G-Star 2016 ปีนี้มีฟิน Netmarble กลับมาแจมอีกรอบพร้อมขนเกมใหม่ๆ มาเพียบ

Playulti 01 Nov 2016, 10:58:44
ข่าวเกม PC

ถึงแม้งานเกมที่ยิ่งใหญ่ในเอเชียอย่างงาน G-Star 2016 จะจัดเป็นปีสุดท้าย (ที่ปูซาน)เพราะหลังจากนี้งานนี้จะถูกย้ายไปจัดให้ใหญ่ขึ้นที่เมืองหลวงกรุงโซลตั้งแต่ปี 2017 เป็นต้นไป แต่ก็ถือว่างานนี้ถือเป็นการส่งท้ายที่เซอรไพร์หนักมาก เพราะค่ายเกมดังอย่าง Netmarble ซึ่งเคยกล่าวเอาไว้ว่าจะไม่มาร่วมงาน G-Star ในปีนี้ได้กระโดดมาร่วมแจมแถมยังเป็น Main Sponser ให้กับงานในปีนี้ด้วย 
ไหนๆ ปีนี้ก็มาแล้ว Netmable เลยขนเกมมือถือใหม่ๆ มาโชว์ในงานนี้ให้เพียบ และเกมที่น่าจับตามองมากคงหนีไม่พ้นเกมมือถือที่โกยรายได้ให้ Netmarble หนักมากอย่าง Seven Knight ภาคใหม่ ที่มีภาพหลุดในคลิปเปิดตัวงาน G-Star ปีนี้ว่าจะมาในรูปแบบของเกม RPG ที่ภาพสมจริง แถมรองรับเทคโนโลยี VR ด้วย 

อีกเกมที่น่าจะสร้างแรงสั่นสะเทือนให้วงการเกมมือถืออย่าง Lineage II Revolution ซึ่งปีนี้บูธหลักได้นำเสนอเต็มสูบ และมีมาให้ทดลองเล่นในงานแน่นอน ซึ่งเกมนี้ถือเป็นการจับมือกันครั้งสำคัญของ Netmarble และ NCsoft อีกด้วย 

นอกจากเกมเด่นๆ 2 เกมนี้แล้วก็จะมีเกมอื่นๆ ที่เปิดให้บริการแล้วไปร่วมสนุกในงานนี้พร้อมของแจก และขายของที่ระลึกไม่ว่าจะเป็น Model ,หนังสือ Art work พวงกุญแจจากเกมดังก็จะมีขายในบูธของ Netmarble ให้ได้ซื้อหาไว้สะสมกันเพียบ ดูท่าปีนี้จะเป็นปีส่งท้ายของงานเกมระดับโลกให้เป็นที่น่าจดจำไปอีกนานละครับ เพื่อนๆ คนไหนที่อยากไปชมบรรยากาศในงานซึ่งบอกได้เลยว่ามันอลังมากๆ ก็สามารถบินไปซื้อบัตรเข้าชมกันได้ตั้งแต่วันที่ 17-20 พฤศจิกายนนี้ที่เมืองปูซาน ประเทศเกาหลีใต้กันได้นะครับ

ที่มา : www.gamemeca.com



กำลังโหลด...