FaZe Clan โชว์เจ๋ง คว้าแชมป์ FeChc 2022 รับเงินรางวัลกว่า 1 ล้านบาท!!

Makee 26 Jan 2022, 14:42:00
ข่าวเกม PC

ในทีสุดการแข่งขันครั้งสำคัญของ FIFA Online 4 ในรายการ FIFAe Continental Cup 2022 ก็ได้จบลงไปแล้ว กับการแข่ขันของประเทศทั้งหมด 4 ประเทศได้แก่ ไทย เวียดนาม จีน และเกาหลีใต้ โดย FaZe Clan ตัวแทนจากประเทศไทย สามารถคว้าแชมป์รายการนี้ไปครอง ด้วยการเอาชนะ MS Chonburi  ซึ่งเป็นทีมจากประเทศไทยเช่นเดียวกัน พร้อมรับเงินรางวัลไปถึง 1 ล้านบาท

สำหรับการแข่งขันในรอบ Semi-Final ตัวแทนทีมชาติไทย FaZe Clan ต้องพบกับ TEAMPLAYxGaming ตัวแทนจากทีมชาติเกาหลีใต้ และ MS Chonburi  พบกับตัวแทนจากจีนในทีม RF&Ronly ในการแข่งขันที่ดุเดือด ซึ่งผลก็คือ ตัวแทนจากประเทศไทยทั้งสองทีม ได้มาเจอกันเองในรอบ Final ซึ่งก็คือ FaZe Clan และ MS Chonburi ผลก็คือ FaZe Clan เอาชนะได้ด้วยสกอร์ 3-1 ส่งผลให้เป็นแชมป์ในรายการนี้ คว้าเงินรางวัลไป 1 ล้านบาทได้สำเร็จ

และในการแข่งขันครั้งต่อไป กับ Super League Season 5 ก็ใกล้เข้ามาทุกทีแล้ว ซึ่งการแข่งขันนี้จะเป็นการคัดตัวแทนเข้าสู่การแข่งขันระดับภูมิภาคในครั้งต่อไปนั่นคือ EACC Spring 2022 ที่จะมีขึ้นในเดือนเมษายนนี้ สามารถติดตามรายละเอียดและรอเชียร์การแข่งขันต่างๆ ได้ที่ Facebook Fanpage คลิกที่นี่


กำลังโหลด...