Flyff อัพเดตระบบคู่รัก Couple System เพิ่มความหวานรับวาเลนไทน์นี้!!

Playulti 14 Feb 2019, 10:22:25
ข่าวเกม PC

Flyff เกม MMORPGสุดแบ๊วที่ใครก็บินได้ จาก PLAYPARK ต้อนรับเทศกาลแห่งความรัก อัพเดตระบบใหม่ “Couple System” ระบบคู่รักที่จะทำให้การผจญภัยของเหล่านักบินหวานฉ่ำกันยกเซิร์ฟและด้วยระบบใหม่นี้เพื่อนๆ สามารถขอแต่งงานกับผู้เล่นอื่นได้ โดยที่ไม่มีการจำกัดเลเวลของตัวละคร(ทีมปังแอบกระซิบว่ามีชุดแต่งงานให้เพื่อนๆด้วยนะ) 

นอกจากนั้นเมื่อแต่งงานกันแล้วคู่รักจะได้รับสกิล และไอเทมพิเศษมากมายที่จะช่วยเพิ่มความสะดวกสบายระหว่างการผจญภัยผ่านการเก็บเลเวลคู่รัก ยิ่งเลเวลคู่รักสูง เลเวลของสกิลก็จะสูงตามไปด้วยนะแบบนี้ไม่มีคู่ไม่ได้แล้ววววววว~ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ http://bit.ly/Couple_System

เพื่อนๆ คนไหนที่ไม่อยากพลาดข่าวสารความเคลื่อนไหวของกิจกรรมดีๆหรือสอบถามเกี่ยวกับเกม สามารถแอด Line โดยค้นหาชื่อ “@flyffthai” มาพูดคุยได้เลยติดตามรายละเอียดเกมเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์https://flyff.playpark.comหรือ Facebook Fan Page https://www.facebook.com/Playpark.Flyff.TH แล้วมาร่วมพิชิตน่านฟ้าเพื่อเป็นจ้าวแห่งเวหาใน Flyff (Fly for Fun) ไปกับเรารับรองว่ามันส์แน่นอน เล่นง่าย เล่นฟรีไม่มีเงื่อนไข อย่าช้า โหลดเลย แล้วมาเจอกัน!!

 

กำลังโหลด...