Eden Avalon Legends ระบบน่าสนใจภายในเกม

Playulti 30 Nov 2015, 12:13:42
ข่าวเกมมือถือ


เปิดกันมาได้สักพักนึงแล้วกับเกม Eden AVALON LEGENDS   ซึ่งจะพาเราไปท่องสู่่โลกแฟนตาซีกับเหล่านักรบทั้ง 4 อาชีพ และการผจญภัยแบบ Multiplayer กับเพื่อนคนอื่นๆ ในดันเจี้ยนสุดโหด นอกจากนี้ยังสนุกไปกับระบบต่างๆที่มามากมายซึ่งจะทำให้ตัวละครของเพื่อนๆก้าวสู่ความเป็นเทพ ซึ่งบางคนอาจจะสงสัยว่าระบบแต่ละอย่างเป็นอย่างไรมีอะไรบ้างวันนี้กบจะมาแนะนำคล่าวๆให้เพื่อนๆกันก่อนนะครับ


ก่อนอื่นเลยสำหรับเพื่อนๆที่ยังไม่ได้ลองเริ่มเล่นสงสัยว่าโหลดอย่างไรเกมนี้มีทั้ง 2 ระบบเลยคือ IOS และ Android นะครับซึ่งใครใช้ระบบไหนอยู่ก็จิ้มโหลดกันได้ในภาพเลยครับ

 

เนื้อที่ในการติดตั้ง 42.86 MB (อ้างอิงวันที่  28 พย.)


ภายในเกมหลังจากที่เข้าเกมมาแล้วตัวเกมจะไม่มีระบบฝึกแต่จะให้เราเรียนรู้เอาจากการทำเควสไปเรื่อยๆและระบบจะค่อยๆเปิดให้ผู้เล่นได้รู้มากขึ้น โดยหัวข้อที่เราจะได้ทราบคล่าวๆจะมีดังนี้ 


การอัพระดับสกิล 

ภายในเกม Eden เนี่ยเราสามารถที่จะเปลียนสกิลไปมาตามความเหมาะสมได้ครับโดย แต่ละสกิลก็จะมีประโยชน์แตกต่างกันอกไปซึ่งเราสามารถที่จะหาพ้อยมาอัพสกิลได้จากการผ่านด่านต่างๆครั้งแรกนั่นเองครับ หมายความว่ายิ่งเราผ่านด่านมากเท่าไหร่ก็สามารถเพิ่มความแข็๋งแกร่งให้กับสกิลของเราได้มากเท่านั้นนั่นเอง!!



ความชำนาญ (Proficiency)

ในส่วนนี้จะคล้ายๆกับระดับสกิล แต่จะเป็นเหมือนโบนัสกับผลพิเศษของท่าอาทิเช่นเพิ่มโอกาสคริติตอลเมื่อใช้สกิลโดน หรือ ลดความเร็วการเคลื่อนที่ของศัตรู เป็นต้น โดยเราสามารถเลือกได้ 3 สายต่อสกิล โดยพ้อยเริ่มต้นนั้นจะได้มา 5 ทุกสกิล และการอัพจะมีค่าใช้จ่ายเล็กน่้อย ในส่วนของการหาแต้มเพิ่มนั้นทางเราจะมาอัพเดตวิธีกันในบทความเจาะลึกครั้งถัดๆไป


การฝึกฝน(Training) 

การฝึกฝนนั้นจะทำให้สเตตัสโดยพื้นฐานของเราเพิ่มขึ้น เรียกได้ว่าเป็นสิ่งที่จำเป็นมากๆ โดยจะแบ่งออกเป็น 6 สิ่งที่เราสามารถอัพได้โดยการอัพเกรดนั้นจะใช้ Spirit ซึ่งได้มาจากการวิธีการต่างๆเช่นการทำเควส เป็นต้น


สัตว์เลี้ยงแสนรัก 

ในเกม Eden เนี่ยสัตว์เลี้ยงเป็นอะไรที่สำคัญมากโดยเแพาะในช่วงแรกต้องขอบอกไว้ก่อนเลยว่าบางทีสัตว์เลี้ยงมีค่าพลัง(power) มากกว่าตัวคนเล่นเสียอีก TT เรียกได้ว่าเป็นผู้ช่วยที่ขาดไม่ได้สำหรับเกมนี้เลยทีเดียว นอกจากนั้นยังเพิ่มค่าสเตตัสให้กับเราอีกด้วยนะ ซึ่งการจะได้รับสัตว์เลี้ยงใหม่ๆนั้นเราจะต้องสะสม Pet Shards ซึ่งได้จากด่านต่างๆ หรือจากกิจกรรมต่างๆนั่นเอง ในส่วนระบบฝึกสัตว์จะมีรายละเอียดปลีกย่อยค่อนข้างมากเดี๋ยวกบจะนำมาเสนอในเร้วๆนี้ครับ


