Final Fantasy XIV กำลังพิจารณาจะลงบน Nintendo Switch

Playulti 21 Feb 2017, 17:30:52
ข่าวเกม Console

เล็งจะมากับเขาด้วย Final Fantasy XIV กำลังพิจารณาจะลงบน Nintendo Switch

น่าจะได้เกมเมอร์ไปหลายกลุ่มทีเดียวกับ Nintendo Switch เพราะค่ายเกมหลายค่ายคงจะมองแล้วว่ามันน่าสนใจจริงๆ ที่เครื่องเกมคุณภาพดีจะสามารถเดินถือออกมาเล่นนอกบ้านได้ ล่าสุด Square Enix ก็กำลังพิจารณาจะนำ Final Fantasy XIV มาลงบน Nintendo Switch กับเขาด้วยหลังจากที่พึ่งเปิดตัวอาชีพใหม่ Samurai ไปไม่นานและเมื่อเดือนที่แล้วก็เคยบอกว่าอยากจะลงบน Xbox One ด้วย ซึ่งถ้าเป็นอย่างนั้นมันจะเหมือนเราเอาเกมออนไลน์ภาพสวยๆ เดินถือออกมาเล่นนอกบ้านด้วยแค่คิดก็ตื่นเต้นแล้ว (ตะโกนสั่งเพื่อนอยู่คนเดียวนอกบ้านอะไรงี้)

เล็งจะมากับเขาด้วย Final Fantasy XIV กำลังพิจารณาจะลงบน Nintendo Switch

โดยคุณ Naoki Yoshida หนึ่งในโปรดิวเซอร์ของ FFXIV ได้บอกว่า ทีมงานมีเป้าหมายที่จะทำให้เกมนี้เล่นได้ในหลายแพลตฟอร์มเท่าที่เกมจะทำได้ (เพราะ PS3 ก็ไม่ได้ไปต่อในภาคเสริม Stormblood แล้ว) ซึ่งถ้าเป็นไปได้จริงๆ พวกเราก็สนใจที่จะลงใน Switch ด้วยเช่นกัน

เล็งจะมากับเขาด้วย Final Fantasy XIV กำลังพิจารณาจะลงบน Nintendo Switch
คุณ Naoki Yoshida

ถ้าเราลองคิดเล่นๆ นะสมมุติว่าถ้า FFXIV ได้ลงให้ Switch จริงก็น่าจะมาช่วงปีหน้ารึเปล่า? เพราะในภาค Stormblood ที่กำลังจะมาในเดือนมิถุนายนตามเว็บทางการบอกว่าเล่นบน PS4 กับ PC ถ้า Final Fantasy XIV ทำข้อตกลงกับ Switch ก็น่าจะหลังจากนี้เราก็ขอเดาว่ามันก็น่าจะเป็นภาคเสริมหน้าเราถึงจะได้ลุ้นกันแต่อย่าเชื่อเรามาก เราก็อยากเล่น Red Mage บน Switch เหมือนกันอิอิ หากมีข้อมูลน่าสนใจเพิ่มเติมเราจะได้พบกัน ขอบคุณสำหรับติดตามรับชม GG ทุกท่าน

ที่มา:sea.ign.com

เล็งจะมากับเขาด้วย Final Fantasy XIV กำลังพิจารณาจะลงบน Nintendo Switchเล็งจะมากับเขาด้วย Final Fantasy XIV กำลังพิจารณาจะลงบน Nintendo Switchเล็งจะมากับเขาด้วย Final Fantasy XIV กำลังพิจารณาจะลงบน Nintendo Switch

กำลังโหลด...