Flyff ชวนตามล่าหา Fortune Pouch ลุ้นรับไอเทมถาวรฟรี!!

Playulti 24 Jan 2019, 10:33:23
ข่าวเกมมือถือ

Flyff เกม MMORPG สุดแบ๊วที่ใครก็บินได้ จาก PLAYPARK ชวนเหล่านักบินออกตะลุยกับมอนเตอร์ในกิจกรรม “ตามล่าหา Fortune Pouch ลุ้นรับไอเทมถาวรฟรี!!” กติกาง่ายๆ เพียงแค่รวบรวม Fortune Pouch จากมอนเตอร์ เลเวล 15 ขึ้นไป ทุกพื้นที่ ให้ครบ 10 ถุง นำมาแลกกล่อง 2019 New Year Box และ Happy New Year Firework Box กับ NPC New Year Correspondent ที่เมือง Flaris ได้เลย ไม่ต้องกดรับเควสแค่นำไอเทมมาแลกเท่านั้น เริ่มออกตามหา Fortune Pouch ได้แล้ววันนี้ – 4 กุมภาพันธ์ 2562

สำหรับเพื่อนๆ ที่โชคดีในการสุ่มไอเทมจากกล่อง 2019 NewYear Box จะได้ครอบครองแรร์ไอเทม Pets Usagi และ ชุด Shinigami Set (M)(F) แบบถาวรกันไปเลย!!ส่วนเพื่อนๆ คนไหนที่กำลังกังวลว่า ดวงตกโชคกุด ต้องไม่ได้แรร์ไอเทมแบบถาวรแน่ๆ ทีมงานปังอยากบอกว่าไม่ต้องกังวลนะเพราะไอเทมเจ๋งๆ ยังมีอีกเพียบ!”เรียกได้ว่าไม่ว่าเพื่อนๆจะสุ่มได้ไอเทมไหนก็คุ้มมมมมม~รีบรวบรวมไอเทมแล้วมาเปิดกล่องลุ้นกันว่าเพื่อนๆ คนไหนบ้างที่จะได้ครอบครองแรร์ไอเทมแบบถาวรติดตามรายละเอียดและไอเทมพิเศษอื่นๆ จากิจกรรมเพิ่มเติมที่ http://bit.ly/Newyearevent

เพื่อนๆ คนไหนที่ไม่อยากพลาดข่าวสารความเคลื่อนไหวของกิจกรรมดีๆหรือสอบถามเกี่ยวกับเกม สามารถแอด Line โดยค้นหาชื่อ “@flyffthai” มาพูดคุยได้เลย ติดตามรายละเอียดเกมเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์https://flyff.playpark.comหรือ Facebook Fan Page https://www.facebook.com/Playpark.Flyff.TH แล้วมาร่วมพิชิตน่านฟ้าเพื่อเป็นจ้าวแห่งเวหาใน Flyff (Fly for Fun) ไปกับเรารับรองว่ามันส์แน่นอน เล่นง่าย เล่นฟรีไม่มีเงื่อนไข อย่าช้า โหลดเลย แล้วมาเจอกัน!!

 

กำลังโหลด...