Elteria Adventures เกมออนไลน์ MMORPG Sandbox เปิดให้ไปทดลองเล่นฟรีกับเพื่อนๆ อีกครั้งแล้ว!

Playulti 08 Oct 2020, 11:18:30
ข่าวเกม PC

Elteria Adventures เกมแนว MMORPG Sandbox จากค่ายเกมน้องใหม่อย่าง Heatherglade ที่จะให้ผู้เล่นได้มาใช้ชีวิตภายในโลกสุดแฟนตาซีสีสันสวยงาม สามารถสร้างบ้านเป็นของตัวเอง, ตามหาอาวุธ และชุดเกราะสุดโหดมาปราบมอนสเตอร์, สามารถพบเจอกับผู้เล่นคนอื่นได้มากมายหลายคน รวมทั้งการมีระบบ Sandbox ก็จะส่งผลให้โลกภายในเกมมีอิสระในการทำอะไรก็ได้สูงมากดั่งเกมแบบ Minecraft ซึ่งเกมดังกล่าวก็เรียกว่ากำลังได้รับความสนใจจากชาว MMORPG Sandbox พอสมควรเลยทีเดียว และในตอนนี้ ตัวเกมก็ได้กำลังเปิดให้สามารถทดลองเล่นได้ฟรีบนแพลตฟอร์ม PC ร้านค้า Steam เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยจะสามารถทดลองเล่นได้ตั้งแต่วันนี้จนถึง 14 ตุลาคม 2020 เวลาเที่ยงคืนเป็นต้นไป!

สำหรับเกมดังกล่าว ก็จะมีความน่าสนใจให้ได้ไปสัมผัสกันดังนี้
  • ผู้เล่นจะได้เข้ามาใช้ชีวิตภายในโลกชื่อ Elteria โลกที่มอบอิสระให้ผู้เล่นสามารถสร้าง หรือทำลายอะไรก็ได้ทั้งหมดเหมือนเกม Minecraft แต่ตัวเกมก็จะเน้นจุดเด่นด้านระบบ MMORPG ให้ผู้เล่นได้สวมอาชีพ และแข็งแกร่งขึ้นไปด้วย
  • ตัวเกมจะมีระบบมากมายไม่ว่าจะเป็นสกิล, ของเสริมความเก่งตัวละคร และเหล่ามอนสเตอร์ให้ต่อสู้หลากหลายรูปแบบมาก ซึ่งของเสริมความเก่งจะได้มาจากการคราฟไอเทมซะส่วนใหญ่ รวมทั้งจะประกอบไปด้วยหมวก, ชุดเกราะ, เครื่องราง, อุปกรณ์ และรองเท้า
  • มีกิจกรรมให้ทำสนุกๆ กับผู้เล่นคนอื่นมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการขับสกีลอยฟ้าไปด้วยกัน!
  • มีอาชีพให้เลือกเล่นมากมาย ซึ่งที่เผยออกมาแล้วคืออาชีพ Fighter ที่จะเน้นต่อสู้ และปกป้องการโจมตีให้เหล่าผองเพื่อน, Demolisher สายเวทย์ยิงไกลผู้จะทำลายทุกอย่างที่ขวางหน้า, Architect สายเน้นสร้างพลังโจมตีในระยะใกล้, Trickster สายเน้นสร้างความปั่นป่วนให้เหล่าศัตรู และสาย Summoner ผู้ชอบเสกมอนสเตอร์มาช่วยสู้
  • ด้วยโลกที่ให้อิสระในการสร้าง หรือทำลายอะไรทิ้งก็ได้ ผู้เล่นจึงจะได้พบเหล่าคนอื่นทำให้บางพื้นที่กลายเป็นอะไรแปลกๆ อยู่ตลอดเวลา อย่างการสร้างเกาะลอยฟ้า หรือสวนสนุกต่างๆ ซึ่งตัวเกมจะมีอะไรให้ได้สร้างสรรค์กันเยอะมาก
  • ผู้เล่นจะยังมีพื้นที่ภายในโลกให้สร้างที่อยู่อาศัยแบบกิลด์ร่วมกันอีกด้วย และก็จะมีตารางคะแนนให้กิลด์ผู้เล่นมาแข่งขันกัน แถมบางทีอาจมีเหล่ามอนสเตอร์บุกเข้ามาโจมตีพื้นที่กิลด์เราอีก
  • ระบบสร้างพื้นที่ต่างๆ จะทำออกมาได้เข้าใจง่ายมาก และจะยังมีพิมพ์เขียวให้สร้างแบบสำเร็จรูปได้เลยด้วย
  • มีระบบกลางวัน และกลางคืนแน่นอน แถมมันจะส่งผลให้อรรถรสกับตัวผู้เล่นมากๆ

จากที่กล่าวไว้ข้างต้นจึงจะเห็นได้เลยว่า Elteria Adventures ก็ยังคงเป็นอีกหนึ่งเกมที่ชาว MMORPG Sandbox ต้องได้ลองสัมผัสกันดูมากจริงๆ แถมผู้เล่นก็จะสามารถดาวน์โหลดตัวเกมผ่าน Steam เพื่อเข้าทดลองเล่นแบบสะดวกสบายได้อีกด้วย โดยใครที่สนใจ ก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ด้านล่างนี้เลย (ตามหาคำว่า Download Elteria Adventures แล้วกด Download เพื่อเล่น)


ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: Steam


กำลังโหลด...