Fortnite ขอส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่เหล่าแฟนเกมด้วยการเข้าสู่ช่วง Season 7

Playulti 08 Dec 2018, 15:35:12
ข่าวเกม PC

Fortnite ขอส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่เหล่าแฟนเกมด้วยการเข้าสู่ช่วง Season 7

แม้ว่าทางค่าย Epic Games จะจัดเต็มไปกับการเปิดตัวของ Epic Games Store ที่มาพร้อมกับเหล่าเกมอินดี้คุณภาพสูงภายในงานประกาศผลรางวัลเกมสุดยิ่งใหญ่แห่งปีอย่าง The Game Awards 2018 ไปแล้วก็ตาม ก็ยังไม่ลืมเกมยอดฮิตติดลมบนในเวลานี้อย่าง Fortnite: Battle Royale โดยล่าสุดอัพเดตแพทช์ 7.0 จนทำให้ตัวเกมเข้าสู่ช่วง Season 7 แล้วที่บรรยากาศฉากของพื้นที่ภายในเกมจะถูกออกแบบใหม่หมดในโทนหิมะและทะเลสาบน้ำแข็ง อาทิ Iceburg, Frosty Flight, Polar Peak, Happy Hamlet และอื่นๆ อีกมากมาย มิหนำซ้ำพื้นที่ดังกล่าวยังส่งผลให้เกิดการลื่นไหลเมื่อลงไปเหยียบอีกด้วยค่ะ 

รวมไปถึงยานพาหนะสุดแหวกแนวอย่าง X-4 Stromwing เครื่องบินขับไล่ที่ติดตั้งปืนกลเอาไว้ให้เพื่อนๆ ได้ขับขี่ทำศึกสงครามกลางเวหากันเลยทีเดียว ส่วนใครอยากได้ไอเทม, ชุดคอสตูม, Emotes ใหม่ๆ ก็อย่าลืมซื้อ Battle Pass ไปด้วยนะคะ เพราะมีของพิเศษชุดใหม่ให้ล่อตาล่อใจถึง 100 ชิ้นเลยค่ะ แถมด้วย Wrap หรือลายของยานพาหนะและอาวุธ นำมาปรับเปลี่ยนลายได้ตามใจชอบ ยิ่งไปกว่านั้นภายใน Battle Pass จะเพิ่มโหมดการเล่นแบบใหม่ที่มีชื่อว่า “Creative Mode” ซึ่งจะเปิดโอกาสให้เพื่อนๆ สามารถสร้างสรรค์สิ่งต่าง ๆ ได้ตามใจชอบ โดยมีการจำกัดขนาดข้อมูลในการสร้างของแต่ละเซิร์ฟเวอร์เอาไว้ไม่ให้มากจนเกินไป 

แต่เพื่อนๆ ไม่ต้องกังวลไปนะจ๊ะ เนื่องจาก Creative Mode จะเปิดให้เพื่อนๆ ใช้บริการอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 13 ธันวาคมที่จะถึงนี้ เพียงแค่ Battle Pass จะช่วยให้เราเข้าถึงโหมดดังกล่าวเร็วกว่าใครเพื่อนเท่านั้นเองจ้า นอกจากนี้การมาของ Creative Mode ได้ทำให้บริเวณพื้นที่ Risky Rells ถูกทำลายแล้วมาด้วยพื้นที่ใหม่นามว่า “The Block” พื้นที่โล่งกว้างขนาด 25 x 25 ช่องที่มีความพิเศษคือ หากผู้เล่นคนไหนสร้างสรรค์ผลงานลงในพื้นที่ The Block จะถูกนำไปใส่ในตัวเกมมนุนเวียนไปเรื่อยๆ เรียกว่าเอาใจแฟนเกมใช้ไอเดียความคิดสร้างสรรค์เพื่อเอาใจ Epic Games อย่างเต็มที่ก็ว่าได้ ส่วน Battle Pass ราคายังคงเดิมอยู่ที่ 950 V-Bucks หรือ $9.99 ตีเป็นเงินไทยอยู่ที่ประมาณ 320 บาท 

สำหรับเกม Fortnite เป็นเกมแนว Battle Royale ในมุมมองบุคคลที่สามที่มีส่วนผสมของเกมแนว Sandbox และ Tower Defense ออกมาได้อย่างลงตัว นอกจากต้องบู๊แหลกกระจายแล้วยังต้องสร้างสิ่งปลูกสร้างต่างๆ มาไว้เป็นพื้นที่ป้องกันตัวหรือดักโจมตีศัตรูก็ได้ขึ้นอยู่กับสไตล์การเล่นของแต่ละบุคคล ปัจจุบันยังอยู่ในช่วงการทดสอบพร้อมกับพัฒนาไปด้วย [Early Access] กันอยู่ โดยมีแผนที่จะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการภายในปี 2018 ในรูปแบบ Free-to-Play ซึ่งใครที่อยากจะเล่นเกมนี้จำเป็นต้องซื้อตัวเกมก่อนถึงจะเล่นในโหมดหลัก [PvE] ได้ แต่ในโหมด Battle Royale [PvP] เปิดให้บริการในรูปแบบ Free-to-Play ใครที่สนใจก็ไปดาวน์โหลด Epic Games Launcher มาจากนั้นเลือเกม Fortnite ติดตั้งให้เรียบร้อบ เมื่อเข้าเกมจะมีให้เลือกโหมด Battle Royale จากนั้นก็สนุกได้เลย ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่

Fortnite ขอส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่เหล่าแฟนเกมด้วยการเข้าสู่ช่วง Season 7
ที่มาข่าว : https://www.epicgames.com/fortnite/en-US/patch-notes/v7-00
ที่มาภาพ : https://www.epicgames.com/fortnite/en-US/news/the-block

กำลังโหลด...