access ที่แน่ชัดนี้ ก็อาจเป็นเพราะว่าพวกเขายังคงต้องการที่จะนำเกมมาขายเพิ่มบน Steam ให้ได้มากที่สุดเสียก่อน เพื่อส่งผลให้บริการ EA Access มีเกมภายในโปรโมชั่นบุฟเฟ่ต์ที่มากขึ้นอีกด้วย ทำให้ใครที่สนใจบริการดังกล่าวบน Steam มากๆ ก็เตรียมตัวรอกันได้เลย!

สุดท้ายนี้ EA Access ก็ได้เปิดให้บริการมาก่อนแล้วทั้งบน PlayStation 4 และ XBOX One ส่วนของ PC ก็ได้มีการเปิดให้บริการบนร้านค้า Origin ในชื่อ Origin Access

ที่มาข่าว: vg247
ที่มาภาพ: Steam , Twitter


กำลังโหลด...