Elyon (อดีตชื่อ A:IR) เกมแอคชั่นออนไลน์ MMORPG เตรียมเปิดเผยข้อมูลใหม่ในเร็วๆ นี้

Playulti 08 Oct 2020, 19:56:26
ข่าวเกม PC


เงียบหายไปนานพอสมควรสำหรับข่าวสารอัพเดทของ Elyon เกมออนไลน์แนว Action MMORPG ในธีมแฟนตาซีสตีมพังค์ (Fantasy Steampunk) ที่แต่เดิมเคยเป็นรากฐานที่สำคัญในการพัฒนาของ A:IR หรือชื่อเต็ม Ascent: Infinite Realm ซึ่งเป็นหนึ่งในโปรเจกต์เกมใหม่จากทีมพัฒนาสัญชาติเกาหลี Bluehole ที่เคยฝากผลงานสุดโด่งดังมาแล้วอย่าง TERA กับ PlayerUnknown's Battlegrounds [PUBG] แต่ถูกนำมายกเครื่องระบบเกมเพลย์ใหม่แทบทั้งหมด แน่นอนว่าย่อมมีทั้งคนที่ชอบแนวทางใหม่ และคนที่ชอบแนวทางเก่ามากกว่า

จนกระทั่งล่าสุดทางบริษัทผู้ให้บริการเกม Kakao Games ได้เปิดเผยความคืบหน้าเกี่ยวกับตัวเกมว่าทางทีมพัฒนาจะมีการประกาศรายละเอียดข้อมูลแผนการพัฒนาระบบต่างๆ และนั่งตอบคำถามของเหล่าเกมเมอร์ที่มีข้อสงสัยในเกม Elyon เพิ่มเติมในวันที่ 28 ตุลาคมที่จะถึงนี้ เอาเป็นว่าหากมีรายละเอียดเพิ่มเติมเมื่อไหร่ล่ะก็ ทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีนะคะ



Kim Hyung-Jun ผู้อำนวยการโครงการพัฒนาเกม [Project Director] ได้ออกมาอธิบายว่า เป็นเหมือนรากเหง้าของ Ascent: Infinite Realm (A:IR) ที่ยังคงมีการทำศึกสงครามกลางเวหาอยู่เหมือนเดิม เพียงแต่พวกเขาจะเน้นไปที่การทำสงครามภาคพื้นดินให้มากขึ้นกว่าเก่า พร้อมปรุงแต่งเพิ่มอะไรใหม่ๆ เข้าไปด้วย ไม่ว่าจะเป็นการเคลื่อนไหวของตัวละครที่ตอบสนองรวดเร็ว / ลื่นไหลสมูทขึ้นกว่าเดิม, ปรับรูปแบบเป็น Non-Target [ไม่ล็อคเป้าอัตโนมัติ] ที่ให้อารมณ์คล้ายคลึงกับเกมแนว Hack & Slash, กระหน่ำใส่ฝูงมอนสเตอร์ด้วยสกิลโจมตีแรงๆ หลายสกิลคอบโบ, การปรับแต่งทักษะสกิลได้สูงสุดถึง 24 ชนิด ซึ่งแบ่งไปตามประเภท Artifact ที่สวมใส่อยู่กับตัวละครนั้นๆ 

แล้วก็เพิ่มโหมดการเล่นแบบ Competition เอาไว้ฝึกฝนสำหรับโหมด Realm VS Realm ศึกสงครามกลางเวหาที่รวบรวมผู้เล่นมาตะลุมบอนกันกลางอากาศนั่นเอง เพื่อนๆ สามารถอ่านรายละเอียดเบื้องต้นเพิ่มเติมได้ที่ใต้ด้านล่างนี้เลยจ้า!!!


***ตัวอย่างเวอร์ชั่นภาษาเกาหลี***

อ่านข่าวข้อมูลอื่นๆ เกี่ยวกับเกม Elyon ได้ที่นี่



***เกมเพลย์เบื้องต้นสำหรับโหมด PvP***



ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : Inven, Elyon


กำลังโหลด...