For Honor เปิดทดสอบตัวเกมในช่วง Closed Alpha Test แล้ววันนี้ เผยตัวเกมรองรับแค่จอยคอนโทรลเลอร์

Playulti 04 Nov 2015, 11:16:23
ข่าวเกม PC


เริ่มเปิดทดสอบในช่วง Closed Alpha Test กันไปแล้วค่ะ สำหรับเกม For Honor เป็นเกมแนว Action สุดมันส์ที่จะเป็นการต่อสู้ระหว่างนักรบเลือดนักสู้จากค่าย Ubisoft โดยมีผู้เล่นบางคนได้ออกมาให้รายละเอียดข้อมูลกันแล้วค่ะ ว่าตัวเกมเวอร์ชั่นนี้ยังไม่สามารถปรับรายละเอียดกราฟฟิคภายในเกมได้ ซึ่งที่เขาทดสอบได้บอกว่าสเปกคอมพิวเตอร์ที่ใช้อยู่เพียงแค่ i5 2500K, Ram 8 GB. และ GeForce GTX 780 3GB. แต่ตอนทดสอบเขาอธิบายว่าเครื่องของเขาเองไม่มีโปรแกรมที่เอาไว้ใช้ตรวจสอบค่าเฟรมเรตของตัวเกมแม้แต่น้อย แต่ตอนเล่นรู้สึกได้ว่าเฟรมเรตวิ่งคงที่ 60 fps ตลอดเวลา 


ถึงแม้ว่าตอนนี้ตัวเกมจะยังไม่สามารถปรับรายละเอียดกราฟฟิคได้ แต่เมื่อลองเล่นจริงๆมันสุดยอดมั๊กๆถึงแม้ว่าจะฟังดูดีแต่ผู้ที่เข้าร่วมทดสอบก็อธิบายอีกเล็กน้อยว่าตอนนี้ตัวเกม For Honor ในช่วง Closed Alpha Test ตอนนี้ยังไม่รองรับเมาส์กับคีย์บอร์ดในการเล่น ซึ่งผู้ทดสอบก็คิดว่าทาง Ubisoft ต้องการอยากจะทดสอบระบบนี้ก่อนและคาดว่าในอนาคตจะอัพเดทให้ตัวเกมรองรับเมาส์กับคีย์บอร์ดก็เป็นได้ 


ตัวเกม For Honor จะเป็นสงครามระหว่างนักรบเลือดนักสู้ 3 สัญชาติ 3 ดินแดนได้แก่ อัศวิน [Knight], ไวกิ้ง [Viking] และ ซามูไร [Samurai] ที่จะต้องเอาชนะเพื่อชิงความเป็นใหญ่ ตัวเกมรองรับผู้เล่นสูงสุดถึง 8 คนด้วยกัน โดยมีโหมดให้เลือกเล่นทั้งโหมดสู้กันเอง [PvP] และ โหมดยึดฐาน [Capture] สิ่งที่เกมนี้แตกต่างจากเกมอื่นๆก็คือเกมเพลย์ไม่ใช่แค่ดีแต่ฟันๆแล้วก็จบ แต่จะอาศัยหัวเล็กน้อยว่าอีกฝ่ายจะโจมตีมาแบบไหนแล้วเราจะตอบโต้กลับไปอย่างไรบ้าง ตัวเกม For Honor ยังไม่ประกาศกำหนดวางจำหน่ายแต่อย่างใด โดยจะวางจำหน่ายบน PC, PlayStation 4 และ Xbox One ใครที่สนใจไปลงทะเบียนเพื่อลุ้นเข้าร่วมทดสอบตัวเกมในช่วง Beta Test ได้ที่ คลิ๊กที่นี่


Source: DSOGaming และ Guru3D

กำลังโหลด...