Fortnite จัดอีเว้นท์แหวกแนว Disco Domination มายึดพื้นที่แล้วเต้นดิสโก้กันดีกว่า

Playulti 03 Oct 2018, 08:21:49
ข่าวเกม PC

undefined

ยังคงอัพเดทกันให้เกมเมอร์ได้มันส์ต่อเนื่องจริงๆ สำหรับเกม Fortnite: Battle Royale เมื่อล่าสุดทาง Epic Games ประกาศผ่านทาง Message of The Day ว่าพวกเขากำลังเตรียมการอัพเดตอีเว้นท์พิเศษสุดแปลกแหวกแนวเหนือคำบรรยาทมาให้เพื่อนๆ ได้เล่นกันอีกแล้วค่ะ ซึ่งอีเว้นท์พิเศษนี้มีชื่อว่า “Disco Domination” เป็นโหมดที่ผสมผสานการเต้นดิสโก้เข้าไปด้วย ยังไงน่ะเหรอ!? ผู้เล่นแต่ละฝั่งจะต้องเข้ายึดพื้นที่และคอยป้องกันฟลอร์เต้นรำจากผู้เล่นฝั่งตรงข้าม ในระหว่างนั้นผู้เล่นจะต้องเต้นดิสโก้เพื่อสะสมแต้มคะแนน [ท่าเต้นดิสโก้ก็มาจาก Emotes ทั้งหลายที่เพื่อนๆ ใช้กันทุกวันแหละค่ะ] ทีมผู้พัฒนายังไม่สามารถบอกได้ว่าจะรองรับจำนวนผู้เล่นกี่คน แต่คาดว่าน่าจะมีการบอกรายละเอียดและอัพเดตแพทช์ในเร็วๆ นี้ หากมีรายละเอียดเพิ่มเติมเมื่อไหร ทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ

ล่าสุดตอนนี้ตัวเกมเข้าสู่ Season 6 แล้วที่บรรยากาศฉากของพื้นที่ภายในเกมจะถูกออกแบบใหม่หมดในโทนมืดหม่นปนสยองขวัญหน่อยๆ โดยเฉพาะทะเลสาบ Loot Lake ที่หลังจากเจ้ากล่องสีม่วงสุดปริศนาจมลงไป จู่ๆ ก็ปลดปล่องพลังแห่งความมืดจนก่อให้เกิดพื้นที่ใหม่ขึ้นมาบริเวณทะเลสาบ ได้แก่ ปราสาทผีสิงลอยฟ้า Haunted Castle และป่าต้องสาป Wailing Woods ส่วนใครอยากได้ไอเทม, ชุดคอสตูม, Emotes ใหม่ๆ ก็อย่าลืมซื้อ Battle Pass ไปด้วยนะคะ เพราะมีของพิเศษชุดใหม่ให้ล่อตาล่อใจถึง 100 ชิ้นเลยค่ะ แถมด้วยสัตว์เลี้ยงที่จะมาเป็นของตกแต่งที่สร้างสีสันตัวเกมไปอีกขั้น เนื่องจากพวกมันจะแสดงกิริยาอาการตามแต่ละสถานการณ์อีกด้วยจ้า Battle Pass ราคายังคงเดิมอยู่ที่ 950 V-Bucks หรือ $9.99 ตีเป็นเงินไทยอยู่ที่ประมาณ 320 บาท

สำหรับเกม Fortnite เป็นเกมแนว Battle Royale ในมุมมองบุคคลที่สามที่มีส่วนผสมของเกมแนว Sandbox และ Tower Defense ออกมาได้อย่างลงตัว นอกจากต้องบู๊แหลกกระจายแล้วยังต้องสร้างสิ่งปลูกสร้างต่างๆ มาไว้เป็นพื้นที่ป้องกันตัวหรือดักโจมตีศัตรูก็ได้ขึ้นอยู่กับสไตล์การเล่นของแต่ละบุคคล ปัจจุบันยังอยู่ในช่วงการทดสอบพร้อมกับพัฒนาไปด้วย [Early Access] กันอยู่ โดยมีแผนที่จะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการภายในปี 2018 ในรูปแบบ Free-to-Play ซึ่งใครที่อยากจะเล่นเกมนี้จำเป็นต้องซื้อตัวเกมก่อนถึงจะเล่นในโหมดหลัก [PvE] ได้ แต่ในโหมด Battle Royale [PvP] เปิดให้บริการในรูปแบบ Free-to-Play ใครที่สนใจก็ไปดาวน์โหลด Epic Games Launcher มาจากนั้นเลือเกม Fortnite ติดตั้งให้เรียบร้อบ เมื่อเข้าเกมจะมีให้เลือกโหมด Battle Royale จากนั้นก็สนุกได้เลย ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่

Fortnite จัดอีเว้นท์แหวกแนว Disco Domination มายึดพื้นที่แล้วเต้นดิสโก้กันดีกว่า
ที่มาข่าว : https://gamingbolt.com/fortnite-battle-royales-next-limited-time-mode-is-disco-domination
ที่มาภาพ : https://www.epicgames.com/fortnite/en-US/patch-notes/v6-00

กำลังโหลด...