อาวุธ

การสร้างอาวุธ
ภายในเกมนี้เราสามารถสร้างอาวุธเทพๆใช้เองได้ครับโดยขั้นตอนคือ 1 หา Blueprint อาวุธ(แม่พิมพ์) โดยเราจะต้องใช้ น้ำตา(ในเกมจะเรียก Essence)ในการแลก โดยเราสามารถหาเจ้าน้ำตานี่ได้จากการย่อยอาวุธ (Salvage) นั่นเองครับ ซึ่งเมื่อได้แม่พิมพ์มาแล้ว ขั้นต่อมาคือวัตถุดิบโดย ถ้าระดับต้นๆอาจจะเป็น Malachite  หรือ  Topaz แต่ถ้าระดับสูงขึ้นก็อาจจะเป็นแร่ที่หายากขึ้นซึ่งเราจะดร็อบได้ตามด่านนั่นเอง




การย่อยอาวุธ

ขยายความจากหัวข้อข้างบนเราสามารถที่จะย่อยอาวุธทำน้ำตาได้จากเมนู Character จากนั้นกดไปที่ Salvage  จากนั้นเลือกไอเทมที่จะย่อย



การติด Gem

เราสามารถเพิ่มความสามารถให้กับอาวุธได้โดยการนำ Gem ต่างๆมาติดโดยในเกมจะมีทั้ง Gem บวกพลังโจมตี,ป้องกัน,คริติตอล และอื่นๆโดยสิ่งที่เราต้องเตรรียมคือ Gem ที่จะติดและอาวุธที่มี รูว่าง 

1. กดที่ที่ Socket


2.กดไปที่อาวุธและเลือกไปที่ Gem ที่ต้องการทำการใส่ จากนั้นกด Socket



ดันเจี้ยนพิเศษต่างๆ

เราสามารถลงดันเจี้ยนพิเศษต่าๆทั้งหลายได้หากทำเงื่อนไขครบเช่น Trials Dungeon ที่จะลงได้วันละครั้งหากถึงเลเวล 29 หรือ Special Dungeon ต่าง อาทิเช่น Multiplay ที่เล่นพร้อมกับเพื่อนๆ, Demon Square, Extreme Dungeon เป็นต้นซึ่งจะมีรางวัลที่แตกต่างกันออกไป โดยจะเจาะลึกแต่ละดันเจี้ยนให้เพื่อนๆทราบในภายหลังครับ




ไม่ต้องเล่นเองให้เมื่อยกับ Sweep Time

ระบบเอาใจคนที่เวลาเล่นไม่ค่อยเยอะโดยเราสามารถให้บอทเล่นแทนได้แต่จะมีข้อเสียคือเราอาจจะได้รับไอเทมน้อยกว่าการเล่นเอง โดยเราจะกดได้ในหน้าเลือกด่านปุ่มจะอยู่ด้านล่าง Enter หลังจากเปิดแล้วเราจะสามารถเลือกให้ขายไอเทมที่ได้มาหรือจะนำไปย่อยได้เลย   โดยเราสามารถเลือกได้ว่าจะ Sweep จน Energy หมดหรือตามจำนวนครั้งที่มีให้เลือก



เป็นยังไงบ้างครับกับระบบคล่าวๆของเกม Eden นอกจากนี้แล้วยังมีอะไรให้ค้นหาอีกเต็มเลย ซึ่งทีมงานจะหามาอัพเดตให้เพื่อนๆได้ชมกันเร็วๆนี้ แต่หากไม่ทันใจเพื่อนๆสามารถมาลองพิสูจน์กันได้เลยที่ App Store และ Google Play ครับ  ^_^  หรือหากจะหาเพื่อนคุย หรือจะหาเพื่อนเล่นสามารถเข้ามาจอยกลุ่มพูดคุยได้ที่นี่ครับ 


Fan Page 


ต้องการเติมเงินเกม IOS/Android คลิก!!

 




กำลังโหลด...