Epic Games เปิดตัวสกินใหม่ Tender Defender ที่ได้ไอเดียจากเด็กน้อยวัย 8 ขวบ!!

Playulti 25 Nov 2018, 16:28:55
ข่าวเกม PC

Epic Games เปิดตัวสกินใหม่ Tender Defender ที่ได้ไอเดียจากเด็กน้อยวัย 8 ขวบ

ถือเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวดีๆ ที่วงการเกมได้สร้างความสุขและรอยยิ้มให้กับชุมชนเกมเมอร์เลยทีเดียวค่ะ เมื่อทีมผู้พัฒนา Epic Games ได้เปิดตัวชุดคอสตูมสกินใหม่ผ่านทาง Twitter นามว่า “Tender Defender” เข้ามาในเกม Fortnite: Battle Royale มันเป็นชุดรูปร่างคล้ายไก่ขนปุกปุยที่น่ารักน่ากอดที่สุดในโลก มิหนำซ้ำยังเป็นที่ถูกอกถูกใจของเกมเมอร์หลายๆ คนอยากหามาไว้ในครอบครองกันอีกด้วย โดยที่ไม่รู้เลยว่าชุดคอสตูมดังกล่าวเกิดขึ้นมาได้จากไอเดียความคิดสร้างสรรค์ของเด็กน้อยวัย 8 ขวบ ซึ่งมีที่มาที่ไปน่าสนใจเป็นอย่างมากเลยล่ะคะ หากใครอยากทราบเรื่องราวสุดมหัศจรรย์นี้แล้วละก็ ติดตามอ่านกันได้เลยจ้า

Epic Games เปิดตัวสกินใหม่ Tender Defender ที่ได้ไอเดียจากเด็กน้อยวัย 8 ขวบ

เรื่องทั้งหมดมันเริ่มต้นในช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมา Cornor เด็กชายวัย 8 ขวบ ได้วาดภาพออกแบบไอเดียชุดคอสตูมนามว่า “Chicken Trooper” โดยเด็กชายหวังว่าสักวันหนึ่งอยากเห็นชุดดังกล่าวเข้าไปอยู่ในเกม Fortnite เมื่อผู้เป็นพ่อได้เห็นแล้วอยากสนับสนุนความตั้งใจของลูกชายให้เป็นจริง จึงนำภาพสเก็ต Chicken Trooper ไปโพสต์ลงใน Reddit เพื่อหวังว่าทาง Epic Games จะมาเห็นและนำมาทำเป็นสกินจริงๆ ดูเหมือนผู้ใช้งาน Reddit ทั้งหลายจะถูกอกถูกใจไอเดียนี้เป็นอย่างมาก จึงมีการกด Upvote ถึง 40,000 คน พร้อมเสนอไอเดียเพิ่มเติมให้กับชุดคอสตูม Chicken Trooper ไปปรับแต่งเพิ่มเติมอีกมากมายนับไม่ถ้วน

แต่ทว่า Epic Games ก็ยังไม่มีท่าทีว่าจะสนใจชุดคอสตูม Chicken Trooper สักเท่าใดนัก ถึงกระนั้นหัวใจของคนเป็นพ่อก็ไม่ยอมแพ้ง่ายๆ ตัดสินใจนำผลงานของบรรดาผู้ใช้ Reddit ที่ช่วยกันร่างภาพชุดคอสตูม Chicken Trooper ให้ออกมาดูดียิ่งขึ้น จากนั้นทำการอัดคลิปวิดีโอถ่ายทอดความเซอร์ไพรส์ของลูกชายที่มีปฏิกิริยาต่อร่างภาพชุดคอสตูม Chicken Trooper ทั้งหลายเหล่านี้ แล้วส่งคำขอไปยัง Epic Games พิจารณาดูอีกครั้ง และดูเหมือนสวรรค์จะเห็นใจเอามากๆ เมื่อ Epic Games ถูกดฉลกชุดคอสตูมดังกล่าวเป็นอย่างมาก พน้อมแฝงคำใบ้ต่างๆ ให้ผู้เล่นไปค้นหา จนกลายมาเป็นชุดคอสตูมสกิน Tender Defender อย่างเป็นทางการนั่นเองจ้า ทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti หวังว่าเรื่องราวดีๆ แบบนี้จะเกิดขึ้นในวงการเกมอีกนะคะ

Epic Games เปิดตัวสกินใหม่ Tender Defender ที่ได้ไอเดียจากเด็กน้อยวัย 8 ขวบ
ที่มาข่าว : https://www.pcgamer.com/the-fortnite-chicken-trooper-co-created-by-an-eight-year-old-is-now-an-official-skin/
ที่มาภาพ : https://www.pcgamer.com/fortnite-might-be-adding-a-chicken-trooper-skin-conceived-by-an-8-year-old/

กำลังโหลด...