Fifa Online 4 ฉลองครบรอบ 4 ปี กับเทศกาลความสุขสนุกสนาน พร้อมกิจกรรมรับไอเทมจุใจ!!

Makee 15 Jun 2021, 15:14:00
ข่าวเกม PC


เป็นระยะเวลากว่า 4 ปี แล้วที่ตัวเกม FIFA Online 4 เกมฟุตบอลขวัญใจมหาชนจาก Garena ได้เปิดให้บริการและสร้างความสุขแก่แฟนเกมลูกหนังมาโดยตลอด มาครั้งนี้ Garena จัดกิจกรรมร่วมสนุก เพื่อรับของรางวัลต่างๆ มากมายแบบจุดใจฟรีๆ แถมยกขบวนเหล่าซุปตาร์มากมาย ไม่ว่าจะเป็น พี่อาร์ต เอง, พี่เต๋า เศรษฐพงศ์, พี่ทอม อิศรา, พี่แนตตี้ เสือร้องไห้, พี่ว่าน ธนกฤต และพี่ป๊อบ ปองกูล มาสร้างความสนุกให้เทศกาลฉลองนี้คึกคักมากยิ่งขึ้น มาพร้อมกับเสื้อฟุตบอลลิขสิทธิ์พร้อมลายเซ็นจาก Bundesliga มาให้ลุ้นกันอีกด้วย และอีเว้นท์พิเศษสุดๆ มากมายตลอดช่วงเวลาเทศกาลความสุขนี้

เริ่มที่กิจกรรมแรก กับ กรอบ FO4 Anniverary กิจกรรมที่ให้ผู้เล่นทุกท่านเปลี่ยนกรอบโปรไฟล์ Facebook เป็น FO4 Anniversary 2021 และแชร์โพสต์กิจกรรมที่มีรายละเอียดกิจกรรมเปลี่ยนกรอบโปรไฟล์ ก็ลุ้นรับเสื้อพร้อมลายเซ็น และของรางวัลอื่นๆ อย่างแผ่นรองเมาส์ เสื้อแจกเกต Icons โดยเริ่มกิจกรรมจนถึงวันที่ 15 มิถุนายนนี้เท่านั้น

กิจกรรมต่อมากับ FO4 Anniversary All Stars Tournament ศึกรวมดาว ชาวฟีฟ่า ออนไลน์ 4 ที่จะให้เหล่าซุปตาร์ชื่อดังอย่าง อาร์ต เอง, พี่เต๋า เศรษฐพงศ์, พี่ทอม อิศรา, พี่แนตตี้ เสือร้องไห้, พี่ว่าน ธนกฤต และพี่ป๊อบ ปองกูล มาแข่งขันประชันฝีมือการดวลบอล โดยร่วมกิจกรรมผ่านหน้าแฟนเพจของเหล่าซุปตาร์ที่เชียร์ เพื่อลุ้นรับเสื้อพร้อมลายเซ็นต์ ลิขสิทธิ์แท้จากบุนเดสลีกาไปฟรีๆ  รายละเอียดกิจกรรมสามารถติดตามได้ที่ Facebook Fanpage ของ Fifa Online 4 คลิกที่นี่

สำหรับผู้เล่นที่เติมเกม FIFA Online 4 นั้น ก็มีกิจกรรมสุดพิเศษอย่าง NTG Top-Up Promotion กับการแลกเปลี่ยนเชลล์เป็น FC เพื่อรับนักเตะคลาส NTG หรือ Nostalgia จากลีกอังกฤษชื่อดัง 3 คนไปเลย รวมไปถึงยังได้ไอเทมพิเศษอีกมากมาย พร้อมชุด Baseball ที่มีทั้งชุดแข่ง รองเท้า ถุงมือโกล และลูกฟุตบอลสุดเท่ไปใช้ใน Locker Room โปรโมชั่นนี้มีจนถึงวันที่ 27 มิถุนายนนี้เท่านั้น และยังมีกิจกรรม MC Top-up Promotion กับการแลกเปลี่ยนเชลล์เป็น MC รับโบนัส MC แบบจุใจไปอีก 50% ซึ่งกิจกรรมมีจนถึงวันที่ 27 มิถุนายนนี้เช่นกัน

ด้านหน้ากิจกรรมทางเว็บไซต์ของ FIFA Online 4 ได้ปรับรูปแบบโฉมหน้าของกิจกรรมใหม่ ที่จะให้ผู้เล่นสามารถลุ้นนักเตะบวก 8 จากหลายๆ คลาส พร้อมกิจกรรมแลกเหรียญเพื่อนำไปสะสมตั๋วแลกของรางวัล พร้อมลุ้นรับสิทธิ์เสื้อจากทีม FC Augsburg และ SC Freiburg และหากเป็นผู้สะสมตั๋วได้มากที่สุด รับไปเลย เสื้อจากสโมสร Borussia Dortmund พร้อมลายเซ็นของนักเตะอีกด้วย รวมไปถึง BIG โปรโมชั่น แลกเหรียญ X2 ซึ่งกิจกรรมนี้มีถึงวันที่ 27 มิถุนายนนี้เท่านั้น สามารถไปร่วมสนุกได้ที่เว็บไซต์กิจกรรม คลิกที่นี่

ยังไม่พอ กิจกรรม Champion Pass Season 8 จะมอบความคุ้มค่าให้กับคุณด้วย 2 แพคเกจที่สามารถปลดล็อกภารกิจประจำวันและรายสัปดาห์เพื่อรับรางวัลอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของ Champion Pass Basic (11,900 FC) รับไปเลย 300 คะแนนทันที พร้อมคะแนน X2 หลังจากปลดล็อกภารกิจประจำวัน และ Champion Pass Premium (29,000 FC) รับ 500 คะแนนทันที แถม 100 TOKENS และคะแนน X2 พร้อมสิทธิพิเศษในการรับ Special Rewards เมื่อปลดล็อกถึง Lv.30 นอกจากนี้ หากใช้ Champion Pass สามารถสะสม TOKEN จากภารกิจไปหมุนวงล้อ Champion Spin เพื่อสุ่มรับไอเทมมากมาย เรียกว่าถูกใจทั้งสายเปย์และสายฟรีกันเลยทีเดียว

สำหรับผู้เล่นสายฟรี ยังมีกิจกรรม Log-in Event ให้ได้ล็อกอินสะสม รับคู่มือโค้ช และแต้ม CP ไปเลย และเมื่อล็อกอินครบ 6 วัน รับชุดแข่ง FO4 Anniversary KIT แบบลิมิเต็ดฟรีๆ โดยสามารถล็อกอินได้ทั้งบน PC หรือบนมือถือก็รับไอเทมไปได้เลย ยิ่งล็อกอินสะสมวันมากเท่าไหร่ ของรางวัลก็จะเจ๋งยิ่งขึ้นไปอีกด้วย และกิจกรรมสุดท้ายกับ Friday Crafting Boost 15% เพิ่มวัตถุดิบอัปเกรดไป 15% เพื่อให้ผู้เล่นเสริมแกร่งมากยิ่งขึ้น โดยมีระยะเวลาภายในวันที่ 18 มิถุนายน และ 25 มิถุนายนนี้เท่านั้น และสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของกิจกรรมทั้งหมดในเกม FIFA Online 4 ได้ทางเว็บไซต์หลัก คลิกที่นี่ หรือ Facebook Fanpage คลิกที่นี่



กำลังโหลด...